Home » TIN HÌNH SỰ» Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Xác sẽ nổi muộn nhất vào ngày 10/11

Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Xác sẽ nổi muộn nhất vào ngày 10/11

Filed under: TIN HÌNH SỰ |

Tin tức về việc xác chị Huyền bao giờ nổi và nổi ở đâu thông qua phần quẻ Chính và quẻ Hỗ. Xác sẽ nổi muộn nhất vào ngày 10/11

CẬP NHẬT LIÊN TỤC tin tức mới, nhanh nhất VU AN THAM MY VIEN CAT TUONG.

Quẻ Biến có nội dung về nơi tìm thấy xác chị Lê Thị Thanh Huyền sẽ tiếp nối phần quẻ Chính và quẻ Hỗ đã được chúng tôi đăng tải vào phần trước

Quẻ này được HTP – người nghiên cứu độc lập môn khoa học Kinh dịch dự đoán thông tin lập ra để theo dõi kể từ khi chị Huyền gặp nạn tới nay, diễn biến quẻ đều khá chi tiết và chính xác. Quẻ được chia làm 3 phần. quẻ Chính: Là khởi đầu của sự việc gây ra cái chết cho chị Huyền; quẻ Hỗ: Phần diễn biến sau khi chị Huyền tử vong; quẻ Biến: Tìm thấy xác chị Huyền ở đâu và Xac chi Huyen bao gio noi

Tại quẻ Biến: 6 thủy trên 8 thổ dưới tạo thành quẻ Thủy Địa Tỷ tượng trưng cho sự hội tụ, gần gũi, tương thân tương ái điều đó chứng tỏ việc tìm xác của chị Huyền trong thời gian tới rất khả thi và có khá đông sự trợ giúp.

Thủy đại diện cho chị Huyền trong quẻ, tính tới ngày hôm nay theo âm lịch đang bước sang tháng Hợi tháng 10 thuộc Thủy vượng cũng là lúc có lợi cho việc tìm xác.

Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Xác sẽ nổi muộn nhất vào ngày 10/11

Nội dung và chi tiết của quẻ Dịch Xac chi Huyen bao gio noi

Vậy xác của chị Huyền ở đâu? Bí ẩn của cái xác chính là ở chỗ quẻ 8 thổ tức quẻ Khôn. Từ vị trí xác ban đầu quẻ 7 thổ Cấn đại diện cho hướng Đông Bắc biến thành quẻ 8 thổ Khôn đại diện hướng Tây Nam cũng tức là nơi xác di chuyển. Thủy trên Thổ dưới gặp mùa Thủy vượng quẻ Tỷ lại là điểm hội tụ nên xác sẽ gần khu vực có xoáy, Thủy là Hà, Khôn thuộc hướng Tây Nam khả năng liên quan tới vị trí địa lý tỉnh Hà Tây (cũ), Hà Nam.

Về hình ảnh quẻ Tỷ có dấu sao trên cùng quẻ 8 thổ khả năng chỉ vị trí xác tức trên là thủy sông dưới là thổ bờ dấu sao nằm sát mép khả năng xác sẽ trôi gần mép bờ gần khu mồ mả, nghĩa trang.

Quẻ Khôn đại diện cho các số 5, 8,10 nên xác chị Huyền tìm thấy khả năng liên quan tới số này. Từ ngày 19/10 tới nay 3 số này chưa xuất hiện nên khả năng có thể thấy trong 5,8,10/11. Tổng số quẻ là 39 ngoài sự trùng khớp với tuổi chị Huyền ra nó còn là giới hạn của vụ án này không vượt quá 39 ngày. 39/2 = 19 hoặc 20 ngày sẽ có tín hiệu xác và ta tính từ 19/10 tới 7,8/11 cũng tròn 19 ngày khớp với số ngày của quẻ Khôn 5,8,10.

Quẻ Khôn còn là đặc trưng của 1 người nữ lớn tuổi, Khôn cũng là số đông người, khi phân tích tới đây tôi chợt nghĩ tới chị Phan Thị Bích Hằng lại thuộc Hội UIA. Chị Hằng sinh năm 1972 tuổi Tý – thủy khá hợp với chị Huyền. Chữ Hằng lại là trăng cũng thuộc thủy nên gia đình hãy nhờ chị Hằng trợ giúp sẽ tốt hơn rất nhiều.

