Home » Tin sock» Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Filed under: Tin sock |

Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất. Bộ ảnh sex Ngọc Trinh nguyên bản đã bị lộ. Bộ ảnh sex Ngọc Trinh gốc còn thô thiển, trần trụi và dâm ô hơn nhiều so với bộ ảnh cũ.

Bỏng mắt với bộ ảnh sex toàn tập của Ngọc Trinh – Nữ hoàng đồ lót. Xem anh sex Ngoc Trinh không che:

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!
Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

anh nude ngoc trinh
Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!
Ảnh sex Ngoc Trinh thô thiển nhất, táo bạo với các tư thế.

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

anh nude ngoc trinh

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Ảnh sex Ngọc Trinh

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!
Ảnh sex Ngọc Trinh

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!
Ảnh sex Ngọc Trinh

Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Anh sex Ngoc Trinh khong che.

Clip nóng Ngoc Trinh:

VN:F [1.9.22_1171]
Moi ban danh gia bai viet:
Rating: 6.8/10 (486 votes cast)
Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!, 6.8 out of 10 based on 486 ratings
Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.
Phạm Hồng Nhung October 19, 2011 at 7:01 PM

Trời đất ơi, không thể chịu nổi cô hoa hậu này nữa rồi! :( (

bonghongcogai_215 October 23, 2011 at 8:21 PM

con am” nay phai cho len cha^u quy“““““““ :) ) :) )

pham tien sy October 23, 2011 at 8:23 PM

minh nghi nhung tam hinh nay 100% la cua ngoc trinh. sau 2 nam bo nghe nguoi mau , ngoc trinh da lam gai bao cho 1 ong gia han quoc, nhung tam hinh nay co ta da ban voi kg it tien . dung la 1 co hoa hau mai dam cao cap .kg xung dang de dai dien cho phu nu viet nam giu vuong mien hhqtvn. dung la ve dep ma quai.hoa hau gi ma dam o kieu do . hoc hanh cung chang den dau mui lau chua sach da di lam diem vay ma tren dau van doi dc vuong mien , chang biet van hoa dat nuoc vn nay sao nua.botay.com

pham tien sy October 23, 2011 at 8:29 PM

yeu cau chinh quyen viet nam nen can thiep vao chuyen lua chon hoa hau, va cai vuong mien quy gia phai doi len dau ai that xung dang. 1 gai diem khieu dam co do ma cung doi duoc vuong mien hoa hau thi het noi.

cunpong October 24, 2011 at 12:00 AM

can phai xem laj taj sao co ay lai dc phong lam hoa hau !chac hoa hau nude !mat thuan phong my tuc

cunpong October 24, 2011 at 12:01 AM

phai xem lai tai sao co ay dc lam hoa hau !chak hoa hau nude! mat het thuan phong my tuc

Nani October 27, 2011 at 11:54 AM

con nay ko xung lam hoa hau. cho vao trai trau quy ngay con kip.

jack October 27, 2011 at 2:12 PM

pó tay với cô gái rẻ tiền này rồi. Tui nhìn cô này thấy nó giang giang làm sao ấy, chẳng co nét gì là ngây thơ hay nhân hậu cả mà ẩn chứa bên trong là sự gian xảo làm sao ấy.
Mà chẳng hiểu sao các báo mạng của mình lại tốn nhiều thời gian giành cho em này quá..

Jack

Tự trọng October 27, 2011 at 2:18 PM

cô này nữa kín nữa hở thì rất đẹp và hấp dẫn, nhưng trần trụi thì trơ trẻn và không hấp dẫn chút nào mà còn thấy ghê ghê thế nào ấy, ngực cũng rất bình thường, “chổ ấy” chắc không có lông chứ nếu có lông chắc cũng phô ra hết rồi. Cô ta đã làm xấu mặt phụ nữ Việt Nam.

Tự trọng October 27, 2011 at 2:29 PM

Hoa hậu gì cái loại người này, đề nghị các ngành chức năng thu hồi lại danh hiệu HH, đúng là loạn hoa hậu, đằng sau của danh hiệu này là gì? xấu mặt cả đất nước Việt Nam vì loại này.

nam October 27, 2011 at 3:08 PM

moi nguoi nhin cho ky sao minh nhin ko thay giong ngoctrinh cho lam,nhin khac khac ay,1 khuon mat tron,1 khuon mat dai vay ta

ngo hoang anh October 27, 2011 at 7:58 PM

theo toi nhung tam hinh khoa than do la cua Ngoc Thinh. Ma neu that nhu vay thi Ngoc trinh khong xung dang doi vuong mieng hoa hau. that xau mat phu nu Viet Nam

ngo hoang anh October 27, 2011 at 8:01 PM

khong nen lam thoai hoa net dep phu nu Viet nam. that su ghe tom cho mot co nguoi mau dang”sang gia”

boy October 27, 2011 at 9:28 PM

nứng cặc quá. đóng fim sex chac đã lám. thủ dâm cái cho sướng

Liyuoy October 27, 2011 at 9:58 PM

Wow Mai dam thanh Hoa hau ne ba con oiiii

Liyuoy October 27, 2011 at 9:58 PM

Wow Mai dam thanh Hoa hau ne ba con oiiii

Thai Khac Thu October 27, 2011 at 10:07 PM

Cảm ơn đấng tạo hóa đã tạo ra 1 siêu phẩm như vậy. Cảm ơn NT đã không dấu cho riêng mình. Cảm ơn người đã post bộ ảnh này.

nhan van October 27, 2011 at 10:15 PM

mot con diem re tien, viec thi hoa hau o VN qua de dai, qua ban thiu

kutekute October 27, 2011 at 10:32 PM

dit me con nay la cave chu hoa hau cho j .ban giam khao mu mat het ca lu rui dua 1 con cave len lam hoa hau viet nam.bon ngu xuan

Buanhan October 28, 2011 at 12:57 AM

Hang ngon.tu the dep noi chung la phai co cong te no dan og moi du.xau ho qua

hieu October 28, 2011 at 3:23 AM

Mất hết nhân cách, đạo đức, hoa hậu Việt Nam như thế này thì loooaaan mất

key October 28, 2011 at 6:23 AM

gái làm hàng chính hiệu !!! xấu một cách đau đớn .

hieu October 28, 2011 at 8:06 AM

con di dang dong tien thiet ,lam boi bac to quoc ko xung dang voi con chau nguoi tra vinh .

hieu October 28, 2011 at 8:08 AM

gia cua con di ko dang mot xu ,nhung gia duoc bop vu cung phe ha

Hung October 28, 2011 at 11:22 AM

cảm ơn người đệp Ngọc Trinh đã chia sẻ vẻ đẹp, mình vẫn nhìn Ngọc Trinh mặc đồ lót đẹp, rồi cứ tưởng tượng sau bộ đồ lót đó thế nào ? giờ đc ngắm ảnh cũng dc.

lop October 28, 2011 at 12:00 PM

Các pác àh, chúng ta cùng nhau đấu giá xem con này đáng bao nhiêu tiền?

Dai October 28, 2011 at 12:49 PM

Không thấy thì thôi thấy là lúc nào củng cởi đồ.bó chim với loại này

DUNG October 28, 2011 at 12:53 PM

TOI TIN HINH ANH NAY K PHAI CUA NGOC TRINH

DUNG October 28, 2011 at 12:53 PM

TOI TIN HINH ANH NAY KH PHAI CUA NGOC TRINH

Son October 28, 2011 at 1:00 PM

Ngon ! Ko biet co anh cac em hoa hau Viet Nam khac ko .

never October 28, 2011 at 1:03 PM

đây đâu phaỉ là ngọc trinh đâu

tuyen October 28, 2011 at 1:04 PM

nguoi mau j ma nhu sdang sdong phjm sex vay

brian October 28, 2011 at 1:23 PM

có giống ngọc trinh đâu nào. con bé tội nghiệp

brian nguyen October 28, 2011 at 1:24 PM

có giống ngọc trinh đâu nào. con bé tội nghiệp

Ngoc nguyễn October 28, 2011 at 1:24 PM

có giống đâu nào

nhung October 28, 2011 at 1:51 PM

những tấm hình nay làm mất hình tượng chiếc áo dài truyền thống của việt nam.

