Home » TIN GIẢI TRÍ» Đàm Vĩnh Hưng viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp “vô văn hóa”

Đàm Vĩnh Hưng viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp “vô văn hóa”

Filed under: TIN GIẢI TRÍ |

Đàm Vĩnh Hưng viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp không xếp hàng, chen ngang bị nhắc nhở khiến dư luận xôn xao. Mr Đàm lên tiếng.

 

Hiện đang trực tiếp lễ Quốc tang đại tướng Võ Nguyên Giáp

Bấm xem TRUC TIEP QUOC TANG DAI TUONG VO NGUYEN GIAP

Trước thông tin mình bị nhiều người dân la ó khi chen ngang, không chịu xếp hàng để vào viếng tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng.

Theo ghi nhận của phóng viên, khoảng 15h15 chiều 6/10, Dam Vinh Hung xuất hiện giữa hàng nghìn người đang xếp hàng chờ vào thắp hương tưởng niệm trong nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở phố Hoàng Diệu.

Đàm Vĩnh Hưng viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp vô văn hóa

Mọi người xung quanh khá bất ngờ khi có sự xuất hiện của Mr Đàm. Trên tay nam ca sĩ ôm một bó hoa trắng to.

 

Có thể hiểu Đàm Vĩnh Hưng muốn thực hiện đúng tâm nguyện của anh ngay khi nghe tin Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ trần.“Tôi ước được tham dự tang lễ của ông. Đó là một đặc ân vinh dự”, anh đã nói với phóng viên ngay trong đêm 4/10.

Tuy nhiên, dường như có việc gì gấp, sau khi xuống xe Dam Vinh Hung vieng Dai tuong Vo Nguyen Giap mà không xếp hàng như mọi người mà hướng đi thẳng vào sân. Việc này khiến những người dân xung quanh không hài lòng, một số người từ xa la ó. Một số chiến sĩ cảnh vệ đã ra nhắc nhở Mr Đàm xếp hàng. Dù vậy, nam ca sĩ này vẫn cố đi tiếp và vào được đến sân.

Đàm Vĩnh Hưng viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp vô văn hóa

Dam Vinh Hung vieng Dai tuong Vo Nguyen Giap

 

Sau khi vào sân, một lần nữa Đàm Vĩnh Hưng được chiến sĩ cảnh vệ nhắc nhở. Lúc này Mr Đàm mới tháo kính đen, cùng cộng sự trao đổi lý do với cảnh vệ, xin được vào trước những người đang xếp hàng.

Tuy nhiên, từ cổng vào phía trong khu vực viếng, dường như khá nóng ruột, rất nhiều lần Dam Vinh Hung vieng Dai tuong phải nhận yêu cầu của các chiến sĩ cảnh vệ, đề nghị xếp hàng như mọi người.

Đàm Vĩnh Hưng viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp vô văn hóa

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng đến viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

 

Hình ảnh Dam Vinh Hung vieng Dai tuong bi nhac nho được PV ghi lại:

Đàm Vĩnh Hưng viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp vô văn hóa

Nam ca sĩ không xếp theo hàng lối.

Đàm Vĩnh Hưng viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp vô văn hóa

Nhiều người không vui với Đàm Vĩnh Hưng. Cảnh vệ nhiều lần nhắc nhở nam ca sĩ này.

Đàm Vĩnh Hưng viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp vô văn hóa.

Đàm Vĩnh Hưng viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp vô văn hóa

Dam Vinh Hung vieng dai tuong, bị cảnh vệ nhắc nhở

Đàm Vĩnh Hưng viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp vô văn hóa

Sau đó, Dam Vinh Hung vieng Dai tuong Vo Nguyen Giap đúng như tâm nguyện.

“Tôi không vội vã mà đi theo sự dẫn dắt của người nhà đại tướng. Họ đã báo trước: Khi nào tôi đến thì điện thoại sẽ có người ra đón và đưa vào, vì tránh tình trạng những nhân vật có sức ảnh hưởng gây náo động và sẽ xảy ra nhiều sự cố không hay.

