Home » TIN HÌNH SỰ» Nữ sinh viên ĐH Y bị hiếp dâm tập thể

Nữ sinh viên ĐH Y bị hiếp dâm tập thể

Filed under: TIN HÌNH SỰ |

Nữ sinh trường Y bị bạn trai và đồng bọn hiếp dâm tập thể…

Công an quận Cầu Giấy đang điều tra làm rõ vụ hiếp dâm, bắt 3 đối tượng là Phạm Văn Trung, 19 tuổi, Trần Văn Đức, 18 tuổi, và Phạm Duy Nam, 17 tuổi. Cả ba đều cùng quê ở Yên Thái – Ý Yên – Nam Định.   Nữ sinh viên ĐH Y bị hiếp dâm tập thểCác đối tượng bị bắt giữ khai nhận, từ trước, Trung có quen biết với chị Nguyễn Ngọc Thủy (SN 1991, quê ở Hải Toàn – Hải Hậu – Nam Định). Thủy là sinh viên một trường y khoa ở Hà Nội, đang thực tập tại bệnh viện E ở Nghĩa Tân – Cầu Giấy.

Nữ sinh viên ĐH Y bị hiếp dâm tập thể

nu sinh truong y bi hiep dam tap the

Khoảng 9h ngày 18/11, các đối tượng rủ Thủy đi uống rượu ốc, Thủy đã đồng ý đi cùng. Sau đó các đối tượng ép Thủy vào nhà nghỉ Phương Nguyên có địa chỉ ở 26 – Trung Hoà – Cầu Giấy. Trung đã đưa Thủy vào phòng 401 và thực hiện hành vi hiếp dâm Thủy. Sau đó, Trung lại gọi Nam và Đức vào để tiếp tục hành vi hiếp dâm tập thể. Thủy đã kêu gào, hô hoán, và được một số người đã cùng bắt giữ “lũ quỷ râu xanh”. Công an quận Cầu Giấy vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ, lập hồ sơ xử lý. *Tên nạn nhân đã được thay đổi.

VN:F [1.9.22_1171]
Moi ban danh gia bai viet:
Rating: 4.5/10 (4 votes cast)
Nữ sinh viên ĐH Y bị hiếp dâm tập thể, 4.5 out of 10 based on 4 ratings
Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.

Bài viết liên quan :

Lê Thị Hồng Vân November 24, 2011 at 8:23 AM

Đúng là con gái nghĩ sao đi uống nước với một đứa bằng tuổi em mình mà cũng đi cô này cũng không vừa đâu hết người quen rồi hay sao mà quen mấy đứa 17,18,19 bị như vậy cũng coi như là bài học cho cô ấy

hà văn tuấn November 24, 2011 at 8:58 AM

phải chèm, giết hết bọn khốn đó đi. để bọn chúng chúng lại chỉ tổ bẩn xã hội này thôi

thuykuti November 26, 2011 at 8:45 AM

oi cai xa hoi nay loan het len ca roi

Phuong November 26, 2011 at 10:24 AM

Quen ban trai nhu the dung la so khanh, de tien lam. Dung dai dot nhe girls.

tiểu quyên November 26, 2011 at 11:57 AM

đọa dức giới trẻ đúng là bị suy đồi trầm trọng .

Nguyễn Thị Quyên November 26, 2011 at 2:02 PM

Mình nghĩ chắc là co này ít bạn nên khi được rủ đi như vậy thì cô ấy mới đi, là con gái mà dễ tin người lắm. Đây cũng là bài học cho những bán khác.

duy hung December 2, 2011 at 12:24 PM

dai the minh la chi ma lai de cho lu quy do cho an thit lua ah

kimbum December 2, 2011 at 4:38 PM

thoi moi nguoi dung ban tan nua. Nguoi ta bi kho the du roi. Moi nguoi co o trong hoan canh ay k ma noi vay

khang van December 2, 2011 at 10:09 PM

co len em gai ah
dung buon
ko phai loi cua em dau
em chi co loi la tin nguoi thoi. hay tha toi tha loi cho nguoi ta em nhe?
roi nguoi khac se dem lai hanh phuc cho em thoi! anh tin vay! CHUA o cung em!dung l lang ,that vong nhieu em nhaah?