HAI October 28, 2011 at 1:53 PM

trong ảnh rõ ràng là Ngọc Trinh cho dù có hơi béo và lỗi trang điểm hơi quê mùa hơn khi cô ta còn chưa có tiền. Nếu Ngọc Trinh phủ nhận đây không phải ảnh của mình thì tôi nghĩ nếu cô gái trong ảnh là Ngọc trinh giả thì cho cô ta đi thi hoa hậu còn thật hơn vẻ giả tạo NGÂY THƠ bề ngoài của Ngọc trinh thật.
Nhà tổ chức nên tước vương miện ” Hoa Hậu” gì đó để phù hợp với thông lệ trên thế giới.
Ai mà cũng nghĩ mình đẹp mà làm như thế này thì chắc xã hội loạn mất

vinhtran October 28, 2011 at 2:06 PM

Xấu hổ thay cho con gái Việt Nam

Huong October 28, 2011 at 2:08 PM

Sao lai de con diem này làm xấu mặt phụ nữ Viêt Nam. Nhà mấy thằng ngủ với nó kg cắn cho nát vú của nó đi, đỡ phải khoe . Cái loại điếm dâm ô này

Velvet October 28, 2011 at 2:12 PM

Ôi thôi! Áo dài Việt Nam, chiếc áo đại diện cho phụ nữ Việt Nam mà lại bị đem ra làm trò trơ trẽn thế này à? Rồi cả Thế Giới nhìn vào thì còn gì là thể diện của đất nước??? Làm ơn lột cả vương miẹn của nó ra như nó lột áo ra vậy!

Huong October 28, 2011 at 2:14 PM

Vú to này chắc là đồ giả, nên mấy thằng ngủ với nó mấy kg thèm cắn cho nát đi. Chứ cái đồ cave dẻ tiền này thì cho nó ít tiền bảo làm j chả được . Ko hiểu khoe lồn với vú có j hay. Đúng là con điếm

Đình Cường October 28, 2011 at 3:04 PM

Gửi ông Tự Trọng:
Bác nhìn lại đi có cái ảnh lông lá đàng hoàng đấy chứ. Khổ thân E Ngọc Trinh quá thương E quá ước gì mình đc thử E 1 lần nhỉ

lâm October 28, 2011 at 3:10 PM

sao không thấy công an vào cuộc nhỉ có khi giền wa đâm ra quên củng có

maxx October 28, 2011 at 3:25 PM

tuyet! vote cho e

Lê Văn Thiện October 28, 2011 at 3:38 PM

Đúng là phụ nữ tiến bộ, làm vậy mới nhanh nổi tiếng. Thân hình đẹp ảnh rất đẹp chắc tiếp đến mà chụp thì khoả thân cũng nên, cô người mẫu này sau lấy chồng mà bị bố mẹ chồng biết những bức hình đó trên mạng chắc là xuống nhà bếp ngủ

gachoi October 28, 2011 at 3:41 PM

la ban giam khao nam ma duoc co y tang bua nghu than mat thi ai ma ko cham chu.hehe

gachoi October 28, 2011 at 3:42 PM

co ai nhin tan mat dau ma noi.la ban giam khao nam ma duoc co y tang bua nghu than mat thi ai ma ko cham.hehe

nana October 28, 2011 at 4:02 PM

nhin` khong giong Ngoc trinh cho lam …. cai moi^ nhu* 2 qua? chuoi’…

cheo October 28, 2011 at 4:39 PM

đúng là không thể chấp nhận được một người vừa mới mang vương miện hoa hậu mà làm những điều không thể chấp nhận được, tôi đề nghị cần xác định rõ ràng để loại khỏi những con người vô học như thế này, tất cả vì đồng tiền!!!!

hồng October 28, 2011 at 4:43 PM

k thể chấp nhận 1 hoa hậu bán rẻ phẩm chát mình đến thế. Bôi nhọa hình ảnh người phụ nữ VN mất ruj. Tại sao ca sĩ Minh Hằng bị phạt và lên án dữ dội còn con bé khiêu dâm chào mời tình dục quá trớn này thì sao nhỉ? K xúng đáng là phụ nữ VN. mà là … rẻ tiền nhất .

Nhữ Minh Tân October 28, 2011 at 4:58 PM

Chắc nó cho ban giám khảo nắn bóp nên cái vương miện hoa hậu ấy nó mới đoạt được . Chứ Dâm Tặc như vậy thì ……

diepmy_candy October 28, 2011 at 5:06 PM

con pho` re? tien`
hoa hau vn nhu vay thy mat het nen van hoa cua vn

hang October 28, 2011 at 5:13 PM

minh thay cung buon cuoi thiet. ko biet roi cac ban tre se nghi gi ve dieu nay nhi. toi thay cac ban tre ngay cang co su huong nude. ( hay dai loai la nhung tam hinh khieu goi) khong biet chuc nam nua cung ta se tro ve thoi nguyen thuy wa. chan deo dep, nguoi khoi mac gi.Minh thay xa hoi ngay cang toi te.

Nguyễn Minh Khánh October 28, 2011 at 5:32 PM

Sau khi biết được tin này thì tôi với tư cách là một khán giả xem cũng cảm thấy rất phản cảm về những bức ảnh. Nhưng mọi người hãy nhìn nhận và cân nhắc cho cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến uy tín cũng như hình tưởng của Ngọc Trinh.

Theo tôi thì tôi khẳng định đây không phải là Ngọc Trinh, chỉ là một người nào đó có khuôn mặt giống cô ấy mà thôi. Nếu mọi người không tin thì có thể xem kỹ lại tấm ảnh thứ 21 từ trên xuống, sau đó so sánh với bức ảnh trong trang web sau (ảnh thứ 14 từ trên xuống: ảnh Ngọc Trinh đang cười và bế một bé gái) thì mọi người sẽ thấy được sự khác biệt:

http://vietinfoline.com/up/threads/62502-Nhung-hinh-anh-dep-va-y-nghia-cua-Ngoc-Trinh-Nu-hoang-do-lot-quot.html

Điểm khác biệt giữa 2 tấm ảnh là ở hàm răng của người trong 2 tấm ảnh. Ở người lộ ảnh nóng, nếu ta nhìn kỹ sẽ thấy được hàm răng của người này không đều và có 1 chiếc răng khễnh bên trái. Còn ảnh của Ngọc Trinh thì răng của Ngọc Trinh đều hơn và không có răng khễnh…

Đó là những nhận định của tôi về các bức ảnh, mong mọi người hãy xem xét thật kỹ để đừng đổ oan cho Ngọc Trinh.

Phương Phạm October 28, 2011 at 6:02 PM

@ Nguyễn Minh Khánh : Bạn ngây thơ thật, hình này là khoảng 2 năm về trước rồi, bạn đem so sánh với hình Ngọc Trinh bây giờ thì tất nhiên phải khác. Đồng thời 2 năm nay cô ta nổi hơn, nhiều tiền hơn thì spa + thẩm mỹ…đẹp hơn và nhìn khác trước là chuyện đương nhiên rồi
_Người có kiến thức thẩm mỹ sơ đẳng nhất cũng nhìn ra được, hàm răng của Ngọc Trinh bây giờ là răng đã “làm lại” mà bạn, nói chính xác là răng giả đó.
_Đây đích thị là NT, 2 khuôn mặt giống nhau y đúc (nếu các bạn so sánh với hình NT 2 năm trước), đặc biệt là cách cười và cách biểu cảm khi chụp hình vẫn y vậy, vẫn mỉm mỉm, vẫn nhọn nhọn nơi khóe miệng.
_Ko thể chối được nữa nhá.

