Home » TIN GIẢI TRÍ» Ca sĩ Hàn Quốc Hùng : Hiện tượng hãi hùng của Showbiz Việt

Ca sĩ Hàn Quốc Hùng : Hiện tượng hãi hùng của Showbiz Việt

Filed under: TIN GIẢI TRÍ |

Ca sĩ Hàn Quốc Hùng. Thông tin Ca sĩ Hàn Quốc Hùng : Hiện tượng hãi hùng của Showbiz Việt.

Thời gian gần đây, nhiều bức tường, cột điện, gầm cầu, thậm chí trên cống thoát nước tại các khu vực trong nội thành TP.HCM như: Thủ Đức, Tân Bình, Gò Vấp, quận 1, 12… bỗng xuất hiện một đối thủ cạnh tranh “đáng gờm” của khoan cắt bêtông và rút hầm cầu, đó là “ca sĩ Hàn Quốc Hùng”.
Ca sĩ Hàn Quốc Hùng : Hiện tượng hãi hùng của Showbiz Việt

 

Vẽ quảng cáo “ca sĩ Hàn Quốc Hùng” trên đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, TP.HCM – Ảnh: Nhunh ph
Hàng chữ được viết nghiêng ngả bằng sơn màu xanh dương hay xanh lá cây này còn nằm hiên ngang trên các trụ cột mới tinh, thẳng tắp của đại lộ Đông Tây. Khoảng một tuần trở lại đây, dòng chữ gây “ngứa mắt” cho nhiều người này đã xuất hiện rộng khắp tại: Củ Chi, Tây Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu, tỉnh lộ 10 từ Long An về TP.HCM, khu vực Bến Cát (Bình Dương) và trên các tuyến đường về miền Tây, xa lộ Hà Nội, quốc lộ 1A… gây mất mỹ quan đô thị.

Xuất hiện tràn lan nhưng giới nghệ sĩ không ai biết Hàn Quốc Hùng là ai. Câu hỏi “Hàn Quốc Hùng là ai?” cũng được nêu ra trên nhiều trang của mạng xã hội, mạng Internet nhưng đều không có câu trả lời. Thay vào đó là những lời chỉ trích thậm tệ hành vi “chiếm đất” của khoan cắt bêtông và rút hầm cầu của Hàn Quốc Hùng. Chỉ thấy một trang web có đưa vài ca khúc não tình của “ca sĩ khoan cắt bêtông” này nhưng cũng không có bất cứ một thông tin cá nhân nào ngoài tấm hình mờ mờ ảo ảo, không rõ mặt “ca sĩ”.

Trước chiêu PR quá lố của ca sĩ tự phong này, nhiều cư dân trên mạng lẫn công chúng đã lên tiếng phản đối. Có người đã gọi đến các cơ quan truyền thông “kêu cứu” khi tường nhà xung quanh khu vực người dân ở liên tục bị Hàn Quốc Hùng “tấn công”. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng kêu gọi tẩy chay ca sĩ tự phong này bằng cách đừng bao giờ thưởng thức bất cứ sản phẩm âm nhạc nào của Hàn Quốc Hùng. Một số ý kiến đề nghị trang web đang giới thiệu và cho lưu hành một số ca khúc của Hàn Quốc Hùng hãy tháo gỡ cái tên này.

Bên cạnh đó là những mong mỏi các cơ quan chức năng hãy ra tay ngăn chặn, xử phạt hành vi quảng cáo, PR tên tuổi một cách “mất vệ sinh” này. Nhưng có vẻ càng nhiều người bức xúc càng làm ca sĩ tự phong này khoái chí và tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ở nhiều tuyến đường khác trên khắp cả nước.