Tôi chỉ biết làm theo như một mệnh lệnh. Bạn nghĩ sao giữa rất nhiều người dân, cận vệ, người nhà, con cháu của Đại tướng… mà tôi lại dễ dàng “chen lấn” như một số báo đã đưa tin sai” -Đàm Vĩnh Hưng buồn bã.

- Chiều nay, anh đã đi viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp?

Đúng vậy, đối với tôi đó là một vinh dự to lớn.

- Anh bay từ Sài Gòn ra Hà Nội là chỉ để viếng tang Đại tướng thôi hay còn có công việc khác?

Tôi đang ở Hà Nội 3 ngày nay, ngay khi hay tin Đại tướng mất là tôi đang trên xe từ Lào Cai về lại Hà Nội.

- Anh đến viếng tang đại tướng để thực hiện ước mơ mà anh chia sẻ với phóng viên trước đó là “Được tham dự đám tang Đại tướng là một đặc ân vinh dự”?

Tôi không được quyền bày tỏ hay thực hiện những gì mình mong muốn hay sao? Thậm chí là một việc làm nhỏ nhoi để bày tỏ lòng ngưỡng mộ và kính phục với một thiên tài như Đại tướng?

- Nhưng có thông tin là khi đến viếng tang đại tướng, anh khá vội vã và đi thẳng vào bên trong và không xếp hàng như bao người dân khác?

Tôi không vội vã mà đi theo sự dẫn dắt của người nhà Đại tướng. Họ đã báo trước: Khi nào tôi đến thì điện thoại sẽ có người ra đón và đưa vào, vì tránh tình trạng những nhân vật có sức ảnh hưởng gây náo động và sẽ xảy ra nhiều sự cố không hay.

Tôi chỉ biết làm theo như một mệnh lệnh. Bạn nghĩ sao giữa rất nhiều người dân, cận vệ, người nhà, con cháu của Đại tướng… mà tôi lại dễ dàng “chen lấn” như một số báo đã đưa tin sai…

Tôi thật sự buồn lắm khi có một vài vị không cần biết sự thật đã diễn ra tại đó như thế nào thì đã vội vã giật tít bằng những lời lẽ không biết nghĩ đến “chuyện lớn” hơn, chính là tang lễ của Đại tướng, thay vì là gây chú ý bằng một tên tuổi nhỏ béĐàm Vĩnh Hưng. Những vị đó cần phải xem lại đâu mới là “thái độ vô văn hóa”?

- Anh có bị nhiều người dân la ó, phản ứng tại tang lễ như báo chí thông tin?

Hoàn toàn bịa đặt. Có nhiều người xin chụp hình chung nhưng tôi đã nhẹ nhàng từ chối. Những người đến viếng Ngài làm sao lại có thể hẹp hỏi la ó mà báo chí thông tin sai bét như vậy?

- Anh đã phản ứng thế nào? Anh có thể giải thích vì sao lại xảy ra sự cố này?

Tôi đã làm theo đúng những gì người nhà của Đại tướng căn dặn nhưng vẫn thấy trong lòng có gì đó hơi kỳ kỳ nên tôi đã viết một lời nhắn chân thành trên facebook của mình mà khá nhiều báo đưa tin. Tôi đã giải thích rằng vì nếu tôi xếp hàng, chắc chắn sẽ có rất nhiều khán giả hiếu kỳ sẽ vây quanh lại chụp ảnh, điều này còn lố bịch hơn.

 Chính vì họ đã tiên đoán trước nên mới quyết định cử người ra đưa tôi vào trong theo lối đi riêng.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, tôi phải làm sao? Không lẽ đội nón lụp xụp, cải trang để không ai nhận ra? Quá thô thiển và thiếu ý thức nếu làm vậy để đến viếng Ngài. Mình có còn là mình không? Có còn là con người không khi mà phải tính toán cho mình một chút an toàn?

- Đứng trước bàn thờ Đại tướng, cảm xúc anh thế nào?

Tôi cũng như bao người, đều vô cùng xúc động và cảm xúc rất lạ.

- Anh đã khấn nguyện điều gì? Anh có thể chia sẻ lời chia buồn cùng gia đình hay những dòng chữ của anh trong sổ tang?