Châu October 28, 2011 at 6:05 PM

Ai mướn mấy người xem cho đã rồi chửi ,rõ gàng lên mạng tìm xem rồi đi chửi người #

ricardokaka October 28, 2011 at 6:21 PM

dep thi cho nguoi khac ngam ti cung dc chu.hehe

thuycandy October 28, 2011 at 6:23 PM

Nguyễn Minh Khánh : Bạn quên rằng răng xấu có thể đi làm lại cho nó đều được sao ? ko thể co người giống khuôn mặt & cả dáng người đến như vậy. Thâm chí, cái cách làm dáng khi chụp ảnh cũng tương tự. Điều nổi bật ở cô ” hoa hậu” này là lúc nào chụp cũng ” cong mông” lên, cố ” uốn” cho nó cong hết cỡ. và trong bộ ảnh cũng hoàn toàn tương tự. Mọi ng có thể so sánh !
Ngay đến tôi, hình ảnh của các đây 2-3 năm và bây giơ thì hoàn toàn khác, cho dù chả chỉnh sửa gid, mà chỉ thay đổi kiểu tóc, kiểu trang điểm….
—>Không dám nhận định đây là Ngọc TRinh hay ko, vì muốn để mọi ng tự đánh giá ^_^

anh October 28, 2011 at 6:30 PM

toi dong y voi ban nguyen minh khanh, va toi co xem va so sanh vanh tai cua cac buc anh thi toi thay no hoan toan giong nhau. toi cho rang vanh tai la kho ma thay doi duoc

Hung October 28, 2011 at 6:34 PM

nhìn kỹ có vẻ ko fai Ng Trinh, ảnh nóng chắc là của chị em sinh đôi hoặc phẫu thuật thẩm mỹ

lam October 28, 2011 at 6:46 PM

Haix @Nguyen Minh Khanh: 100 ng nhi`n zo thi 99.9 ng da~ thua` bit do la NT roi. Why ban fai? ftich bien minh lam ji vay nhi? Nhu ban noi’ Ham rang co gai ay khenh?( vang nua)..La`m sao b bit dc ham rang htai cua NT la ko qua tham? my~. viec tham my~ wa don gian?

Chi? nhung ng` co’ tinh` doi’ long moi dam’ viet’ la` do’ ko fai NT.Ng giong ng den tung nuoc da, khuon mat, dang ng`, ca not ruoi`:)) that la nuc cuoi` wa’..Bo anh nude hoan`h trang zay ma` van dc mang vuong mien. HH. Dung’ la so bullshit!

lucky October 28, 2011 at 6:56 PM

Chac chan cac ban da nham! hay nhin that ky nao. co gai tren day kg jong NGOC TRINH! Toi thay hoan toan kg phai vi guong mat nguoi nay tron va anh mat nhin vao la thay khac roi!

lucky October 28, 2011 at 7:07 PM

voi nu cuoi thi chac chan kho ma thay doi duoc. cac ban hay nhin va so sanh. neu la NGOC TRINH thi du co tham my hay co dep hon xua thi voi nu cuoi co the phan biet ro. chac chan Ngoc Trinh va nguoi trong anh la hai nguoi khac nhau! Day la nhan dinh khach quan, minh chi la khang gia dong gop y kien vi kg muon danh mat hinh tuong nguoi dep Viet Nam!

Bar October 28, 2011 at 7:34 PM

con này chắc banh ra cho mấy thằng giám khảo và ban tổ chức lần lượt nhét vào rồi (hoặc là chúng nó làm hội đồng con này) ! cho nên nó mới đc cái vương miện ấy ! đồ rẻ tiền

abc October 28, 2011 at 7:36 PM

nhìn là thấy Hoa Hậu Việt Nam đang tự sướng rồi.

vân October 28, 2011 at 7:41 PM

Nhìn là biết Hoa hậu Việt Nam đang tự Sướng rồi! Hoa Hậu ơi! Sao ko cởi luôn cái quần lót bé tí ấy ra luôn đi,mặc làm j nữa cho vướng, dù sao cũng thấy hết rồi mà. Còn j bí ẩn nữa đâu.nhỉ?

thinpiglet October 28, 2011 at 8:01 PM

dung that la suy doi dap duc.khong xung dang la hoa hau,hay nhuong vuong mien do cho nguoi nao do xung dang hon

thinpiglet October 28, 2011 at 8:02 PM

dung that la suy doi dao duc,hay nhuong vuong mien do cho ai xung dang hon

lá cải October 28, 2011 at 8:24 PM

cái mặt này là của NT chứ còn ai nữa mà kêu giống. Còn dám chối là k phải mình lại thêm 1 cái tội nữa..haizz.mình nghĩ nên tha thứ cho cô hoa hậu này nhưng k phải bỏ wa coi như k có chuyện gì như chúng ta đã từng đối với những ngươi mẫu khác mà phải cho cô ấy 1 bài học đích thực, đứng lên từ con số 0…Và đừng cho cô ấy 1 vị trí như ngày hôm nay.

van thu October 28, 2011 at 8:36 PM

nó chứ ai !Nó qua mắt cả hội đồng ban giám khảo bị Cận thị nặng ………. ! Nhục quá ! Giờ cái vương miện trên đầu nó chắc đổi thành màu ĐEN rồi !Hạng người này có thể đưa lên làm CAVE cao cấp Cho các đại gia giàu có…..!

Nguyen Van Hao October 28, 2011 at 9:45 PM

Minh la nguoi viet Nam nen song theo phong cach nguoi viet khong nen an mac quan ao thieu vai nhu vay/

tc October 28, 2011 at 9:55 PM

ngoc trinh j gay vay.ngoc trinh mong vuong roai’

Alexpro October 28, 2011 at 10:15 PM

Ngoc Trinh dep, Ngoc Trinh goi cam, co ay chup anh nude de thoa man nhiu thu, co the noi nhung hih ah nay lam hoen ho my danh hoa hau, nhung cai dag noi hon ca la su thieu hieu biet va vo trak nhim of cac vi giam khao da cog nhan cai dep nay!

Tinh October 28, 2011 at 10:37 PM

như con kave
ha?

thuy October 28, 2011 at 11:19 PM

di qua vo va hoa khong chiu dc no cho dit day do nung lon dam o benh hoan

dai ca October 29, 2011 at 12:29 AM

dep wa di nhin ngon het co

Trần Văn Nứng October 29, 2011 at 2:18 AM

Nhìn ngon quá trời!

nhân October 29, 2011 at 8:59 AM

Còn tô thì khẳng định 100% là co hoa hâu. Này nhé: cái môi, cái muĩ, khuôn mặt, dáng người hoàn toàn giống. Nhưng cô ta vẫn cứ chối bay bảy. Giờ tôi dưa ra 1 số điểm nữa,để các bạn so sánh nhé. Nốt ruồi kế rốn, dưới ngực, và cả dưới cánh tay phải ( gần nách) các bạn xem kỹ rồi tìm những tấm ảnh bikini của cô ta khi thi hoa hậu> các bạn sẽ thấy. Không thể có người giống đến từng chi tiết như vậy, chị e sinh đôi cũng k thể jong như vậy được> thêm nữa là cô này có sở thích sơn móng tay màu trắng ở đầu ngón. Tôi cũng hy vọng cô này đọc dc các lời bình luận của tôi, và rồi hãy biến khỏi giới giải trí, để khỏi làm dơ bẩn thêm các trang báo giải trí.

hoa mai trang October 29, 2011 at 10:19 AM

nhìn kỹ tôi cũng tháy khong phải ngọc trinh , tôi thấy ngọc trinh xinh nét ss sảo hơn, đẹp hơn

quang October 29, 2011 at 10:32 AM

iii

quang October 29, 2011 at 10:33 AM

lhjjhhj

quang October 29, 2011 at 10:35 AM

goi duoc rui! nhin giong lem ma
nhin dep day chu, luu vai tam dzo dien thoai he
chup cho anh em nhin con khoc loc gi. suong mat con keu ha
dep tuyet, minh thich ngoc trinh chup nhiu nhiu post len xem @

Tran Hung October 29, 2011 at 11:07 AM

Xem qua nhung buc hinh nay toi nghi rang Ngoc Trinh chinh la co gai trong nhung buc hinh nay. Neu qua thuc vay thi viec co ay dc nhung danh hieu nhu hien nay that la khong xung dang. Cac cap co tham quyen nen co nhung tham dinh lai cach danh gia cua minh.

thien October 29, 2011 at 12:22 PM

chúng mày không có mắt ah’ . cô này làm xao giong hoa hau NGỌC TRINH, mù mau hết rồi

ngoc son October 29, 2011 at 12:47 PM

Đây là Ngọc Trinh ảnh chứ không phải là Ngọc Trinh thật?
Xấu xa cũng chỉ vì…?