 

Ca sĩ Hàn Quốc Hùng : Hiện tượng hãi hùng của Showbiz Việt

Ca sĩ Hàn Quốc Hùng : Hiện tượng hãi hùng của Showbiz Việt

Ca sĩ Hàn Quốc Hùng : Hiện tượng hãi hùng của Showbiz Việt

Ca sĩ Hàn Quốc Hùng : Hiện tượng hãi hùng của Showbiz Việt

Ca sĩ Hàn Quốc Hùng : Hiện tượng hãi hùng của Showbiz Việt

Ca sĩ Hàn Quốc Hùng : Hiện tượng hãi hùng của Showbiz Việt

Ca sĩ Hàn Quốc Hùng : Hiện tượng hãi hùng của Showbiz Việt

Ca sĩ Hàn Quốc Hùng : Hiện tượng hãi hùng của Showbiz Việt

Ca sĩ Hàn Quốc Hùng : Hiện tượng hãi hùng của Showbiz Việt

Ca sĩ Hàn Quốc Hùng : Hiện tượng hãi hùng của Showbiz Việt

Ca sĩ Hàn Quốc Hùng : Hiện tượng hãi hùng của Showbiz Việt

 

Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.
luxubu September 28, 2011 at 4:05 PM

de nhat’ chem’ gio’ tui ko pit’ noi’ gi` hon chi~ pit’:su phu xin nhan de tu 1 lai.than` dien vai~ acacacac

phithanh90-tai sao anh fai iu e? September 28, 2011 at 8:21 PM

ca’ch tao xicandan of pan ay that la va~j ka luyen. 1 i’ tuog lag xe mjh hay do’ chu’.lai con rat thanh cong nua.hoho.ca’c ba’c cm vua fai thuj.lam j chuj ngta wa’ da’g jay? deu la kon ng vo’i nhau ma.heayzzz va~j

hung hero September 29, 2011 at 12:11 PM

hat’ o? ruong. thi` pr o? ong’ cong’ w tuong` gach la` dung oy =]]]]]]]]]]]]]]

supermonkey September 29, 2011 at 12:23 PM

Cach PR thi ko the chap nhan dc,nhug ng nay bit fan dau de thuc hien uoc mo cua mh,dem so joi may thag cog tu nha jau chi bit dot tien cua og ba ja o nha thi ng nay hon han,ta thay fuc y ngia cua hah dog nay,nhug cach thuc hien nhu jay thi co le ko chap nhan dc,du j ta cug co loi khen vi cach thuc hien log dam me de vuon toi uoc mo cua han,con bon ”ca si thi truong” ta khinh!

ddos_hack September 29, 2011 at 2:42 PM

Giọng bọn ca sĩ bây giờ có khá hơn Hàn Quốc Hùng đâu, nghe na ná Lâm Chấn Huy, vậy mà album vẫn bán ra ầm ầm, đắt như tôm tươi. Sau một thời gian lại im tiếng. Nếu HQH ko phải PR theo kiểu này mà có 1 bầu sô hẳn hoi thì chắc cũng chả khác gì Lâm Chấn Huy…đại loại thế.

minh September 29, 2011 at 3:11 PM

thoi cac nguoi dung co’ noi nham nua
dung trach nguoi ta nhu the’
bai hat nay cung y nghia rat nhieu do chu
nieu bai hat nay the hien qua ca si noi tieng khac thi may nguoi co che khong
va chua chac gi nhung ca si noi tieng do hat hay bang nguoi nay` thi sao.

5011 September 29, 2011 at 7:36 PM

nhìn a này có bộ tóc khủng quá nhưng bù lại nghe anh này hát cũng hay đấy chứ.nhưng a k lên quảng cáo bằng cách tranh chỗ của khoan cắt bêtông hay hút hầm cầu chứ làm như thế người ta lại chả bảo là anh khùng.a lên cắt bộ tóc khủng bố ý đi.công nhận nhìn anh có bộ tóc đấy +| thêm bộ dâu vào chắc phải cử a sang châu phi làm biladen thôi.mà k cắt nhanh người ta tg anh là e cua biladen thì chết đấy.