Xin phép cho tôi được giữ riêng cho mình.

- Vị Đại tướng, người anh cả của Quân đội Việt Nam đã gây cho anh những suy nghĩ và ảnh hưởng đến anh như thế nào?

Tôi đã đọc về Ngài rất nhiều, một thiên tài có một không hai của Việt Nam .

- Nếu ai đó ác mồm nói anh đến viếng đại tướng để PR cho mình, anh có buồn không?

Xin hãy tự trọng và nghĩ đến những điều đẹp đẽ. Đó là những suy nghĩ ác độc, bẩn thỉu.

VN:F [1.9.22_1171]
Moi ban danh gia bai viet:
Rating: 6.0/10 (103 votes cast)
Đàm Vĩnh Hưng viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp "vô văn hóa", 6.0 out of 10 based on 103 ratings
Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.
Giabao October 7, 2013 at 2:28 PM

Nhung nguoi nhu the thi dung len den viếng làm gì hết

Giabao October 7, 2013 at 2:32 PM

Nhung nguoi nhu the thi dung len den viếng làm gì hết nếu nhu mr hung bảo là nguoi nhà của đại tướng hướng dẫn thj sao không thấy aj đi cùng là sao

NGOC bich October 7, 2013 at 9:05 PM

Lam Sao de tri mr dam Bo di Tinh cach VO to chuc do di
Theo Minh nhan xet thi mr dam dung la co tai ma ko co duc.
Da lam xau ho nha Su , bay gio lai lam hanh dong Vo to chuc trong luc tat ca moi nguoi dang DAU buon thuong tiec nguoi Anh hung Dan toc da ra de lai bao tiec nuoi trong Dan toc VIET NAM.
Mr dam can Phai duoc giao duc lai, that dang xau ho cho dang sinh thanh Mr dam.

NGOC bich October 7, 2013 at 9:08 PM

Lam Sao de tri mr dam Bo di Tinh cach VO to chuc do di
Theo Minh nhan xet thi mr dam dung la co tai ma ko co duc.
Da lam xau ho nha Su , bay gio lai lam hanh dong Vo to chuc trong luc tat ca moi nguoi dang DAU buon thuong tiec nguoi Anh hung Dan toc da ra de lai bao tiec nuoi trong Dan toc VIET NAM.
Mr dam can Phai duoc giao duc lai, that dang xau ho cho dang sinh thanh Mr dam

Hieu Nguyen October 7, 2013 at 3:45 PM

NO LA NGUOI VO VAN QUA

Hieu Nguyen October 7, 2013 at 3:45 PM

NO LA NGUOI VO VAN QUA

Hieu Nguyen October 7, 2013 at 3:45 PM

NO LA NGUOI VO VAN QUA

Hieu Nguyen October 7, 2013 at 3:45 PM

NO LA NGUOI VO VAN QUA

Hieu Nguyen October 7, 2013 at 3:45 PM

NO LA NGUOI VO VAN QUA

gautruc October 7, 2013 at 11:03 PM

me thang mr dam do con hoang vo giao duc

thanhthoai October 8, 2013 at 5:48 AM

Mot casi. co ten tuoi nhu the. Ma den nhung noi grant nghiem thi Lai an mat Loi Thoi Let They.”So day nich vao dia quan cung khong so het.” Phai sua soan chinh te truoc khi den chu.Hay do la MODEL

Nam Hai Dinh October 8, 2013 at 4:46 AM

Cách đây gần 80 năm có một Xuân Tóc Đỏ "tỏa sáng" trong một xã hội tân thời.

Ngày nay hẳn Cụ Xuân đang mỉm cười nơi chín suối vì xã hội lại đang có một Xuân Tóc Đỏ tái thế. Tuy tóc không đỏ vì nắng gió do đi bán thuốc lang băm mà đỏ vì nhuộm highligh nhưng nói về mặt kỹ thuật chiêu trò và vùng vẫy trong thời thế thì Xuân Tái Thế quả là vượt trội, không hổ danh là hậu sinh khả úy!