Vo thi Yen Phuong October 29, 2011 at 1:51 PM

Thật ghê tởm, khi tôi tình cờ đọc trang này. Một người đàn bà dâm dục, là phế thải của xã hội. Loại con gái như vậy chẳng bao giờ được hạnh phúc cả. Tôi thấy thương hại cho bạn và khuyên mọi người hãy tránh xa những con người này.” Cái nết đánh chết cái đẹp” bạn ơi

_CongHieu_Tran October 29, 2011 at 2:10 PM

neu ma day la that thi Ngoc Trinh qua la xau ho. nhg neu la photoshop thi that la dang cap boi nhin rat giong that.Minh nghi viec nay co that hay ko thi chinh NT la nguoi ro nhat

anh October 29, 2011 at 2:42 PM

con này nhà nghèo làm cave từ nhỏ lấy tiền, khổ thật, chụp ảnh kiếu dâm dục này thì chỉ có đói quá mới phải chụp thế thôi, vơ vẩn thật, thế mà cũng là hoa hậu, hoa hậu này chỉ làm đầu độc trẻ con thôi.

long October 29, 2011 at 2:57 PM

day la cach tao scandan chang??????

long October 29, 2011 at 2:59 PM

đây chắc là 1 cách tạo scandan thôi. ảnh này chắc chụp trước khi đạt vương miện mà

nghia October 29, 2011 at 3:14 PM

oi quan trong gi ngoc trinh hay ai nguoi dep lo hang la thich roi. ai con them boot tiep nha

nghia October 29, 2011 at 3:14 PM

oi quan trong gi ngoc trinh hay ai nguoi dep lo hang la thich roi. ai con them bost tiep nha

quach dai du October 29, 2011 at 5:24 PM

Muon biet co phai NT khong thi de thoi. Keu NT coi noi y ra roi chup them 1 bo anh tuong tu nhu vay nua, luc do cac bac se co nhieu tu lieu hon de so sanh, roi khi do thi biet ro la ai lien do ma…..

hisoka October 29, 2011 at 5:51 PM

Hàng ngon
Giá chăc chát lăm. Kiếm tiền thì nhiều phải bít..:D

Huog maj October 29, 2011 at 7:24 PM

Haizzz.thời đại này thì sex là chuyện bình thường rồi.nhưng là một hoa hậu thì cần sắc lẫn nết.kn này đk cái đẹp mà nhiều người mơ ước thì k bít trân trọg. dù mag danh hoa hậu mà k khác j bon gái gọi.hình ảh trên đúng là làm ô nhục kn gáj vjệt nam

vy October 29, 2011 at 7:36 PM

cac ban hay nhin ky di,co nay co net giong mgoc trinh 50% thoi,Ngoc Trinh a chi de nghi NT hay dieu tra xem con nho nao ma dam chup bo anh nong nay roi co tinh tung len mang de ha nhuc NT vay.Chi tin rang day khong phai la NT ,NT hay co len NT nhe.NT hay doi lai cong bang cho ban than NT di dung de nhung ke mat dai co co hoi loi dung su giong nhau nay ma hai NT vi ho tat ca khong bang NT nen ho se con tung anh nhu the len mang dai dai.

Minh Yen October 29, 2011 at 7:37 PM

1. Toi nghi cac ban cung khong nen mat thi gio qui bao cua minh vi nhung tam hinh coi truong nay vi no cung chang co gi la, vi sau nhung tam hinh nay thi o nhung khach san co ta con lam nhieu chuyen thap hon nua de ma duoc cac anh goi la dai gia bao cho cuoc song xa hoa.
2. Toi khong quo dua ca nam, co nhung nguoi lam an chan chinh tro nen giau co, nhung dai da so nhung nguoi duoc menh danh la dai gia hang ngay di lam an thi gian doi, dung quyen luc de an cap cua cong lam cua rieng, mo cai Cty thi boc lot nhan vien den xuong tuy de ma ho song phe phon bao gai toi lay mot cai vi du dien hinh la xay cau duong hay dung cac lo cot o Saigon dung len 4 mieng ton toi di tro ve den 3 nam sau cai mieng ton van dung giua duong de ma ho ngoi cho cac nha bank quoc te tai tro tien bac thi an cap bo tien vo tui di bao gai nhu nhung co gai duoc menh danh la nguoi dep nay nguoi dep no o Saigon, thi nhung nguoi nay minh nen nhin voi anh mat khinh bi goi la Dai Hoa no la mot cai hoa lon cho dan toc VN va nuoc VN, toi da tung gap nhieu the he tre o VN ho nhiet tinh co kien thuc va sang kien nhung di lam chi duoc tra mot dong luong chet doi vi nguoi chu cua ho ma ai cung goi la dai gia khong bao gio co cai long nhan tu de ma tra mot dong luong xung dang cho cac em sinh vien moi ra truong, cho nhung anh nhan cong ma phai lam ngoai mua nang chi de huong mot dong luong khong tuong xung voi suc lao dong cua ho da bo ra de ma tim mieng com manh ao’
3. Neu nhung hinh anh cua may co gai dep o Saigon an choi coi truong va mat cua cac dai gia up vo may cai mong do sau khi di an cap tien cua nhan dan, va thien ha de ma an choi du don thi mot dieu tui khuyen cac ban minh nen de thi gio nghi den ban than va gia dinh minh hon la mat thi gio vi nhung tam hinh nay, no cung chang co gi la, va cung chang co gi dep, chang qua no chi la mot mon do choi ma ai co tien cung se mua duoc thoi. Cai dep nhat cua con nguoi minh la tu cach va nhan pham, va cac ban hay tu hao la cac ban da song voi tu cach va nhan pham cua con nguoi minh, hay tu hao cac ban khong phai di ban than minh o nhung khach san bao gio o Saigon de ma tim mieng song, di nhien co nhung nguoi qua ngheo khong co cong an viec lam di lam roi chu cac cai quan no ep buoc nay no thi minh ko noi den.

cmm October 29, 2011 at 7:54 PM

Các bạn cứ tìm những bức ảnh của Ngọc Trinh khi mặc BiKiNi sẽ thấy có các nốt ruồi trên người cô ấy, sau khi so sánh các nốt ruồi trên NT hiên giờ và những bức ảnh kia, mình xin khẳng định, cô gái kia chính là Ngọc Trinh, vị trí các nốt ruồi trùng khớp đến 90% duy chỉ có 1 nốt duổi ở phía bên trên(trái) rốn là không thấy, chắc là tẩy đi cho nó thẩm mỹ.

đại hãn October 29, 2011 at 10:11 PM

Ngọc trinh khác cave ở điểm nào các bạn?

hung October 29, 2011 at 10:28 PM

nhin thi cung thich that

h October 30, 2011 at 12:09 AM

trinh oi
da wa
nhin e ma chim a cu cung het len
e dam hon ca con diem .
lon e phai bang cai dia nhi
e bi bao nhieu thang choi e roi
moi lan nhu vay e mat ca lit nhot nhi

maitieuphong789 October 30, 2011 at 5:22 AM

Bây giờ còn cãi nữa không ? Đúng ra phải cởi nốt cái quần bé xíu đó ra mới đẹp .