Mr.simple December 2, 2011 at 10:36 PM

Oi.that.da man tan bao.hjx.xa h0i.nay l0an.den’ nøi rui

tuan December 3, 2011 at 11:25 AM

ban la sv truong y ha noi sao phai quen nhung ke doi bai vay.Ban co rat nhieu co hoi nhung bay jov ban da han chinh minh roi

thetuan December 3, 2011 at 5:26 PM

minh thay cau ay that dang thuong.vi qua tin nguoi,cac ban con gai khac phai can than voi nhung ke nhu vay….

vu duy cuong December 4, 2011 at 10:17 AM

xa hoi bay gio that la phuc tap.chung ta can phai co bien phap manh hon de de doa nhung ai xem thuong phap luat.

njnh December 4, 2011 at 4:41 PM

that kho cko so fan con gaj,tkoj bj jo muon kiem 1tkag pan traj tot kho wa nhj.sao fan ‘may rau’ lam kho con gaj tke

njnh December 4, 2011 at 4:43 PM

sao so con gaj kho vay.khj ju thuog het muc tjn tuog con traj,guj gam tat ca tjh ju,njem tjn.vay ma…

TRUONG December 4, 2011 at 7:17 PM

AI CUNG SE PHAI HOI HAN THOI.MINH CHIA BUON VI BAN DA CO NGUOI BAN TRAI NHU VAY.HAY THA THU CHO BAN DO NHE

latuyen December 5, 2011 at 9:16 AM

dung that la.bon nay phai di tu. 10 den 20 nam moi dang. the nhung nguoi khac moi so.

Mã khắc Huy December 5, 2011 at 10:26 AM

Tình xã hội hiện nay vô cùng phức tạp, các biện pháp giáo dục, phòng chống và nghiêm trị tội phạm cũng phát triển không kém, nhưng hay nhất là tự cứu lấy mình trước, đừng để việc đã rồi thì chỉ còn biết nói đến hậu quả mà thôi, thiệt…là đau lòng!

Mã khắc Huy December 5, 2011 at 10:28 AM

Tình hình xã hội hiện nay vô cùng phức tạp, các biện pháp giáo dục, phòng chống và nghiêm trị tội phạm cũng phát triển không kém, nhưng hay nhất là tự cứu lấy mình trước, đừng để việc đã rồi thì chỉ còn biết nói đến hậu quả mà thôi, thiệt…là đau lòng!

Manh December 5, 2011 at 10:57 AM

Do la bai hoc cho n~ ng sog buog tha….

anhdat_tn December 5, 2011 at 3:41 PM

sao ko kêu tư luc thang trung lam chuyên day.ma pạ doi 3thang choi moi keu nhj?

anhdat_tn December 5, 2011 at 3:44 PM

sao con nay no ko kêu tu luc bj thang trung no hiep. ma phai doi 3thang no hjep xong moi kêu nhj?dung la no cung mau kjss.

nguyet December 5, 2011 at 4:39 PM

PHAP luật càn nghiêm trị năng đối với thành phần dơ bẩn của xã hội

dungnhinanh_86 December 5, 2011 at 7:50 PM

con gai bjo nen xem lai ban than minh di,1 minh ma di uong ruou voi 3 dua con trai,neu la nguoi con gai tu te khong phai ban be than chac chan chag ai di dau.bai hoc cho nhung ke dua gion voi tinh cam….

tuan le December 5, 2011 at 7:54 PM

con gai bjo nen tu xem lai ban than minh di.1 minh ma di uong ruou voi 3 dua con trai.neu la nguoi con gai tu te khong phai ban be than thiet thi chag ai di dau,1 bai hoc dang doi cho nhung ke thich dua gion voi tinh cam…

Nang December 5, 2011 at 8:52 PM

con gái mà để mấy thằng mời đi muộn vậy cũng đi sao?
mình cũng có cùng ý kiến với bạn Nguyenx Thị Quyên.
theo bài viết thì đầu tiên cô ta cũng đồng ý ấy chứ

xinhzai December 5, 2011 at 9:26 PM

dao doc pao thay nhieu vu kinh wa!

xinhzai December 5, 2011 at 9:27 PM

do nay doc pao thay nhieu vu ghe wa a?

le thuy December 5, 2011 at 10:09 PM

toi te

minhtri December 5, 2011 at 11:27 PM

nhung con nguoi do phapluat phai trung tri that nang de ran de nhung nguoi khac

luu van thach December 6, 2011 at 10:16 AM

phaj thuc su xu phat nghiem khac doin voi nhung nguoi nhu vay,,phai len an x.hoi ve van de nay truoc cong chung,,,,,?

