Home » Tin sock» Angela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảm

Angela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảm

Filed under: Tin sock |

Angela Phương Trinh ăn mặc quá phản cảm lộ núm ngực. Xem ngay ảnh Angela Phương Trinh lộ núm ngực.

Angela Phương Trinh lộ núm ngực phản cảm – Trong đó nổi bật và khiến nhiều khách mời “sốc” nhất chính là sự xuất hiện của Angela Phương Trinh. “Bà mẹ nhí” đến tham dự cùng cô em gái Phương Trang và diện chiếc áo mỏng tang, bó sát, “khoe” toàn bộ vòng 1 khá “khủng” mà thời gian qua bị đồn đại là có đụng chạm đến dao kéo. Chưa hết, không hiểu do vô tình hay cố ý, bộ trang phục còn xuyên thấu tới mức nhìn thấy cả hai miếng dán ngực hình bông hoa (hay là hai bông hoa được cố tình trang trí trên áo ở vị trí nhạy cảm đó??!!)

Dường như Angela Phương Trinh đang muốn khẳng định hình ảnh gợi cảm và trưởng thành mà mình quyết tâm theo đuổi, mặc dù thời gian qua liên tiếp bị khán giả “lên án

Angela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảm


Angela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảmAngela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảm

Angela Phương Trinh đến dự cùng em gái Phương Trang.
Trước đó, bà mẹ nhí lớn trước tuổi này cũng không ít lần dính scandan ăn mặc sexy quá tuổi và lộ hàng:

 

Angela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảm

hương Trinh trong bộ ảnh mới:

Angela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảm
Angela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảmAngela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảmAngela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảmAngela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảmAngela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảmAngela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảmAngela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảmAngela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảmAngela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảmAngela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảmAngela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảmAngela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảm
VN:F [1.9.22_1171]
Moi ban danh gia bai viet:
Rating: 7.2/10 (68 votes cast)
Angela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảm, 7.2 out of 10 based on 68 ratings
Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.
anhthu91 October 5, 2011 at 4:03 PM

pt nhin xinh thiet day nhung neu pt chon cho ming phong cach cach an mac va trang difm phu hop thi se xinh hon trong mat moi nguoi. nhung gi ma trinh dang lam chua duoc goi la thanh cong vi chua duoc nhieu ngoui ung ho. chao t. chuc trinh lum tre trung xihh xan dung tuoi minh. dung co gong minh de tro nen gia honm

Việt October 6, 2011 at 3:32 PM

Mình rất thích PT, trong các bộ phim Trinh đóng, mình cảm thấy Trinh đóng rất tự nhiên, nhưng gần đây có lẽ Trinh đã lớn và cũng là 1 cô gái khá xinh đôi khi phải tạo scandal nhằm đánh bóng tên tuôi và tự tin khoe dáng cùng mô tô, đừng làm vậy Trinh nhé ( Trúc Diễm khác – Trinh khác ). Đây chỉ là sự khởi đầu thôi, Trinh phải chứng minh bằng năng lực trước kia mà mình vốn có sẵn Trinh nha !

bedeoterhei cute October 7, 2011 at 8:56 PM

con pe ma sao sexy wa.k hay chut nao.nang nguc, sua mui nua, that la tiec, pai de tu nhien dep hon.kinh tom wa.k thich.

bedeoterhei cute October 7, 2011 at 8:58 PM

cang nhin cang thay so.that do trinh ah.dung tuoi di. chi moi 17t ha

krystaly thanh tuyen October 9, 2011 at 1:40 PM

chi biet trinh la mot nguoi con ngoan, hieu thao tu nho da biet kiem tien phu giup gia dinh. that dang khen. chi thichxem trinh dien phim. chi biet ve dep cua em la tu nhien, khong chinh sua, chiec mui xinh cua em da co tu nho va khuon nguc cua trinh chac duoc tu huong gen di truyen tu me ha! chi chuc em luon thanh cong trong hoc tap va su nghiep nhe!