Nguyễn Quang Khải October 30, 2011 at 10:18 AM

Các bạn đừng quan tâm đến bất cứ chỗ nào của nhân vật ở trên(chưa dám khẳng định là ai) mà hãy nhìn thật kỹ vào ánh mắt của cô ấy,thật sự bây giờ thẫm mỹ có thể thay đổi mọi thứ nhưng ánh mắt thì không thể nào thay đổi được,cách chụp ảnh tạo dáng đều như 1,hơn nữa về dáng người ,thân hình thì đích xác là NT. Có lẽ đây là 1 chiêu PR của NT chăng để mọi người có dịp bàn tán nhỉ,hay NT không muốn những tấm hình gọi là nghệ thuật này bị quên lãng 1 cách phung phí :) )

ngọc minh October 30, 2011 at 10:41 AM

cô gái mặc quần chíp màu đỏ so với N T mặc đồ lót màu đỏ tươi,nơi bên rúng cũng có nốt ruồi rất giống nhau đó các bạn ơi

ngọc minh October 30, 2011 at 10:54 AM

còn nữa có thể so cô gái sex áo vàng với NT mặc đồ tắm màu trắng bên rúng cũng nốt ruồi như nhau thôi.hết chối cãi.Đúng là ngươi đep hết noi dôi.

NANA October 30, 2011 at 11:10 AM

Nếu đúng sự thật thì đã sau,vây mà cũng còn uốn éo khoe thân ,vẫn không biêt xấu hổ.THẬT LÀ HỔ THẸN QUÁ.

duc hai October 30, 2011 at 11:11 AM

hien tai toi chua biet tac gia va ngoc trinh co y do gi trong bo anh nay nhung toi cam thay bo anh nay qua tho tuc giong nhu mot bo anh khieu dam chinh hieu

toet October 30, 2011 at 11:56 AM

thế này thì khác gì cave đâu.được bề ngoài như vậy chắc học thức tâm thường thui.haha.CON NHÀ VÔ GIÁO DỤC

haha October 30, 2011 at 1:15 PM

Đây chính là những bức ảnh của con Ngọc Trinh, chụp cái thời nó còn mười mấy tuổi đó. Bây giờ đã đi thẩm mỹ sửa mắt, cạo vôi răng, nâng ngực cho to tròn ra. Nhìn phải có khác chút chứ. Nói ko phải nó là nói láo

Lazy October 30, 2011 at 1:48 PM

cái mặt ngu ngu này thì lẫn vào đâu đc

hoangdinhchuong2241985@yahoo.com October 30, 2011 at 2:33 PM

nhu hoa cua hao hau cung dc , khong biet co con zin khong nhi ? khi chup nhung anh nay . hee

đỗ Bình Thường October 30, 2011 at 3:22 PM

quá bình thường,có ji ma lạ chứ,người đẹp là để cho thiên hạ ngắm mà.

xac lo October 30, 2011 at 3:27 PM

nhin khong kahc gi 1 con cave.khong nghi duoc la nhu the nay.con nay lam o nhiem viet nam.toi ta hon ca lu cave ngoai duong

hoa dai October 30, 2011 at 4:57 PM

thật là xấu hổ cho những người làm thân con gái..cha mẹ sinh ra không giáo dục mi hả

Hoang Thien October 30, 2011 at 5:10 PM

Rat dep! Viec chup anh nude la binh thuong thoi, so suat bi lo ra thi thien ha cu dam tieu. Thuc ra khi o tren giuong tram nguoi nhu mot ca thoi. Ghanh ghet la nguyen nhan cua moi su dam tieu!

thu October 31, 2011 at 1:38 AM

dung la ngoc trinh roi ,hay de y not roi duoi ron ben tay trai

thu October 31, 2011 at 1:41 AM

not roi canh ron ben tay trai .ngoc trinh cung co not roi day

huyền October 31, 2011 at 8:46 AM

nếu là 1 ảnh, còn cho là photoshop, chứ cả 1 bộ thế này thì pó tay…
có khi còn đáng sợ hơn Hoàng Thùy Linh nữa kìa..haiz…con gái thời nay, nhiều người khó chấp nhận thật đấy! chỉ giỏi đầu độc giới trẻ em.

og October 31, 2011 at 11:06 AM

dau vu tham the kja thj bj thag nao no choj ruj kon j nua chan nhj hoa hau mat trjnh keke

nguyen October 31, 2011 at 11:45 AM

nhin dep va thay hap dan nua. co nhieu nguoi dep ma hoa than the nay xem cung xuong. Thich xem muon chet ma phan anh lung tung. Tui bay dung la bon lam mom

vanthu nguyen October 31, 2011 at 3:13 PM

tôi là 1 phụ nữ VN. Tôi thấy Ngọc Trinh cũng xinh đẹp đấy. Nhưng nói thật nhé: Vẻ đẹp của cô ta chỉ là vẻ đẹp rẻ tiền của 1 con cave. Cô ta lột bỏ quần áo, hở hang da thịt để dọa ai k biết nữa? Thật kinh tởm và xấu hổ!

vanthu nguyen October 31, 2011 at 3:13 PM

tôi là 1 phụ nữ VN. Tôi thấy Ngọc Trinh cũng xinh đẹp đấy. Nhưng nói thật nhé: Vẻ đẹp của cô ta chỉ là vẻ đẹp rẻ tiền của 1 con cave. Cô ta lột bỏ quần áo, hở hang da thịt để dọa ai k biết nữa? Thật kinh tởm và xấu hổ!

Meocon October 31, 2011 at 3:45 PM

Đúng là nó còn j nữa. Nếu ko phải là nó mà do ai đó chơi đểu thì nó đã làm cho ra ngô ra khoai đằng này lại im lặng. Để nổi tiếng mà làm cách này thật ko có lòng tự trọng, dây thần kinh xấu hổ ko có, làm xấu đi hình ảnh phụ nữ Việt Nam. Đi đóng phim cấp 3 thì hợp đấy.

vu tran thanh nam October 31, 2011 at 4:05 PM

Neu khong co su dung cam thi lam sao moi nguoi co the chiem nguong ve dep thuan khiet nay.Hay lu giu no de 20 nam sau khong phai hoi tiec!!!

MAT NGOT October 31, 2011 at 4:46 PM

Nguoi doi co cau : Tot khoe, xau che.
Cam on Tao Hoa da ban cho Ngoc Trinh cai dep cua phu nu

Quy October 31, 2011 at 4:51 PM

Nguoi doi co cau: Tot khoe
Cam on Thuong De da ban tang cho Ngoc Trinh cai dep cua Phu nu

gai mat October 31, 2011 at 5:24 PM

Cac Anh co dip rua mat voi Ngoc Trinh rui nhe! Chinh no chu con ai. Cai mat con Cave doi lot nguoi mau, khong lan vao dau duoc. Bay dat khoc ha cung?

ngoc October 31, 2011 at 6:32 PM

vào nghề người mẫu là phải vậy rồi,trước là đưa hàng cho mấy anh nhíp ảnh ,sau tới mấy anh đại gia cho tiền lăng xê hehe .sau là đam mê ,có cái của trời cho đó cho nên đi đâu củng “chảnh” .h thì hết chảnh với “”người nghèo”" nha!!!!!!!!!!!hehe

hoàng xa November 1, 2011 at 12:20 AM

hết chịu nổi ….đúng là cave

boy ha noi November 1, 2011 at 8:49 AM

anh em nhìn kĩ vào 2 đầu vú của con đĩ này mà xem. thâm tím hết rồi, chắc là cũng quan hệ với trên 50 thằng đàn ông rồi.
Đúng là dâm đãng, lại con tự mình tung ảnh lên nữa chứ !
Đúng là ko biết nhục
Con người cơ bản đê được xã hội tôn trọng đó là nhân cách !
Ngọc Trinh ơi ! Nhân cách của cô đâu rồi ???