Tôi tin rằng hình ảnh của Xuân Tóc đỏ tái thế hôm nay sẽ đi vào lịch sử nhiều trăm năm sau như là một tiêu biểu – gắn liền với một thời kỳ xã hội biến động trước khi bước sang một giai đoạn sạch sẽ hơn.

Nam Hai Dinh October 8, 2013 at 4:46 AM

Cách đây gần 80 năm có một Xuân Tóc Đỏ "tỏa sáng" trong một xã hội tân thời.

Ngày nay hẳn Cụ Xuân đang mỉm cười nơi chín suối vì xã hội lại đang có một Xuân Tóc Đỏ tái thế. Tuy tóc không đỏ vì nắng gió do đi bán thuốc lang băm mà đỏ vì nhuộm highligh nhưng nói về mặt kỹ thuật chiêu trò và vùng vẫy trong thời thế thì Xuân Tái Thế quả là vượt trội, không hổ danh là hậu sinh khả úy!

Tôi tin rằng hình ảnh của Xuân Tóc đỏ tái thế hôm nay sẽ đi vào lịch sử nhiều trăm năm sau như là một tiêu biểu – gắn liền với một thời kỳ xã hội biến động trước khi bước sang một giai đoạn sạch sẽ hơn.

Nam Hai Dinh October 8, 2013 at 4:46 AM

Cách đây gần 80 năm có một Xuân Tóc Đỏ "tỏa sáng" trong một xã hội tân thời.

Ngày nay hẳn Cụ Xuân đang mỉm cười nơi chín suối vì xã hội lại đang có một Xuân Tóc Đỏ tái thế. Tuy tóc không đỏ vì nắng gió do đi bán thuốc lang băm mà đỏ vì nhuộm highligh nhưng nói về mặt kỹ thuật chiêu trò và vùng vẫy trong thời thế thì Xuân Tái Thế quả là vượt trội, không hổ danh là hậu sinh khả úy!

Tôi tin rằng hình ảnh của Xuân Tóc đỏ tái thế hôm nay sẽ đi vào lịch sử nhiều trăm năm sau như là một tiêu biểu – gắn liền với một thời kỳ xã hội biến động trước khi bước sang một giai đoạn sạch sẽ hơn.

Nam Hai Dinh October 8, 2013 at 4:46 AM

Cách đây gần 80 năm có một Xuân Tóc Đỏ "tỏa sáng" trong một xã hội tân thời.

Ngày nay hẳn Cụ Xuân đang mỉm cười nơi chín suối vì xã hội lại đang có một Xuân Tóc Đỏ tái thế. Tuy tóc không đỏ vì nắng gió do đi bán thuốc lang băm mà đỏ vì nhuộm highligh nhưng nói về mặt kỹ thuật chiêu trò và vùng vẫy trong thời thế thì Xuân Tái Thế quả là vượt trội, không hổ danh là hậu sinh khả úy!

Tôi tin rằng hình ảnh của Xuân Tóc đỏ tái thế hôm nay sẽ đi vào lịch sử nhiều trăm năm sau như là một tiêu biểu – gắn liền với một thời kỳ xã hội biến động trước khi bước sang một giai đoạn sạch sẽ hơn.

Nam Hai Dinh October 8, 2013 at 4:46 AM

Cách đây gần 80 năm có một Xuân Tóc Đỏ "tỏa sáng" trong một xã hội tân thời.

Ngày nay hẳn Cụ Xuân đang mỉm cười nơi chín suối vì xã hội lại đang có một Xuân Tóc Đỏ tái thế. Tuy tóc không đỏ vì nắng gió do đi bán thuốc lang băm mà đỏ vì nhuộm highligh nhưng nói về mặt kỹ thuật chiêu trò và vùng vẫy trong thời thế thì Xuân Tái Thế quả là vượt trội, không hổ danh là hậu sinh khả úy!

Tôi tin rằng hình ảnh của Xuân Tóc đỏ tái thế hôm nay sẽ đi vào lịch sử nhiều trăm năm sau như là một tiêu biểu – gắn liền với một thời kỳ xã hội biến động trước khi bước sang một giai đoạn sạch sẽ hơn.

haind October 8, 2013 at 11:53 AM

Cách đây gần 80 năm có một Xuân Tóc Đỏ “tỏa sáng” trong một xã hội tân thời.