boydragon September 29, 2011 at 8:25 PM

đúng là ca sĩ Hàn Quốc …Khùng :) )

linh September 30, 2011 at 2:38 PM

nhu thang ngan ngo

chotoi_5000 September 30, 2011 at 3:16 PM

anh hùng là người đầu tiên khám phá một con đương nổi tiếng mới. hay lắm

NAM September 30, 2011 at 7:48 PM

nhiều khi phải nhìn một người ở nhiều góc cạnh .nếu CA SĨ ; HÀN QUỐC HÙNG .CÓ khả năng ,và năng lực thật sự thì giúp đỡ họ và chính quyền xa hội nên có cái nhìn khả quang hơn và các chương trình tuyển giọng hát hay của thành phố hay tỉnh thành .vì anh ta không có tiền nên mơ làm như vậy . cho nên vì sao ngươi ta gọi hiện tượng chay máu chất xam ….

dontkissmewsws September 30, 2011 at 11:42 PM

ca sĩ hàn quốc hùng chuyên hut hầm cầu, dọn bãi rác thì có. hát nhãm cứt . tuong thằng này mà ca sĩ cái gì. nhìn nó bân bân dơ dơ. như thăng dien. mất măt ca si viêt nam qua. sao khong bắt phạt tiền chết mẹ nó di. vẽ lung tung len tuong vây làm bẩn con mắt. nhìn cái tên mà tuong cái đóng cứt chớ

bengialai October 1, 2011 at 10:41 AM

anh này hát hay vậy mà không ai giúp đỡ anh ấy nhỉ….. mấy bạn không hiểu về âm nhạc thì câm mồm lại nha…

phuoc October 2, 2011 at 9:36 PM

a ay chiu kho don lai mai toc la ok . jiong hat cung co ti truyen vong hj …..

Kimliengtran October 4, 2011 at 1:14 AM

Dung la nguoi sao thi cua vay !

maosuu October 4, 2011 at 12:14 PM

nguời ta tự hát và tự lăng xê mình . đó là 1 cái đáng tôn trọng. trong khí đó mình vẩn thấy hát vài bài cũng ok. cái bài cuộc sống mưu sinh gì đó, bài đó nghe ok. cố gắn phát truyển thêm về thể loại nhạc này. nhưng sau này mong bạn rút kinh ngiệm về chuyện mỹ quan đô thị

Truong Dang Sang October 4, 2011 at 9:57 PM

thag lon ik nhu thag lon benh…ba zo wa…zep me no di…an mac nhu 2 lua…nhin kai mat cu nhu Tam Tang.tien Duong Tang di lay Kinh wa…

ngockhuong October 5, 2011 at 8:06 AM

nghe cung hay dao nhu hay chu bo !
Nhung dung co quang cao nhu vay chu ?

anvan October 5, 2011 at 2:13 PM

thang cho nay no dien that roi . minh ma gap no tren duong thi dap vo dau no ra.

yến October 5, 2011 at 11:07 PM

ước mơ vương tới một” ngôi sao”..người ta đam mê mà..^^…chiến lược PR mới…hoho

hoangtukute42 October 6, 2011 at 8:08 AM

han quoc hung ngu nhu 1 con cho dai can nguoi.no co pi dien hong ha may ban gui phan hoi?dung la hung pi khin co khax

hoangtukute42 October 6, 2011 at 8:10 AM

e thang di bengialai kia may noj no hat hay ha tao thay may cung pi nhjem penh nhu con cho dai ay rui

tom&jerry October 6, 2011 at 12:35 PM

nhin cai mat la thay get uj . nghi seo ma dam de 2 chu ca sj truoc caj ten han quoc khung z truj ? … jam canh tranh voj hut ham cau u ? dj hot phan bo thi duoc do ah nha . haha . ten nay nham cuc wa dj ha . ma ca ekip cung chang ra j we ha . pr kiu do thi co ngay cujng dj chung dap thay me lun . nhin mat xau xi hat do tam than k on dinh ma doj dj cach tranh lay phan sao han quoc khung?

fan han quoc hung October 6, 2011 at 2:11 PM

” ôi, a han quoc hung yeu dau cua em” em yeu anh nhat tren đời, em nguong mo anh qua đi mat! anh thật tuyệt vời!anh thật dũng cảm và tự tin. nếu la em thi ngay ca việc nghĩ tới thôi la em da hết hôn rồi chứ đừng nói den lam.

hnay em met nhung sau khi nghe anh hat la e tinh han ra
nghe ba con tren mang chui anh ma cuoi đau hết bụng

cảm ơn anh da cho em 1 trận cười thú vị, xin cảm ơn, xin cảm ơn!