Trên đây là toàn bộ nội dung mà HTP đã phân tích quẻ theo Dịch học. Bản thân tôi cách xa Hà Nội cả nghìn km nên gửi thông tin Xac chi Huyen bao gio noi này cũng như lời chia buồn với gia đình chị Huyền.

VN:F [1.9.22_1171]
Moi ban danh gia bai viet:
Rating: 7.3/10 (86 votes cast)
Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Xác sẽ nổi muộn nhất vào ngày 10/11, 7.3 out of 10 based on 86 ratings
Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.
Thực Nguyễn November 7, 2013 at 3:34 PM

thăng nào mà dám luyên thuyên vậy

Bùi Duy Kha November 8, 2013 at 8:44 AM

Chờ xem chú mày bói có đúng không nhé. Hay chú mày muốn kích để cho nhà ” ngại cảm ” Hằng vào cuộc để thiên hạ chứng kiến ” tài gọi hồn kiếm xác” của bả. Chấp cả ” thầy quẻ” và ” thầy đồng bóng ‘ đấy đấu với “thầy thẩm mỹ”.

Henry November 8, 2013 at 4:32 PM

Toi thay rat mo ho, khong biet do toi khong tin me tin khong? Nhung co 1 dieu, toi quan sat va nhin dien mao cua Bac Si Tuong, khong mot ten “Do Te” thi dung hon voi ban chat con nguoi cua han, anh mat cua han rat nham hiem, va trong rat deu khi bi tham tra. Neu khong tin, cac ban xem lai, nhung hinh anh cua han , dac biet nhin vao cap mat cua han, moi chuyen da noi len tu trong anh mat day nham hiem nay! Cau xin, linh hon chi Huyen duoc som sieu thoat va cau xin gia dinh chi Huyen tim kiem duoc xac nhanh chong de xu toi ten “Do Te” doc ac co mot khong hai tren the gioi nay!

Henry November 8, 2013 at 5:49 PM

Toi thay co nhieu dieu rat ky la trong vu an nay. Cu the, den ngay hom nay van chua tim duoc, nhung ben CADT khong tim cach dieu tra theo phuong huong moi. Hinh nhu , ho dang tin tuong vao loi khai cua ten “Do Te” Tuong thi phai hoac ten “Do Te” nay co nhan than hay nguoi quen la con Ong Chau Cha gi chang!? Vi toi thay, co rat nhieu y kien cua Luat Su rat co ly, nhung hau nhu CADT khong quan tam y kien cua quan chung! Ho cu noi rang ” tin chac xac duoc nem xuong song, vi ngoai bang chung con co nhan chung khac” . Toi khong hieu con co nhan chung that su khong? Nhung gia su co nhan chung khac, thi lam the nao ho biet duoc ben trong co phai la thi the cua chi Huyen hay chi la mot thu gi do ben trong? Vi luc do, troi cung nha nhem toi roi, hon nua, luc do neu nhan chung khac da nhin thay thi chac chan khi thi the roi xuong song se phat ra tieng dong lon, danh vao su to mo cua con nguoi, thi chac chan luc do, nhan chung se co phan ung ngay lap tuc, hoac la ho chay den hoi xem nem cai gi xuong, hoac la ho se goi bao cong an, va tu tap lai ban tan,…vi do la su to mo cua nguoi dan! O day, thi khac , hoan toan im lang la sao????That su , kho hieu qua !!??….

dan November 8, 2013 at 7:20 PM

no kg phai nguoi /no la suc vat day /ma suc vat thi no an luon cai xac do roi / tim lam gi cho met

river November 8, 2013 at 9:22 PM

co nhieu diem nghi van
- lieu Cuong co thuc su nem xac xuong song
- tai sao Cuong van binh tinh sau khi nem xac xuong song.
ta co the gia su nhu sau:
- Neu Cuong ko gay nen cai chet cho chi Huyen se binh tinh hon. Theo que Thuy chi la cai vo boc danh lac huong. Hoa moi la cai chinh de thu tieu xac.
Neu den thieu xac roi cho cot vao hu thi viec thu tieu re hon. Den chon hu tro van con bang chung. nhung nem xuong song thi hoi kho tim…..Nhung con them 1 nguoi cung Cuong di nem xac…lieu co phai la cai xac gia….Neu tim thay vat lam xac gia thi gia thiet tren la dung….