krystaly thanh tuyen October 9, 2011 at 2:01 PM

chi biet trinh la mot dua con ngoan,hieu thao da biet kiem tien phu giup gia dinh khi tuoi con be, chi biet trinh co ve dep tu nhien tu luc nho lon len thi cang xinh, ai bao trinh sua mui vay ,chiec mui xinh nay chi thay van nhu luc nho day chu! con khuon nguc cua trinh thi chi tin la do trinh duoc thua huong gen di truyen tu me. chi rat thich nhung bo phim ma co trinh tham gia. chi mong cung luon thanh cong trong hoc tap va su nghiep ma trinh dang theo duoi nhe!

nguyentan October 9, 2011 at 3:04 PM

con nay con nho ma sao vong 1 to vaj~ chuong the, co don sjljcon ko jay e

lam thien nam October 27, 2011 at 10:03 PM

kon di~ an ma nhu dan toc thieu so? vay

hang October 28, 2011 at 6:45 AM

con nho? ma an mac…..ho hang
cu nhu bt thui co fai tot hon k

Angella piZ October 28, 2011 at 6:27 PM

ngừi zỳ âuz xấu qắc vú bự che hết mẹ cái mặt angel cái con khỉ có ác wỷ thỳ đúg hơn. mặc đồ hở hang khoe vú khoe body thấy kinh vãi lz`.nhìn mặt trơ trỡn ngu như con cu chấm muối tiêu.đm..xấu hơn midu zới tâm tít nữa.mứi ba lớn bày đặt chảh chảh ngựa ngựa.

vũ thị huyền trang October 28, 2011 at 7:54 PM

pt thật kinh khủng >,< đây có phải là thảm họa không? gia dình pt không có ý kiến gì sao? có liên quan đến giáo dục con cái không vậy?
thảm

thuy` October 28, 2011 at 9:28 PM

kon nho~ nay` giong’ gai dung’ duong thi` co’ chu’ dien? vien j`. moi bay lon khoe loz khoe zu’ da~ man ron.

RiRi October 28, 2011 at 11:41 PM

oh my God! =.= photoshop gê we’ nhìn cái nách ko thật tí nào biết liền hà. Bạn này nâng ngực ah =.=

Zummery October 29, 2011 at 9:17 AM

mũi của nó thì cao từ nhỏ ròi nè , con cái ngực nó , cái tấm hình nó lộ chừng 14.15 gì à , bây h nó 17 rồi mà làm gì bự nhanh vậy ?

phuc tieu nhi October 29, 2011 at 10:57 AM

noj chjen zo zjen zu zay con nho angella piz kia,con gai thj phaj khag dih mih chu do nha we

thanhthanh October 29, 2011 at 1:26 PM

trinh oi chi rat thich xem phim cua em dong nhin em tu nhien va de thuong lam nhung chi thay tuoi em con nho nen de tu nhien dung chung toa minh da lon chi nhin em trong nhung tam anh do chi khong nghi do la phuong trinh trong nhung phim ma chi xem chi biet cung rat nhieu nguoi nghi nhu chi vay em dung lam nhung nguoi yeu thich buon nha chi chuc trinh vui ve

phi loan October 29, 2011 at 8:33 PM

cu song that tot hon ko lam vay duoc gi ko e,chi rat that vong ve e buon qua

huog October 29, 2011 at 8:38 PM

Kon dj djen.bo me k bjet day kon hay sao ak.

pikachu October 29, 2011 at 9:18 PM

gia dinh ko giao duc hay sao ma de con cai minh an mac phan cam nhu vay? trong cha ra lam sao ca, mat mui nhin sang lang ma dau oc thi trong rong chang co gi! ko the nao chap nhan 1 dien vien nhu vay!

pikachu October 29, 2011 at 9:19 PM

do ko co dau oc! hat do da man!

nhocti October 29, 2011 at 9:30 PM

rang hoc di cung oi mai mot rot dai hoc thi chui vo vay me ma nup. hahahahahah……..

nhocti October 29, 2011 at 9:31 PM

that la khung khiep!

ly ly October 30, 2011 at 8:25 AM

do kon di.ten trinh muh mat trinh me rui.kon di.do dua hang.mat rui dua lam j.di l

coci November 1, 2011 at 5:51 PM

phuong trinh thay ghe wa
nguc thi bu
cu nhun con ma nhng cai cam va toc thi de thuong

