Home » TIN HAY TRONG NGÀY» Clip cảnh sát giao thông đánh người dã man ở thành phố Hồ Chí Minh

Clip cảnh sát giao thông đánh người dã man ở thành phố Hồ Chí Minh

Filed under: TIN HAY TRONG NGÀY |

 Trong Clip canh sat giao thong danh nguoi, người mặc cảnh phục CSGT đã liên tục xô đẩy, khống chế người đàn ông ngã lên yên xe, xuống đất, bẻ quặt tay.

Clip canh sat giao thong danh nguoi - Chúng tôi vừa nhận được 1 đoạn video clip của độc giả với nội dung không đồng tình với hành vi hành hung người vi phạm của CSGT TP.HCM.
Qua xem diễn biến trên đoạn clip dài 32 giây, tấm biển gắn trên tay áo ghi Đội CSGT Rạch Chiếc. Hai  CSGT bao gồm 1 người có cấp bậc thiếu úy và 1 CSGT còn lại là Trung tá. Hai CSGT này có đi theo mô tô chuyên dụng cũng ghi rõ Đội CSGT Rạch Chiếc.
Clip cảnh sát giao thông đánh người dã man ở thành phố Hồ Chí Minh
Một cảnh trong video được cho là CSGT hành hung người dân.
Clip canh sat giao thong danh nguoi - Người đàn ông mặc áo sơ mi trắng, quần trắng, đội mũ bảo hiểm xanh đã văng tục, chửi thề với thiếu úy CSGT  rồi xô đẩy, đánh vào ngực người CSGT trước. Có thể nghe rõ người CSGT cấp úy nói: “Ông (chửi) đ.má ai vậy? Hồi nãy giờ zô ông ăn nói cho đàng hoàng nghe.” Sau đó, có lẽ do quá tức giận với hành vi này, thiếu úy CSGT đã đẩy mạnh người thanh niên ngã lên yên 1 chiếc xe máy.
Clip CSGT danh nguoi - Tuy nhiên, thiếu úy CSGT còn tiếp tục ép ngã người thanh niên xuống đất, khống chế, khóa và bẻ tay người đàn ông. Dù rất cố gắng vùng vẫy nhưng người đàn ông vẫn không thể thoát khỏi sự khống chế của viên CSGT này.
Khi người thanh niên cố gắng đứng dậy, anh ta lại bị Thiếu úy CSGT bẻ quặt tay ra sau khống chế tiếp. Vụ việc xảy ra có sự chứng kiến của khá đông người dân, nhưng không có bất cứ sự can thiệp.
Trong thời gian gần đây, Bộ Công an đã liên tục phát động phong trào trong toàn thể các cán bộ, chiến sĩ ngành Công an “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”. Đã xuất hiện rất nhiều gương CAND, trong đó có cả CSGT có các hành vi ứng xử đúng mực, là tấm gương liêm khiết với người dân, với đồng nghiệp và bạn bè. Chiều nay, một cảnh sát giao thông đã anh dũng hy sinh khi truy đuổi quái xế tại TP.HCM.
Tuy nhiên, báo chí, trong đó có VS gần đây vẫn phanh phui những vụ mãi lộ trắng trợn của CSGT..
Mời độc giả xem clip:Clip CSGT danh nguoi


Clip canh sat giao thong danh nguoi - VS sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này tới bạn đọc, ngay sau khi có sự phản hồi chính thức từ lãnh đạo cơ quan CSGT TP.HCM.

VN:F [1.9.22_1171]
Moi ban danh gia bai viet:
Rating: 5.3/10 (11 votes cast)
Clip cảnh sát giao thông đánh người dã man ở thành phố Hồ Chí Minh, 5.3 out of 10 based on 11 ratings
Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.

Bài viết liên quan :

    Phạm Hồng Nhung September 13, 2011 at 10:53 PM

    ôi, anh cảnh sát to tướng thế mà bẻ quạt tay người đàn ông gày gò thế kia?

    Phutungoto September 13, 2011 at 11:13 PM

    không hiểu nổi???????????
    Cứ vài ngày là lại có tin về mấy anh cảnh sát.

    nguoikhongten181286 September 14, 2011 at 7:41 AM

    thật là quyết liệt

    Đặng Thị Đạo September 14, 2011 at 8:02 AM

    Tôi không thể chấp nhận được hành vi của anh CSGT, người dân dù có sai trái gì cũng có chỗ giải quyết hợp tình hợp lý, không được phép đánh dân giữa đường.