Ngày nay hẳn Cụ Xuân đang mỉm cười nơi chín suối vì xã hội lại đang có một Xuân Tóc Đỏ tái thế. Tuy tóc không đỏ vì nắng gió do đi bán thuốc lang băm mà đỏ vì nhuộm highligh nhưng nói về mặt kỹ thuật chiêu trò và vùng vẫy trong thời thế thì Xuân Tái Thế quả là vượt trội, không hổ danh là hậu sinh khả úy!

Tôi tin rằng hình ảnh của Xuân Tóc đỏ tái thế hôm nay sẽ đi vào lịch sử nhiều trăm năm sau như là một tiêu biểu – gắn liền với một thời kỳ xã hội biến động trước khi bước sang một giai đoạn sạch sẽ hơn.

Minh thang October 8, 2013 at 3:04 PM

Nhìn mấy tấm hình biết ngay thằng này cố tình làm dáng để PR cho mình, bố láo quá…..giống như loại kền kền…đáng khinh Bỉ .

Dương October 8, 2013 at 4:14 PM

Nhiều ý kiến cho ĐVH vô văn hóa trong lúc tang lễ của Vị Đại tướng của Dân tộc Việt Nam là hoàn toàn chính xác, điều này dù nếu có người nhà của Gia đình Đại tướng hỗ trợ đi chăng nữa thì người có văn hóa bao giờ cũng xin được thực hiện như mọi người. Văn hóa không vì lý do sợ mất an ninh theo ý kiến cá nhân (chẳng lẽ cả đội cảnh vệ mà không giữ được an ninh cho tang lễ), một lý do biện minh của kẻ vô văn hóa là ở chỗ đó. Tự cho rằng mình có sức ảnh hưởng đến xã hội nên phải có ưu tiên đặc biệt sao. Việt Nam không cho những kẻ thô bạo đối với những Anh hùng Dân tộc, và lại không cho những kẻ thô bạo mượn danh của người khác để tự đưa hình ảnh bản thân mình trước xã hội. Hình ảnh lẽ loi giữa chốn đông người, lại đeo kính đen, không có người nhà hay bất kỳ ai dẫn vào mà cho là có người nhà thì quả vô lý. Vô văn hóa một cách thô bạo trong lễ tang của Vị Anh hùng Dân tộc là phải xét lại tinh thần, thái độ của anh ta.

Lao Phat Gia October 8, 2013 at 1:36 PM

doc bai viet tren moi nguoi co mot danh gia cua rieng minh theo toi du cho bao chi co dua tin sai lech di nua …thi voi loi phat bieu cua dvh la qua lo bich dvh chang qua cung chi la mot ca sy du co noi tieng den dau thi cung tham vao dau so voi mot nguyen thu quoc gia nhu dai tuong dvh noi so nguoi dan vay lay anh ta de chup hinh that la lo bich.moi nguoi dan den vieng dai tuong thi trong long ho da mang long tiec thuong vi anh hung dan toc ……….vay ma anh hung lai lo lang nguoi dan lam phien minh chi vi a nghi anh la nguoi noi tieng…..noi that ve am nhac toi cung rat yeu giong hat dvh.nhung qua su kien vua roi thi toi nghi dvh ko tu thu duan nao de dua ten tuoi minh len mat bao ..nhug that su a da sai …vi lan nay la dam tang vi anh hung dan toc.toi nghi dai tuong mat di la ton that to lon cho vn chung ta…vay dung vi chuyen.be nho cua anh hung ma lam anh huong den bac va nguoi dan viet….cam on..