huy December 6, 2011 at 11:39 AM

fd

Lê Văn thanh December 6, 2011 at 1:59 PM

” tiên trách kỷ, nhị trách nhân” nên trách mình trước đã. quen nhau đến mức nào mà đi nhà nghỉ. nếu chưa tin bạn mình mà đi như vậy thì hậu quả là sứng đáng cho cô bé => để lần sau mà biết, còn nếu đã đi thì mọi truyện đều có thể sẩy ra.gặp 3 người này dù sao cũng có đường về, gặp bọn buôn thịt bán người thì còn sướng nữa, hxj

kid1828 December 6, 2011 at 4:53 PM

điên cả rồi….loạn hết…xã hội thế này thì làm răng mà an tâm sống được…………bất an quá

chuot eskaylation December 6, 2011 at 7:12 PM

nan? qua’ di ! hic hic :(

bs namhoc December 6, 2011 at 7:47 PM

Mai mốt cô sinh viên y khoa này ra trường nên công tác tại khoa Nam học chắc sẽ thành Bác sỹ giỏi lắm đây! Kinh nghiệm thời sinh viên mà.

tu December 6, 2011 at 8:25 PM

that la dang thuong cho co gai co nay cu nghi ai cungnhu minh xa hoi bay gio bon luu manh lua dao nhieu lam cac co gai khac tu nhieu vu an can rut ra kinh nghiem tu vu an can dua bon nay vao tu vi chung coi thuong nhan p[ham cua phu nu

tran thanh tuan December 6, 2011 at 10:07 PM

hix dung la dong doi xo day .do cung la bai hoc de cac nu sinh xa nha hay gan nha nen can than.khong nen wa tin nguoi,va hay nen biet cach chon ban

Thai Nguyen December 7, 2011 at 12:59 AM

Ba chj nay djnh faj baj hoc dau sot ay cug chj do nhe da ca tjn thoj.Lan sau thj dung co tjn nguoj nua nhe cung!

lan December 7, 2011 at 11:36 AM

tai sao deu la con nguoi voi nhau ma lai co the doi su tan nhan voi nhau nhu the duoc???

thientu December 7, 2011 at 2:04 PM

Có lửa mới có khói.

Tung December 7, 2011 at 7:58 PM

noi chung la co nay cung chua chac da ra gi ruou che dan dum the thi cung dung trach ai ca

thanh binh December 8, 2011 at 11:59 AM

mấy con râu xanh này phải diệt tận gốc, sống chỉ tốn cơm gạo, còn xã hội thì muôn vẻ phức tạp, đừng bao giờ nghĩ là mình luôn đúng, không bị ai lừa bao giờ hỡi ngững kẻ chê trách cô gái kia ạ.

nh0x_b3by_dap_xe_kua_gaj December 8, 2011 at 5:04 PM

kekekke lu cko de gjet hjt su ban la xong hjhjhjhjhjjhj

nh0x_b3by_dap_xe_kua_gaj December 8, 2011 at 5:06 PM

lu khon nan su ban caj la xong gjet hjt ko tka cko tken nao>>>>> cat me caj cua quy noa lun dj

t tuyen December 8, 2011 at 8:21 PM

bi vay la dang

nam December 8, 2011 at 10:40 PM

dại thì bị thôi còn là sinh viên thì lo mà học hành đời nào lại đi uống rượu bao giờ đây là tình tiết cấu thành nên kẻ phạm tội nếu xử phạt thì phạt cả cô gái kia nữa

tcong December 9, 2011 at 10:58 PM

tai sao sv do dong y vao nha nghi? truoc sv nay co the tu choi k di. dong y theo roi bay jo than oan ji nua?