Tina November 1, 2011 at 10:48 AM

La Mot Nguoi Viet song xa que. Minh luon Theo doi tin tuc o Vietnam. Minh that ho then va dau long cho show biz lai co nhung Nguoi con gai Nhu vay! Nguoi Viet Ta noi:” co Cua giua nen Nguoi” qua ko sai ti nao. NT ngay xua va NT ngay nay cung la 1. Toi nghiep cho bau Khac Tiep!

Vô Danh November 1, 2011 at 12:38 PM

nhìn mấy tấm này mà mình ra khí 2 lần….ôi chúa ơi….HH VN đã phết…đẹp từ núm vú đến loz`…nếu các bạn xem kĩ sẽ thấy có tấm lộ rõ lông lồn của ngọc trinh nữa kìa hehee

thuy November 1, 2011 at 2:06 PM

nó là cave chu con gi,chac bo me no chet roi nen khong ai quan no,dung la nho nhop that.

cloud November 1, 2011 at 3:37 PM

cang xem hinh toi cang nghi phuong thuc de noi tieng cua co ay la gi? co phai la dam ” lot” ko?

hien November 1, 2011 at 4:00 PM

con nay chinh xac la Ngoc trinh roi. Toi khong hieu Hoa hau o Viet Nam to chuc de lam gi nua, co phai khong co mat ma chon nham mot con cave nhu con Ngoc Trinh de lam hoa hau khong nua. dung la gai diem chinh hieu. 5 xu mot toi khong em? ghe co, buon non qua!

nguyen thanh loi November 1, 2011 at 5:19 PM

toi khong hieu lam nguoi mau de lam gi?tai sao lai an mac nhu vay?

tinh November 1, 2011 at 7:32 PM

mất thẩm mỹ của một cô gái viet nam . mất giá trị đạo đức của một con người

minh hung November 1, 2011 at 7:48 PM

dung la dep that.tuyet qua,da mat qua.
nt mup that,neu nhu khong mac j thi chac dep hon day nhi

minh hung November 1, 2011 at 7:51 PM

dung la do vo giao duc,
dep thi co dep nhung vo giao duc wa
tai sao viet nam lai co nhung con nguoi tho bi nhu vay nhi
co ngon thi khoa than lun di
do mat net

gai mat November 2, 2011 at 5:18 PM

Phai coi mo nhu vay moi co xe xin chay, moi co dong ho va tui xach may ngan do. Khong tran trui khoe hang nhu vay thi sinh nhat moi nam sao doi xe hoi doi moi duoc? Nhin phat oi…

Duy November 2, 2011 at 10:51 PM

NT chu con ai nua. day la anh hoi co ta chua noi, da mat thiet, trong bo nguc la biet mat trinh tu lau roi. Tiep venus da thiet.

vinh November 3, 2011 at 8:21 AM

con ca ve dom the ma cung mang danh hoa hoa oj cai cuoc doi nay cut lon dau het ruj con dau la nghe thuat

Jerry November 3, 2011 at 9:25 AM

Có còn vướng vít như hang thỏ
Hay đã tò ho quá lổ trê?

Thanh November 3, 2011 at 9:59 AM

Ko paj kai nhau nua dung la trjnh chu kon aj.nhu bạn nguyên đã nói đấy,nếu ko phải thj da làm rùng beng cả lên ý chứ.nhưng ai bảo khoe như vậy là nổi tiếng,thật đáng cười đáng xỉ vả thật trơ chẽn.ta là trai nhưng không đồng tình một tý nào.các cô các bác có biết ca sĩ phương diễm hạnh ko ta chưa thấy hở 1 tí cổ nào như thế ta mới nể.chứ cửi hết cả ra thì là nổi tiếng ư,chỉ ưa những người đàn ông dâm đãng ngắm thôi.

Cường Hải Phòng November 3, 2011 at 10:57 AM

Vô Học … Nhìn từ cách sống, cách quan hệ, nhìn từ con người đã thấy sự vô học… VIệt Nam có nhũng người mâu hay hoa hậu thế này quả là nhục mặt

hoangtu November 10, 2011 at 10:51 PM

NT …người ta có câu ” Hồng nhan thì bạc mệnh” nhưng thời nay thì lại ngược lại ” Hồng nhan bạc tỉ ” NT hở là hoa hậu kia mà , nhưng mà là một hoa hậu thấy gớm, hoa hậu bị suy đồi đạo đức thiếu lối sống, làm mất đi hình ảnh áo dài của người phụ nữ Việt Nam. tên là Ngọc Trinh chứ còn trinh gì nữa hả trời phải đổi từ Ngọc Trinh sang thành Mất Trinh mới đúng nè ..hâhahahaha

Ly November 11, 2011 at 4:06 AM

cái này là Ngọc trinh chứ là ai , vậy mà cũng đòi làm HH VN , biến đi cho trời đẹp

thang long November 11, 2011 at 6:34 AM

a co the va khang dinh minh oan dc cho NT neu dung nhung buc nhinh do kg phai la em.tin toi di vi toi co cach

tiamohoney November 11, 2011 at 8:44 AM

Trinh ơi ! em that dại dột khi chụp những bức nahr này ! và e cũng that dại dột khi nói câu ” em chỉ yêu những nguwoif giàu ” Điều này chứn tỏ e thích tiền hơn bất cứ thứ gì khác rồi.
Va chawks cũng chính vì tiền nên e mói chụp ảnh khỏa than này đúng ko ?

nguyên gia lai November 14, 2011 at 10:14 PM

hok biết nó học đến lớp mây nữa.đúng là đồ vô học mà.

MiMi November 14, 2011 at 10:41 PM

Tôi cũng là một người phụ nữ, tôi không biết suy nghĩ của Ngọc Trinh thế nào khi bạn sống và làm việc như vậy. Nhưng đối với tôi đó là sự nhục nhã, sự bôi nhọ ko chỉ cho chính bạn, mà cho bố mẹ bạn, họ tộc nhà bạn. Chắc bạn phải có suy nghĩ “Không giống người” mới làm được những việc như vậy.Đối với tôi thà chết đi 1000 lần chứ không chịu làm cái việc như bạn làm. Bạn kiếm dược nhiều tiền nhưng toàn là những đồng tiền “Ô nhiễm”
có dùng nó rồi cuối cùng chắc cũng sẽ bệnh tật mà thôi.

haiduong1960 November 14, 2011 at 10:49 PM

con nay la gai diem chu dau co phai la nguoi mau hoac hoa hau hoan cau

haiduong1960 November 14, 2011 at 10:51 PM

no la con diem, chu dau phai la nguoi mau hay hoa hau hoan cau?

haiduong1960 November 14, 2011 at 10:52 PM

can phai loai bo hinh anh nay trong mat nguoi doc gia
?

haiduong1960 November 14, 2011 at 10:54 PM

can phai coi lai tu cach cua nguoi mau nay

Minh trang November 15, 2011 at 8:53 AM

Nhung buc hinh nay dau co phai la hinh nghe that chu, nhin tho tuc qua. Ban lam o ue cho phi nu viet nam qua ngoc trinh a. Ban boi xau hinh anh cua the he 9x qua.

thuong November 15, 2011 at 6:46 PM

k biết chị bao nhiêu tuổi nhưng chi quá đáng.em la gái nhưng em cũng dị thay cho chị.chị la đĩ thi đúng hơn là hoa hậu