Binband October 7, 2011 at 8:45 PM

Gì mà chữi người ta ghê vây. văn hóa internet đó ha. sở trường: giọng ca a này cũng được đó chứ, sở đoàn :cách ăn bận hơi nhà quê 1 tí, cách lăng xê cũng hơi “độc quyền”. anh chị em vô khăn hay chê gì cũng lịch sự chút.
minh spam xiu. a e chém nhẹ tay tí.!!!

V.I.P October 7, 2011 at 9:44 PM

gjog ca k toj nhug cai quaj quj gj the? tok hay la bo ckoi lua day? me kjep. haj vaj ra….

V.I.P October 7, 2011 at 9:50 PM

hat kug hay ma. nhug bo tok de yhe yhj nguoj ta se hjeu lam la bo ckoj lua day. sua ngay dj.

dang van qui October 9, 2011 at 8:08 PM

neu ai co nhu cau muon bik thang nai la ai vui long lien he di chi emall kiepcodon_kehantinh hoac sdt 01693672367 thi se bik no o dau vano la ai ngay thoi vi minh o gan nha no bi no hanh ha bang giong hat voi cay ghita sap chet roi ai co the loi no di gium minh no la 1 thang cong nhan tai binh duong thuong xuyen vao tien net gan nha viet nhac no xau gap 100 lan trong Clip :D

hoang Vu October 10, 2011 at 1:50 PM

Nhin chung co nhieu quan diem song rut lai la cach anh ta lang xe ban than qua phan cam…..va cach an mac kg phu hop voi bai hat anh ta the hien….ve bai hat thi cung na na may ca sy moi noi hay hat thoi,,,,,

namvuong October 10, 2011 at 2:10 PM

cong nhan thang nay hat cung hay nhung cach quoang cao cua no la so 1 viet nam chu anh em co thay ca si nao ma quoang cao nhu no chua chac tai nha no gheo o tren dinh deo moi xuong nui anh em thong cam no

nguyen minh hung October 10, 2011 at 10:12 PM

anh ay hat hay day chu’ moi toi hoi xau zai :) )

mju nguyễn October 23, 2011 at 11:26 PM

no comment!!! hok kon` jh` de~ noy

Luong Tieu October 27, 2011 at 6:41 PM

Cách quảng cáo của Hàn Quốc Hùng đúng là không được hay lắm nhưng nếu anh ấy có tiền có người đỡ đầu thì anh ta co làm như thế không?Mấy người chỉ giỏi phán xét người ta mà không biết bản thân mình có tốt hơn không?.Có can đảm làm những gì mình thích không?Trong cái xã hội vô cảm,mệnh ai lấy giữ ở những tp lớn thì anh ta đã là một ngôi sao xóa đi những cái xã hội thiếu tình người,nhiều kẻ xấu.
Chúc anh sẽ thành công

binh October 28, 2011 at 11:10 AM

muon piet j thi lien lac sdt 01693092575
de duoc gui tang mot vcd co 12 bai hat moi cua Han Quoc Hung nha

toan October 28, 2011 at 7:05 PM

keu thag lon hung xuong long thanh bu cac tao nha.
thu j ma deo bit nhuc.lam ban thiu tuong nha tao.

toan October 28, 2011 at 7:08 PM

hung oi neu ban nhan dc tn nay thi xuog long thanh dong nai bu dich minh dum nha,va hut ham cau nha minh dum lun..thankkkkkkkkkkkkk……….

aaaa aaaa October 28, 2011 at 9:08 PM

thang nay nhay cau van con nhuc

giang October 29, 2011 at 11:08 AM

HAY DAY. DKM NHIN NHU THANG DIEN Ý. THẰNG NÀY LÀ CÔNG NHÂN CÔNG TRƯỜNG VÌ NGƯÁ NGHỀ NÊN RA QUAY CLIP .