ANH TUAN November 3, 2011 at 8:45 AM

Chung no chang co gi la xinh ca. Nhin chi thay tuc mat va ghet thoi

suri November 10, 2011 at 11:32 PM

Đừng như thế, nếu mà dùng hình ảnh như thế sẽ không thể là thiên thần nứa, phải lo học đi chứ, không lẻ suốt đời được như vậy với cái đầu rổng tét
Ai mà lấy làm vợ, mấy thắng đại gia đó, xong là chuồn lẹ, Đừng có mơ
Phuong trinh có tài, có sắc, nên cố học để xưng đáng là thiên thần chứ
Ba mẹ Phuong trinh đau không giúp con lấy lại hình ảnh trong sáng của co bé 17 tuổi, Bme em có lỗi nhất trong chuyện này

ung dung November 11, 2011 at 12:55 PM

xai do gia ma .di nang nguc o bv van hanh do may ban.ba con minh lam trong bv do

thảo May 6, 2012 at 9:05 AM

sexy quá…phản cảm

alex May 8, 2012 at 1:28 AM

kinh tom that, eo`, lam` nhu nguc dep lam, ng ta de tu nhjen ma` thay nguc thj moi thjx, con dag` nay con dj? nay cu’ uon~ ra. tom?, ko lam djen vjen chac no dj lam dj? kjem song r`.

lililililili May 9, 2012 at 6:36 PM

du ma con angela cai mat nhu cai lon ma bay dan chanh

nguyen thuy nga May 10, 2012 at 7:53 AM

kon wi kaj an mac ko giog ai het , ko fu hop zoi lua tuoi . nhin zo giog lam di , cang nhin cang gia….

ho dang May 12, 2012 at 2:25 PM

ge wa ak? de tu nhien thay dep hon nhju do?

No name May 13, 2012 at 7:19 AM

Hy vong PT se khong bao gio nhu zay nua.haizz

fan ji yeon May 13, 2012 at 2:35 PM

kon nay mat trinh roi nen moi tro nt

Mai May 14, 2012 at 9:36 AM

Tuổi còn trẻ, nhận thức thì kém cho nên ăn mặc và ứng xử như vậy chứ còn làm sao nữa

Mai May 14, 2012 at 9:39 AM

Xem phim cô ta đóng thì thích nhưng nhìn ngoài đời cô ta như thế này thì chán thật

Suri May 25, 2012 at 2:07 PM

Trời…!!!Con nhỏ này mà là thiên thần áh??? Có mà thiên lôi thì đúng hơn…Con gái mà coi hình này còn không thông cảm được…Tỉnh lại đi cưng!!!

thanh May 25, 2012 at 9:19 PM

dung sai lam nua pt oi,,,,,,cu chup anh nhu vay hoai ko tot dau,,,,,,,nhin phuong trinh hon nhien thi dep hon,,,,,cu truon minh tron mat thay chua du sexy va hap dan j dau

nhu June 1, 2012 at 8:21 PM

mjh thay kung ep mu!hi!dep trog phim thui o ngoai thi xau nhiu!khoa dang zay chup chung chiec xe lam chi cho met hk!

huy June 2, 2012 at 11:43 AM

pt nhu cai lon….chanh nhu cho canh… thua em yeu cua tao

chien June 3, 2012 at 3:11 PM

da qua di nho sao mup the

thinh June 3, 2012 at 4:25 PM

nhìn như người bị đột biến ak

tien June 4, 2012 at 8:06 PM

con gai gi an mac lo lang ,dau co gi goi la dep.cha me ban khong giao duc ban ak

THAO June 4, 2012 at 8:12 PM

Toi thay ban khoi mac quan ao luon di

truong June 5, 2012 at 6:42 AM

hihi ngon ma dui\ dep phet hahaha

bich June 6, 2012 at 10:58 PM

con điên! không thể chịu nổi sự tồn tại của nó trong Showbiz

Gửi phản hồi cho bài viết : Angela Phương Trinh lộ ảnh nóng với trang phục phản cảm

Comments on this entry are closed.