Hoàng Anh November 8, 2013 at 4:28 PM

Tren ca thoi gioi nay, co may ai lm o nhiem Trai Dat, chi la "Do Te" Nguyen Manh Tuong. Lieu han co nem xuog sog hay ko? Sao ko nghi va dug o 1 goc do nao do goi la khach quan nhin nhan su viec? Tin den ngay 10/11 la da gan 1Thang goi. Neu la than xac cun nguoi thi no phan huy mat roi con dau. Vi la Con Nguoi nen chi la Thit voi Da. Cho nen den nay viec xac noi lai do chi la hi huu, con viec noi la Boi Toan gi do chi la mo ho. Neu co the muon chinh sat hon the nua. Thi chac co le la phan nao de dam nhe hinh phat cho than "Do Te". Neu ko tim dc xac. Va ben phia Ac Nhan "Do Te" nay chac phai mat nhieu kinh pki va tai chih lam.., moi de lu clug no loi la vs viec Ctac Dtra nay…. Phan la de danh lac huog khac quan phan la de thoi gian se soa nhoa di viec tiem kiem xac cua H.

Hoàng Anh November 8, 2013 at 4:28 PM

Tren ca thoi gioi nay, co may ai lm o nhiem Trai Dat, chi la "Do Te" Nguyen Manh Tuong. Lieu han co nem xuog sog hay ko? Sao ko nghi va dug o 1 goc do nao do goi la khach quan nhin nhan su viec? Tin den ngay 10/11 la da gan 1Thang goi. Neu la than xac cun nguoi thi no phan huy mat roi con dau. Vi la Con Nguoi nen chi la Thit voi Da. Cho nen den nay viec xac noi lai do chi la hi huu, con viec noi la Boi Toan gi do chi la mo ho. Neu co the muon chinh sat hon the nua. Thi chac co le la phan nao de dam nhe hinh phat cho than "Do Te". Neu ko tim dc xac. Va ben phia Ac Nhan "Do Te" nay chac phai mat nhieu kinh pki va tai chih lam.., moi de lu clug no loi la vs viec Ctac Dtra nay…. Phan la de danh lac huog khac quan phan la de thoi gian se soa nhoa di viec tiem kiem xac cua H.

vananh300484 November 9, 2013 at 4:03 PM

Theo toi thi bsi tuong se kg nem xác xuog sog hog . Vi 4 cai tui bog den kia co the la bsi da chat xác chi huyen ra lam 4 roi bo vào tui bog den do di bo o nhieu noi khác roi . Cho nen kg tim dc xac chi huyen . Con 1 dieu quan trog nay la ten bao ve khah da khai sai hoan toan su that . Ke ác nhan roi se bi trug tri 1 cach thoa dag . Cau mog cho lih hon chi huyen ve bao mog voi gia dih de tim dc xac chi . Va som dua ten ác nhan ra xu toi .

Hai le Dai November 15, 2013 at 3:15 AM

que dich hay lam nhung den bay gio la ngay 15/11 roi ma co tim thay xac nan nhan dau. toan noi tao lao vo van lai cu tu suong tuong minh uyen tham lam

Biiiiiiiiiiiii November 19, 2013 at 8:06 PM

Nan nhan vu an Cat Tuong van nam dưới song o gam Thuyên

nguyenvanluan December 11, 2013 at 6:40 AM

Tôi cùng nghĩ như một vài nhân xét trên ! Tường không ném xác chị huyền
xuống sông . Có ai nhìn thấy mặt chị Huyền đâu ! lúc đó trời tối nữa …
Một xác người nặng như vây , tiếng động rơi xuống nước ừ trên cao sẽ tung tóe nước chứ ! Tôi nghĩ giới có thẩm quyền biết hết rồi , nhưng có lưới “bao che” thật lớn , tên Tường ở trong tù cũng chẳng hề hấn gì !!! vì vậy Tường
mới nhắn nhủ vợ ” em cứ yên tâm , mấy năm anh về” ( quá tệ !)
Nhìn bộ mặt là biết lòng à ! cặp mắt gian xảo làm sao dấu được

Anonymous December 11, 2013 at 10:13 AM

Mot benh vien tham mi lon nhu vay chac chan co nguoi bao che tui nghi ngo benh vien nay lay nội tạng và cac bộ phận cơ thể bán rùi

Gửi phản hồi cho bài viết : Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Xác sẽ nổi muộn nhất vào ngày 10/11

Comments on this entry are closed.