Lao Phat Gia October 8, 2013 at 1:36 PM

doc bai viet tren moi nguoi co mot danh gia cua rieng minh theo toi du cho bao chi co dua tin sai lech di nua …thi voi loi phat bieu cua dvh la qua lo bich dvh chang qua cung chi la mot ca sy du co noi tieng den dau thi cung tham vao dau so voi mot nguyen thu quoc gia nhu dai tuong dvh noi so nguoi dan vay lay anh ta de chup hinh that la lo bich.moi nguoi dan den vieng dai tuong thi trong long ho da mang long tiec thuong vi anh hung dan toc ……….vay ma anh hung lai lo lang nguoi dan lam phien minh chi vi a nghi anh la nguoi noi tieng…..noi that ve am nhac toi cung rat yeu giong hat dvh.nhung qua su kien vua roi thi toi nghi dvh ko tu thu duan nao de dua ten tuoi minh len mat bao ..nhug that su a da sai …vi lan nay la dam tang vi anh hung dan toc.toi nghi dai tuong mat di la ton that to lon cho vn chung ta…vay dung vi chuyen.be nho cua anh hung ma lam anh huong den bac va nguoi dan viet….cam on..

Lao Phat Gia October 8, 2013 at 1:36 PM

doc bai viet tren moi nguoi co mot danh gia cua rieng minh theo toi du cho bao chi co dua tin sai lech di nua …thi voi loi phat bieu cua dvh la qua lo bich dvh chang qua cung chi la mot ca sy du co noi tieng den dau thi cung tham vao dau so voi mot nguyen thu quoc gia nhu dai tuong dvh noi so nguoi dan vay lay anh ta de chup hinh that la lo bich.moi nguoi dan den vieng dai tuong thi trong long ho da mang long tiec thuong vi anh hung dan toc ……….vay ma anh hung lai lo lang nguoi dan lam phien minh chi vi a nghi anh la nguoi noi tieng…..noi that ve am nhac toi cung rat yeu giong hat dvh.nhung qua su kien vua roi thi toi nghi dvh ko tu thu duan nao de dua ten tuoi minh len mat bao ..nhug that su a da sai …vi lan nay la dam tang vi anh hung dan toc.toi nghi dai tuong mat di la ton that to lon cho vn chung ta…vay dung vi chuyen.be nho cua anh hung ma lam anh huong den bac va nguoi dan viet….cam on..

Lao Phat Gia October 8, 2013 at 1:36 PM

doc bai viet tren moi nguoi co mot danh gia cua rieng minh theo toi du cho bao chi co dua tin sai lech di nua …thi voi loi phat bieu cua dvh la qua lo bich dvh chang qua cung chi la mot ca sy du co noi tieng den dau thi cung tham vao dau so voi mot nguyen thu quoc gia nhu dai tuong dvh noi so nguoi dan vay lay anh ta de chup hinh that la lo bich.moi nguoi dan den vieng dai tuong thi trong long ho da mang long tiec thuong vi anh hung dan toc ……….vay ma anh hung lai lo lang nguoi dan lam phien minh chi vi a nghi anh la nguoi noi tieng…..noi that ve am nhac toi cung rat yeu giong hat dvh.nhung qua su kien vua roi thi toi nghi dvh ko tu thu duan nao de dua ten tuoi minh len mat bao ..nhug that su a da sai …vi lan nay la dam tang vi anh hung dan toc.toi nghi dai tuong mat di la ton that to lon cho vn chung ta…vay dung vi chuyen.be nho cua anh hung ma lam anh huong den bac va nguoi dan viet….cam on..

Lao Phat Gia October 8, 2013 at 1:36 PM

doc bai viet tren moi nguoi co mot danh gia cua rieng minh theo toi du cho bao chi co dua tin sai lech di nua …thi voi loi phat bieu cua dvh la qua lo bich dvh chang qua cung chi la mot ca sy du co noi tieng den dau thi cung tham vao dau so voi mot nguyen thu quoc gia nhu dai tuong dvh noi so nguoi dan vay lay anh ta de chup hinh that la lo bich.moi nguoi dan den vieng dai tuong thi trong long ho da mang long tiec thuong vi anh hung dan toc ……….vay ma anh hung lai lo lang nguoi dan lam phien minh chi vi a nghi anh la nguoi noi tieng…..noi that ve am nhac toi cung rat yeu giong hat dvh.nhung qua su kien vua roi thi toi nghi dvh ko tu thu duan nao de dua ten tuoi minh len mat bao ..nhug that su a da sai …vi lan nay la dam tang vi anh hung dan toc.toi nghi dai tuong mat di la ton that to lon cho vn chung ta…vay dung vi chuyen.be nho cua anh hung ma lam anh huong den bac va nguoi dan viet….cam on..