    Đặng Thị Đạo September 14, 2011 at 8:03 AM

    TôikhôngthểchấpnhậnđượchànhvicủaanhCSGT,ngườidândùcósaitráigìcũngcóchỗgiảiquyếthợptìnhhợplý,khôngđượcphépđánhdângiữađường.

    binh September 14, 2011 at 12:03 PM

    Nghe qua đoạn clip biết ngay ông này say sỉn đi kiếm chuyện người đang thi hành công vụ. Tôi thấy viên CSGT này giải quyết vấn đề hoàn toàn đúng, không thể để người dân xem thường pháp luật được (mặc dù gần đây có nhiều tin xấu về CGST, nhưng mọi người đừng “vơ đũa cả nắm”)
    Nhưng cũng qua video thấy đc rằng, cảnh sát mình khống chế dở quá, chưa chuyên nghiệp. Nước ngoài chỉ cần 3 hits là khóa tay được rồi

    vietnam2001 September 14, 2011 at 12:40 PM

    giờ ra đường có cánh sát đó mà vẫn đầy rẫy nguy hiểm,thử hỏi nếu ko có thì chuyện gì xảy ra?

    chán September 14, 2011 at 12:43 PM

    “mày wuynh không? mày wuynh không?”, dám giỡn mặt đại ca hả con? dám chửi tao hả?

    chán September 14, 2011 at 12:47 PM

    chẳng ai chấp thằng say, và cũng không đến nỗi tỏ ra quá nguy hiểm sao lại bị “khống chế”? có chăng, anh CSGT trẻ tuổi nên khống chế chính mình…. ^^.

    sao anh thiếu úy chẳng đếm xỉa gì lệnh của anh Trung tá nhỉ? bảo thôi mà. Anh ta lại ra lệnh cho thượng cấp gọi điện thoại??? ai biết trả lời giùm?

    yenyen September 14, 2011 at 3:01 PM

    2 nguoi deu sai,nguoi thi hanh thi nong nay? ,nguoi vi pham thi chui? the,xa hoi nay loan het roi

    tranphuong September 14, 2011 at 3:14 PM

    Thật là bất xúc quá đánh người da949 ko chống cự được có cần phải quật ngã lần thứ 2 và bẻ tay = cách dùng chận ấn lẹn người ko?

    lan thanh September 14, 2011 at 6:07 PM

    Nói chung cho dù như thế nào thì hình ảnh của CSGT đừng bị những chuyện như thế này là mất hình tượng người cảnh sát,

    Bất bình September 14, 2011 at 10:16 PM

    Quá bất bình với cách hành xử của đại đa số cảnh sát hiện nay, không riêng gì csgt mà các lực lượng khác của nghành công an bây giờ hành xử không thể chấp nhận được, hết sức thiếu văn hoá, ăn nói thì tục tĩu lại còn dùng tiếng lóng như những quân bất luơng, người dân vi phạm hành chính thì lại đối xử như tội phạm đặc biệt nguy hiểm còn tội phạm thật sự thì vẫn để nhởn nhơ vì ngại vì sợ trả thù… thật là mất lòng tin, gần đây báo chí tốn không ít giấy mực để kể tội LLCA vậy mà…

    trantinh September 15, 2011 at 8:33 AM

    hành vi cư xử của CSGT đối với dân thật quá thiếu văn hoá, lơi dụng quyền hạn được giao để bắt nạt những người dân yếu đuối.

    hoangthanhdoan September 15, 2011 at 11:28 PM

    đánh người là phạm pháp.
    dân dánh công an bằng bạt tai thì bị tri cứu hình sự
    được học luật, được hoc võ đễ bảo vệ pháp luật thì không cần tuân thủ luật pháp.
    nếu không có mọai người xung quanh thì dân đen lây đâu ra tiền mà mua thuốc, khi vào đồn công an.

    phongthan October 5, 2011 at 9:36 AM

    Xem qua thì thấy rằng anh cảnh sát này may mắn thật, ra đòn quá nhiều động tác thừa, quá nhiều sơ hở. Đừng nói là một người đàn ông, nếu gặp một cô gái mà biết vài đường Vịnh Xuân thì anh cảnh sát này đo đất là cái chắc, thậm chí còn phải bó bột cánh tay ấy chứ. To xác vậy mà lại vô dụng, chỉ giỏi lớn tiếng quát nạt…
    Lại nhớ chuyện con bé đánh cảnh sát giao thông, nó đi tù rồi thì phải. Còn anh cảnh sát này đánh người thì sao…
    Mình nhớ lại một đoạn trong phim ĐẶC KHU B13, tên cốm nói: “nếu này tấn công tao, mày sẽ đi tù, đầu hàng đi…….. Còn nếu tao giết mày, tao sẽ được huân chương… ĐÙNG ĐÙNG”.

    Gửi phản hồi cho bài viết : Clip cảnh sát giao thông đánh người dã man ở thành phố Hồ Chí Minh

    Comments on this entry are closed.