lam tac October 30, 2011 at 7:24 PM

chet’ tit..co’ can phai lum’ o nhiem moi truong nhu z ko..,

™•—»(¯` $¡ó £åñ$ †håñ$ `¯)«—•™ October 31, 2011 at 3:35 PM

Đi trên đường cứ thấy PR Hàn Quốc Hùng quá trời, giờ xem bài viết này mới biết là ca sĩ tự phong, lại còn chiếm chổ của khoang cắt bê tông =)) (_ _” ) mất mỹ quan đô thị qúa. Mà phong cách nhìn kể cũng lạ, cắt mái tóc nhìn cứ như tô mì ý ( ^o^ )

han quoc khung October 31, 2011 at 10:45 PM

u. ma’ thang nao` dam’ noi’ xau anh trai tao do’… tao chem.. tao chem.. tao la thang em cua thang khung` ma` tui. may` noi’ nek… du` ji` cung bik thong cam cho ng khung` chu’….

anh trai oi tuy anh bi khung nhung anh cung ran’ di hat nhu day la cung~ co gan rui`… thui anh zia` lai benh vien tam than di anh. keo~ bac si~ tim` toi. ong?.. nge loi em trai nha..

ki ten:
han quoc hai

lamkk November 1, 2011 at 2:31 AM

cac ban suy nghj ki di ai cung co 1 uoc mo thoi.
Anh ta ngheo hok co ai langxe nen lam cach nay
Nhung lang xe kieu nay hok hay cho lam.
Hok suy nghj ki~ .. wa lieu.
hat cung dc chu dau co te. dau.
cac ban hat haybang nguoi ta hok???
chua gi da chui nguoi ta
Noi nguoi khac thi Suy nghj ban than minh di nhe

trần minh huy November 1, 2011 at 11:20 AM

cái thằng này trông như con chó nhật quá

thomas November 2, 2011 at 1:24 PM

a ay tuy ko co dien mao xinh xan nhu nhung csi khak nhung a ay di bang con duong a ay chon va mo uoc,do phai chang la toi loi.kung ko tranh khoi nhung fan dien cuong.a mun duoc khan gia binh chon thi hay chinh trang lai ban than ve dien mao va dau tu cho that en khop,the moi thanh cong.co gang len a nhe

thomas November 2, 2011 at 1:33 PM

song ma chi dua cot cung la tam thuong ma thui.a ay co chi,co wyet tam de thuc hien uoc mo.toi thay nhiu ca si hien nay wa nhom nha.hinh anh dep,video cungkha nhung doi lai cung ko the thanh cong.ko la fan thi cung la ban cung duoc chu sao lai loi kai kieu ban ca ra ma noi?chang hiu lam sao cho nhung ke tam pham.a quoc hung cu hot,phai co dau tu ki mot ti the moi dc long fan a nhe.

gai mat November 2, 2011 at 5:32 PM

Gai mat qua! Cai do nham nhi. Tai sao bay gio xuat hien nhieu quai thai the nhi?

dcmm May 8, 2012 at 4:11 PM

thang dien thoi @

hung0938474179 May 12, 2012 at 11:48 PM

o nhiem moi truong wa di thui

jonytom May 12, 2012 at 11:50 PM

dau kho cho han quoc khung

Azur May 18, 2012 at 9:51 AM

Cách tự lăng xê mh….thật là đáng khinh… gọi là ca sĩ gầm cầu cũng ko có j quá đáng… tự mình đánh mất mình trong lòng.
Clip quay ko chuyên nghiệp… phong thái ko giống 1 ca sĩ…tệ hơn là giọng hát chẳng có j gọi là truyền cảm….
Thật đúng vs danh ca sĩ ” hàn cuốc “

Gửi phản hồi cho bài viết : Ca sĩ Hàn Quốc Hùng : Hiện tượng hãi hùng của Showbiz Việt

Comments on this entry are closed.