Lao Phat Gia October 8, 2013 at 1:36 PM

doc bai viet tren moi nguoi co mot danh gia cua rieng minh theo toi du cho bao chi co dua tin sai lech di nua …thi voi loi phat bieu cua dvh la qua lo bich dvh chang qua cung chi la mot ca sy du co noi tieng den dau thi cung tham vao dau so voi mot nguyen thu quoc gia nhu dai tuong dvh noi so nguoi dan vay lay anh ta de chup hinh that la lo bich.moi nguoi dan den vieng dai tuong thi trong long ho da mang long tiec thuong vi anh hung dan toc ……….vay ma anh hung lai lo lang nguoi dan lam phien minh chi vi a nghi anh la nguoi noi tieng…..noi that ve am nhac toi cung rat yeu giong hat dvh.nhung qua su kien vua roi thi toi nghi dvh ko tu thu duan nao de dua ten tuoi minh len mat bao ..nhug that su a da sai …vi lan nay la dam tang vi anh hung dan toc.toi nghi dai tuong mat di la ton that to lon cho vn chung ta…vay dung vi chuyen.be nho cua anh hung ma lam anh huong den bac va nguoi dan viet….cam on..

Lao Phat Gia October 8, 2013 at 1:38 PM

toi cung ko ngho dvh lai can nghi den vay

Lao Phat Gia October 8, 2013 at 1:38 PM

toi cung ko ngho dvh lai can nghi den vay

Lao Phat Gia October 8, 2013 at 1:38 PM

toi cung ko ngho dvh lai can nghi den vay

Lao Phat Gia October 8, 2013 at 1:38 PM

toi cung ko ngho dvh lai can nghi den vay

Lao Phat Gia October 8, 2013 at 1:38 PM

toi cung ko ngho dvh lai can nghi den vay

Lao Phat Gia October 8, 2013 at 1:38 PM

toi cung ko ngho dvh lai can nghi den vay

hung October 9, 2013 at 8:40 AM

Có đức mà ko có tài thì làm việc gì cũng khó.
Có Tài mà ko có đức là người vô dụng

NGOC bich October 11, 2013 at 1:07 AM

Mr dam tuong Minh la ai so nguoi ta vay quanh Minh, that dang xau Bo. Dai tuong dc ca the gioi cong nhan la nguoi tai gioi, vay ka chua 1 LAN VO nguc xung ten. Voi Tinh cach thang than Cuong quyet va Trung thuc Nhu dai tuong thi chac du da nham mat ra di cung van ko hai long voi hanh dong Thieu giao duc Nhu dam vinh hung … Qua xau ho….

luong October 12, 2013 at 9:29 AM

toi nghi chuyen nay dvh da dc phep nguoi nha dan anh ta vao,vi anh ta la gioi nghe sy ,va co the anh ta con nhieu viec,cho len nguoi viet nam minh dung lay cai do ra ma doi chat nua,dvh bay tu tphcm ra thap nhang cho dai tuong do la mot tam linh roi,cac ban dau can phai noi nang le nhu vay dau,toi mong cac ban noi di phai suy nghi lai.

luong October 12, 2013 at 9:36 AM

cac ban phai nghi la mot dai tuong cua viet nam minh da ra di,do la mot loi dau va mot loi buon cua viet nam chung ta,tren cac tuong co ai bang dc dai tuong ko,hay cung nhau chia buon cung voi dai tuong,dung vi mot cai nho nhen ma noi nhung loi ko hay,dai tuong la mot nguoi vi dai,con nguoi ta ko ai hoan thien dc het,ai cung co cai sai,hay dung vi cai toi qua ma noi nhung loi ko hay.

Nguyenvanluong October 14, 2013 at 10:20 AM

Ngông cuồng, hợm hĩnh nói tóm lại là vô văn hóa.