Sung sướng November 15, 2011 at 7:39 PM

Chắc con này được bọn kia chấm điểm tôt cho mỗi a giám khỏa một đêm rồi, Uớc gì mình được như bọn ấy, đêm đó mình fut nó vài chục cái cho đã bùi

lethi November 16, 2011 at 12:10 PM

that nhuc nha wa!ta ao dai viet nam bi boi nho boi mot con diem

phuong phuong November 16, 2011 at 1:12 PM

Chinh à, mỗi lần chơi chắc phải mấy thằng đút vào mới đủ nhi? nhìn ảnh này còn xấu lắm chác từ hồi chưa nổi tiếng rồi. vú không căng, đầu vú tụt,răng vàng khè…bạn hoang thien nói ở trên là: “việc chụp nude cũng bình thương thôi, vì ganh ghét mới đả kích ngọc chinh như vậy, ở trên gường ai cũng như ai..” tôi đồng ý là ở trên gường ai cung như ai nhưng chỉ có 2 người biết với nhau chứ ko đem khoe thiên hạ như cô NT. cô ta làm xấu hình ảnh người PN VN nói riêng và hình ảnh đất nước VN nói chung. chứ chả ai ganh ghét cô ta cả. phản ứng quốc tế đã đề cập vấn đề này. nhìn gương HHVN 2006 Mai Phương Thúy mà xem, thúy đúng nghĩa là một HH, từ 2006 đến giờ mà mội người vẫn yêu mến…thử hỏi tại sao?

ttt November 23, 2011 at 11:21 PM

Nhìn như con đĩ, đi ra đứng đường đi

hoa November 27, 2011 at 9:14 PM

dung la kg ra gi. nhin hinh khieu dam vay chac nan hiep dam o nuoc vn con say ra nua . huhuuu thuong thay cho cai xa hoi nay la co 1 co hoa hau ban thiu nhu vay.

thanhnam December 19, 2011 at 2:33 PM

ngoc trinh chi dang la gai goi cap 3 thoi.o bien QUAT LAM que anh con nhieu em dep hon the nay..chan voi em nay qua

Chạng vạng May 2, 2012 at 7:43 AM

Thôi đi mấy ông, có cái cho xem rồi còn nói này nói kia, chắc là cũng ghiền lắm mà.

le hieu May 5, 2012 at 12:32 PM

Troi ! Nữ hoàng đồ lót. Tượng trưng cho cái đẹp. Cũng chỉ là CON ĐĨ mà thôi.
Hãy nói với NGỌC TRINH mày là đĩ cao cấp
Bộ Văn hóa- hãy cấm tất cả các trang quản cáo của con ĐĨ này đi! Và bán nó cho nhà THỔ bọn Tàu khựa đi – để nó kíêm tiền

Nguyen Tuan May 9, 2012 at 2:59 PM

Người Việt Nam từ xưa đến nay rất coi trong thuần phong my tục. Thật đáng chê trách khi người đăng tin này lên đã làm hỏng phẩm chất tốt đẹp của người xưa.
Con này đáng sử bắn.

Nguyen Tuan May 9, 2012 at 3:07 PM

Bản thân bố mẹ của cô gái trong ảnh hơn ai hết sẽ cảm nhận được sự sỉ nhục, sự khinh bỉ của người đời. Đó cung có thể cho là sự gặt trái đắng mà họ phải gánh chịu cho sự vô trách nhiệm của cha mẹ cái với con cái.

nguoila May 10, 2012 at 2:13 AM

Qua dep, nhung cai thang tho chup hinh khong biet giau 2 cai hot cafe di. thoi di cam bo ah, ong nao cung them den chiit mom luon con bay dat. im lang ngoi xem di roi em no lam them vai tam nua cho no tung ca len.

tuan May 10, 2012 at 6:45 AM

Cô ko biết nhục là gì hả Ngọc Trinh ? Tệ chết đi được. Chẳng còn thể thống công rãnh gì nữa cả

tuan May 10, 2012 at 6:47 AM

Tôi thấy nhục cho nước VN ưa đi mất thôi

Ga vp May 10, 2012 at 10:35 AM

Con nay dk cai la lon to dep day, bo nguc day dan nhjn ngon gom, nhug chac cho tui choi tui cg cha giam choi so bi benh lam, nhin giog cave vay ma, ngoc trinh oi jo ra bo song ru ra hang ro buoi chua ha

Chimto May 10, 2012 at 10:37 AM

Con nay dk cai la lon to dep day, bo nguc day dan nhjn ngon gom, nhug chac cho tui choi tui cg cha giam choi so bi benh lam, nhin giog cave vay ma, ngoc trinh oi jo ra bo song ru ra hang ro buoi chua ha

khong che gai dep May 11, 2012 at 11:37 AM

ngoc trinh oi em dep qua ! cam on em da cho anh nhin thay cai lon xinh ! anh khong nhu bon vo on kia dau ! mai coi het quan ao bott len de anh xem nhe em yeu !

DUCDAT May 11, 2012 at 12:35 PM

NO NHU THE MINH MOI CO CAI MA XEM

tho May 12, 2012 at 10:18 AM

trùi ah làm ô nhục vẻ đẹp và áo dài VN wa đi.

thanh thao May 12, 2012 at 10:06 PM

chị đã bán hết nét văn hóa việt nam mình rùi.nếu chị đã chọn mặt cái quần lót rùi thì không nên mặt áo dài việt nam.thế là mất nét văn hóa việt nam.rất mong chị xem lại.em cũng quý chị khi khi chị mặt áo đẹp.love

@yahoo May 13, 2012 at 12:57 AM

ôi tro*i` o*i ! nhu.c qua” ba` kon o*i !!! hoa hâ.u Viêt. Nam Ðây”…may` ra pham. van Ðô`ng vây~ Ði kon kav3 oi

minh May 13, 2012 at 8:58 AM

con nay len hoa hau la nho len giuong truoc khi len hao hau ma

GaiViet May 13, 2012 at 5:26 PM

Kai the? loai day. sex dc cong khai ak? eu`. ho? trong toi la qua dang lam roi`. cu’ thjck pho^ ra cho lang nuoc nhin` thay moi hay ak?
cong nhan la nguoi` ngon nhung day` nguoi con ngon hon ngoc trinh. ma nghe kai ten Ngoc Trinh lieu co’ chuoi’ qua’ ko nhi? Pho^ ra nhu the nay` ma lay ten Ngoc trinh that ko biet xau ho? Nen doi? ten la Mat Trinh cho dep. ma` pho roi` sao ko fo^ het ra dy. coi? me do` ra cho no’ oack’. de? the lam kai j. Chac loz Ngoc trinh gjo` nat me roi chu con` kai j nua~ dau. Ko biet len gjuong voi bao nhieu thang roi nhi?. Mang than the? ra de? noi? tieng’. co’ ve? la con nguoi` thjck an chui? day. Vui vai~ linh hon`

nguyen thuy May 13, 2012 at 11:54 PM

con này là con đĩ cao cấp mà, chụp bao nhiêu đó hình chưa tương xứng với tài năng của nó đâu

Anh sex May 14, 2012 at 7:43 AM

có mấy cái thế ngồi thật khó đỡ, dạng hết cả hàng vào mặt khán giả :D

no_two May 14, 2012 at 7:34 PM

het chat cac dai gia cho ra dung duong lam

trinh duc tien May 15, 2012 at 1:17 AM

Cam on Ngoc Trinh vi da cho anh ngam Lon va co the Cave cua em

trinh duc tien May 15, 2012 at 1:19 AM

NgocTrinh lam gai diem tu lau roi ma co the con dep gom..

vtv May 15, 2012 at 9:40 AM

100k thi dc chu hon thi dat

hot hot May 15, 2012 at 4:22 PM

dung la con đĩ chó mà,nó ma dep cai j?no cung giong nhu bao hoa hau khac thui chi la hon ng ta mot cai la len giuong cung luc 10thang va cho vao cung luc luon that la dang ham mo viec nay do,CON ĐĨ CHÓ NGỌC TRINH AH!

quyen May 15, 2012 at 11:50 PM

con nay khong biet xau ho la gi

hot_boysiniter May 16, 2012 at 12:39 PM

oh…. Ngoc trinh la ban gai cua toi nhung nam qua va toi da duoc chan chieu cung co ay nhieu lan duoc co ay lam thoa man minh thi rat sung suong nhung khi thay hinh anh e tren mang thi rat la phan no vi hanh dong nay.chac e thay thieu nguoi tinh khi toi va co ay chia tay cach day khoan 1 nam.

lệ hoa an May 16, 2012 at 2:08 PM

nhìn nứng thật nhaK……………..NGOC TRIK CÓ phát huy nha……..có THỂ CỠI QUẦN RA LUON KO E TRINH ƠI CHO MỌI NGƯỜI NHÌN CHO BỔ MẮT????????????????????///

lOÀI CÓ LỖ TO_NHẤT May 16, 2012 at 2:11 PM

LOÀI GÁI NÀO ĐÂY CHO THÔNG LỖ LỒN CÁI DC KHÔNG??????????/

lâm May 16, 2012 at 3:24 PM

Ôi,nhục nhã quá.Thằng đàn ông nào mà lấy con này về làm vợ chắc bản lĩnh lắm nhỉ.rồi mai đây con cái nó phải chịu hậu quả của mẹ nó để lại thôi.