đinh thị hà December 10, 2011 at 8:05 AM

các bạn gái hãy xem đây là một bài học dất giá cho mình.

dung December 10, 2011 at 9:13 AM

bay gio minh chi biet chia buon cung ban thoi , moi chuyen cung da xai ra roi nen noi j cung khong duoc nua. bai van de cua ban se dua ra mot kinh nghiem cho cac ban gai biet phai lam j khi tiet xuc voi ban trai cua minh nhe ……………………..,………..buon

Thanh December 10, 2011 at 1:19 PM

boy ma lam the ha.nhux lam ha.hj

du December 10, 2011 at 1:20 PM

boy ma lam nhu the ak

du December 10, 2011 at 1:23 PM

boy ma lam nhu the ak.hjhjhjhj.ru kjnh nghjem nhe gjrl

LIU December 10, 2011 at 2:08 PM

cac ban gai hay than trong khi di choi voi cac ban trai.

tovanphi December 10, 2011 at 6:32 PM

wa mat nhan tinh ,la con nguoi voi nhau ma doi su voi nhau nhu vay chang khac nao loai thu….dung khong moi nguoi,,,,,,,,,,

nhu nguyet December 10, 2011 at 7:16 PM

con gai thoi nay song buong tha wa , da cho trung wan he roi bjo lai dj to cao , ko hieu ng con gai nay ngi j? dem khuya di uong ruou rui con vao nha nghi cung con trai nua
. khj buoc chan vao thi pai bit hau wa? truoc rui . do la mot bai hok

Do thu ha December 10, 2011 at 11:55 PM

Trai truong lai, Gai truong y, co gai nay cung dang vay thoi. vao nha nghi lai gi????????.

Kang December 11, 2011 at 6:37 AM

Sao ko đăng tên that cho ba me chung biet xem ba me chung nghi gi

Kiido December 11, 2011 at 9:40 AM

may thang khon do chet dj cho roi , song chj them cho chat dat nuoc lam o que^’ Viet Nam wa”

Ngô Hà December 11, 2011 at 10:24 AM

Đây cũng là bài học cho các bạn gái. Tại sao lại có thể dễ dãi quá khi đi uống rượu rồi đi vào nhà nghỉ cùng con trai như vậy chứ? Trong khi chẳng hề thân thiết gì

ntthuy December 11, 2011 at 11:32 AM

Đúng là bọn yêu râu xanh..Việt Nam bh loạn quá rồi

công lý December 11, 2011 at 6:02 PM

Con gái mà giám đi uống rượu với 3 người bạn trai??? hãy xem lại hành vi của mình đã, thật tội nghiệp nhưng cũng dáng trách??? trong xã hội này nhiều những chiêu bài mà không thể lường trước được. Tốt nhất là hãy cảnh giác để sống tốt hơn.

tran ngoc nu December 11, 2011 at 7:24 PM

đúng rồi á! xã hội ngày nay loạn hết cả rồi pó tay.cơm

tran ngoc nu December 11, 2011 at 7:25 PM

bình luận miết mừ hok được thôi lun cho rồi

thai thi p. thao December 12, 2011 at 6:18 PM

Đây là một vụ cưỡng hiếp đáng để trừng phạt mà chị là sv lại yêu ng nhỏ tuổi hơn mjk .Hãy nhớ lấy bài học này và nên cẩn thận với tình yêu , đặc bịk tuổi teen bj giời

Duc duy December 13, 2011 at 9:32 AM

Loại người này phải phạt thật nặng thì mới dăn đe được người khác. Treo xác ra ngoài trời cho dân chúng đánh đập đến chết luôn đi chứ để làm gì

b December 13, 2011 at 9:51 AM

giet het chung no di

Bùi Phi Hường December 13, 2011 at 3:21 PM

Đáng đời con bé đó.
Không phải bị hiếp dâm mà tự đưa cho người khác chơi thôi.
Gọi là hiếp dâm ma chịu theo người ta vào nhà nghỉ???????????
khi bị ép vào thì khi đến nhà nghỉ sao không nói lể tân nhà nghỉ giải vây cho mình ra về mà theo người ta vào phòng!?????????????
Thật không hiểu nổi!

tran cong thuc December 15, 2011 at 7:22 AM

m0i thu tren doi deu co gia cua n0
Tai sao kh0ng h0i ngu0c lai ngu0i c0n gai do da tung quan he may lan voi ngu0i do r0i.
Xet o 2 phu0g dien thj nhu cau sinh ly nhu nhau.neu nhu co gai bo ve thj chag co chuyen gj xay ra.phap luat vjet nam c0n l0ng leo,chua lam l0ng dan yen on.

Gửi phản hồi cho bài viết : Nữ sinh viên ĐH Y bị hiếp dâm tập thể

Comments on this entry are closed.