Nguyenvanluong October 14, 2013 at 10:27 AM

Tôi không quan tâm anh ta là ca sỹ nổi đến mức nào, tình cảm của anh dành cho đại tướng cao đến đâu, nhưng tôi nghĩ thái độ của ĐVH là ngông cuồng, hỡm hĩnh lố bịch và tình cảm của anh không thể sánh bằng những người xếp trong hàng người đi viếng Đại Tướng, vì họ đi từ rất xa đến, đi bằng các phương tiện rất không tiện nghi như ĐVH, xếp hàng rất lâu (từ đêm). ăn uống thiếu thốn. Nhưng tình cảm dành cho Đại Tướng vượt lên trên tất cả nên họ vẫn kiên nhẫn, trong khi ĐVH thì ngược lại. Rất đáng xấu hổ vì những hành vi đó ở một người đi tây, tàu nhiều lần nhưng không học được gì hay….

vuthebao October 14, 2013 at 8:17 PM

Da la nguoi cong chung thi phai biet truoc sau.qua can ngi

thuy October 14, 2013 at 8:44 PM

Du sao moi chuyên cung qua roi,moi ng co cach the hien thinh cam voi dai tuong,quan trong la chung ta deu yêu men,kinh trong ong,dung vi mit chuyên nho ma lam anh huong den nhiêu ng,gia su ng do k oai la dvh thi moi ng co noi nhu the k.

duc October 14, 2013 at 10:08 PM

những lời nó nói chỉ là nguỵ biện về hành động văn hoá lun của nó. thiếu j người nổi tiếng đến viếng Đại Tương mà không làm như nó.

duc October 14, 2013 at 10:10 PM

người lùn, văn hoá cung lùn. nổi tiếng mà làm j

Haha October 14, 2013 at 10:51 PM

Toi cho rang DVH can xem lai dong co den vieng bac GIAP co thuc su lanh manh ko. Neu co thi phai xem lai cai tam cua DVH co thuc su co hay ko

thanhha October 15, 2013 at 1:07 AM

may tuong may la ai ma vao k can xep hang vay .may co biet cac cu gia tu cac mien dat nuoc den day con phai xep hang huong chi may . may tuong may danh gia lam sao ma so nguoi khac quay nhieu . loai may vo hoc dung la . cơm cha áo mẹ chữ thầy . loại vô văn hóa thì ra làm gì

kute October 15, 2013 at 9:08 PM

Bao giờ Việt Nam mới hết cái chuyện có bé mà lại xé ra to nhỉ.

Anonymous October 15, 2013 at 11:10 PM

dung len quan tam doi tu nguoi khac the .bon dien

thanh vinh October 16, 2013 at 7:32 AM

Toi chua bao gio thich ca si nay. Loai ca si gi ma cu hat xong mot cau la phai gao len. Toi da tung chung kien ca si nay tra loi mot cach rat vo van hoa trong mot chuong trinh chung suc cua HTV cach day kha lau. Roi scandal hon nha su roi toi chuyen nay. No co le la su vo van hoa bam sinh roi nen co them gi nua thi cung la binh thuong

nguyenminhthanh October 16, 2013 at 10:34 AM

Đam vinh hưngla thàng tồi vo6va8n hóa

Thị Bích Ngọc Ngô October 16, 2013 at 4:13 PM

Cần xem lại bản thân mình đi a Đàm ah.

Anonymous October 21, 2013 at 11:21 AM

thang lon nay no ko co van hoa tu lau roi.phong van thi no co ve la thang co an hoc lam nhung thuc te no con thua mot dua tre con

Lovergirl Ngoctrinh October 24, 2013 at 7:10 AM

chống chế mà thôi, tưởng hay lắm hóa ra dỡ tệ, người của công chúng mà như thế thì nên tẩy chay

Học Làm Giàu November 9, 2013 at 11:19 AM

nhung toi lai thay dvh giai thich nhu the rat hop ly la gi dan vn minh nua ha ban

Gửi phản hồi cho bài viết : Đàm Vĩnh Hưng viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp “vô văn hóa”

Comments on this entry are closed.