Thu May 16, 2012 at 11:25 PM

CON HEO CÁI !!!

Thu May 16, 2012 at 11:27 PM

Con heo Cái này con biết ngẩng đầu nên nhìn đời ah…xã hội này đảo lộn hết rồi !!!

Hot boy ha tay May 17, 2012 at 12:34 PM

Ngoc trinh oi may la kave hay la hoa hau the ha? That la nhuc nha cho kaj nuoc vn co 1 hoa hau nhu the.

thanhvu May 17, 2012 at 3:34 PM

co gi dau chu,dep la phai khoe,hoa hau la phai cho moi nguoi chiem nguong chu,nguoi mau nao cung khoa than la tui thich het.moi nguoi thich moi noi tieng chu.

thanhvu May 17, 2012 at 3:36 PM

dep phai khoe,toi thich ngoc trinh

ngo tran May 17, 2012 at 7:35 PM

khong biet ngoc trinh nghi the nao? nhieu tien nhung danh mat hinh anh. noi la di thi cung hoi wa nhung su that la the

giau ten May 17, 2012 at 11:03 PM

k thể chấp nhận dược

dam tac May 18, 2012 at 10:53 AM

a chi em thong cam cho Ngoc Trinh di,vi trong dau cua no toan tau hu ( ngu nhu con bo) nen no ko bit kiem tien bang dau oc.nen no moi kiem tien bang cach (an ngua nam nghien) tan dung moi thu co dc tren co the(kiem tien = cach nay cung hay ko ton suc luc,chi can … –> alo …–> em den ..–> khoang 30phut la co tien ah ( di han cao cap)

yenkute May 18, 2012 at 11:28 AM

eo oi.minh nghi chi ay khong den noi nhu the dau.chac co ai lam hai chi ay.chu chang nhe chi ay dam dang den the ak

boy hp May 18, 2012 at 12:26 PM

noi phet nua……nhin muon dit bo me……e oi bao nhieu mot dem the …noi voi a nhe

kyhote_1990 May 18, 2012 at 3:04 PM

c qua la nguoi dep that nhung than the ma di khoe hang tren mang thi co j hay ho dau chu

hang May 18, 2012 at 3:48 PM

oi that kinh khung

ngoc linh May 18, 2012 at 10:07 PM

e con di ngoc trinh kia may dang anh de kiem dai da do ha muon kiem tien thi ve nha mo quan di dung loi dung internet de rao hang lam nhuc nguoi viet nam me ngoc trinh chac cung lam di binh dan de con lam di cao cap chac ba mung lam chu ko nhuc dau cac anh chi a

Boythemsex May 19, 2012 at 3:23 AM

Nung qua di

hung May 20, 2012 at 2:03 AM

con phò

sos May 20, 2012 at 7:53 AM

Em cung dẹp đấy chứ. Trách mấy thăng ăn em rồi chấm em làm hoa hậu ấy. Dòng đời xô đẩy thôi. Căn bản là đứa giật dây. Nhỡ e bị ép buộc phải chụp ảnh mới được hoa hậu thì sao nhi

thitcho_thitcay May 20, 2012 at 9:32 AM

em ko ngờ lun . Chẳng lẽ tiền có lực hút mạnh đến như thề sao? . Em bit nhìu khi chị lên mạng xem lại những tấm hình đó của mình vs những lời bình luận khinh thường đó chắc chị cảm thấy mình nhục nhã lắm nhỉ . tiền đâu phải chỉ có làm những nghề dơ bẩn mới ra đâu . còn thiếu j` nghề có thể làm cho mình nổi tiếng , giàu sang mà chị

angela TRA VINH May 20, 2012 at 1:34 PM

co nhu vay moi tro thanh hoa hau dc chu!?*Muon tien than thi phai hien dang*Ba me no k noi gi dau pa kon oi!me ghe ma,lam gai hang sang dem tien dzia cho xai suong muon chet!Chi kho cho nguoi TRA VINH thoi!Nhuc lam! Nhung k biet cac ban nghanh chuc nang lien quan chet dau ca ma k len tieng dep loan cho thuan phong my tuc cua nguoi VIET nhi???

nuhoang bongdem May 20, 2012 at 2:32 PM

Dung chui no nhieu wa toi nghiep!No nghe loi ba no day ma!Con cai loi cha me la bat hieu do?No phoi hang nhu vay may ong to mat lon thich qua nen k co bien phap xu ly,voi lai co dai gia(KHAC TIEP) chong đo nen minh cang len tieng no cang khoai.Den khi het thoi con khac thay the xem coi luc do no ngây ngây tho tho nhu the nao?chi toi nghiep cho cac co gai Mien Tay khac mang tieng va lây thoi.1con sau lam sau noi canh.Dang nay 1con đi lam nhuc ca tinh TRA VINH noi rieng va nhuc cho ca Mien Tay noi chung.That la dau long qua.

Nhục thay cho người dân VN May 21, 2012 at 8:53 AM

đồ gái gọi cao cấp thui. Hoa hậu j` chứ. Hok hiểu Bộ VHNT nghĩ sao khi để danh hiệu hoa hậu cho con cave này chứ. Ê chề thay

yanta May 23, 2012 at 4:42 AM

Nhìn Ngọc Trinh nứng cặt thiệt đó.

Ngocanh99 May 24, 2012 at 10:25 AM

Thay ma gom con gai gi dau xau chua tung thay.kakaka

Ngocanh99 May 24, 2012 at 10:28 AM

Ghe wa nhin lam het nung cat roi

xuan huyen May 24, 2012 at 4:11 PM

em oi hang em ngon he ,sao ko cho coi het luon di?

Anh sex , tin hot May 24, 2012 at 7:44 PM

Hot 100%

Anh sex , tin hot May 24, 2012 at 7:45 PM

Hot 100%dsadasdasdasc

nhân May 25, 2012 at 2:13 AM

Ngoc Trinh thieu tien nen phai chup anh de chao hang cac
dai gia

hanh May 26, 2012 at 3:04 PM

Tôi đã săm soi khá kĩ và khẳng định đây không phải là Ngọc Trinh

hero074 May 28, 2012 at 1:08 PM

nung lon qua moi chup hịnh khoe lon ha con di

love ngọc trinh May 30, 2012 at 11:07 PM

Ngọc Trinh ơi anh thích ngắm em lắm nhé, nước đái em chan cơm khéo cũng ngon.hehe dù biết rằng em chuyên thổi kèn và liếm đít thằng khác.

1221 June 2, 2012 at 9:35 AM

sao ngoc trinh ko sex them ti nua nhi, che van kin qua troi

long June 6, 2012 at 1:37 PM
nny218 June 7, 2012 at 12:31 AM

vô văn hóa hết chỗ nói, kiếm được bao nhiêu thế ?

Gửi phản hồi cho bài viết : Ảnh nude Ngọc Trinh part 2 : Ảnh sex Ngọc Trinh mới nhất thô thiển và trần trụi gấp bội!

Comments on this entry are closed.