Home » Tin sock» Shock với nữ sinh show ảnh nóng trên Zing me

Shock với nữ sinh show ảnh nóng trên Zing me

Filed under: Tin sock |

Ảnh sex trên Zing me gây xôn xao dư luận.  Shock với nữ sinh show Anh sex tren zing me 2 tháng không bị xóa!

Như chúng ta đã biết, Vinagame – là một nhà phát triển nổi lên nhờ game online – Võ lâm truyền kì. Và nhờ đó, họ đã phát triển thêm các dịch vụ khác như mp3.zing.vn – trang nghe nhạc phong phú nổi tiếng nhất việt nam, cùng với nhaccuatui, và các game online khác. Họ rất được sự ủng hộ của rất nhiều người. Tuy có một vài game online không được hỗ trợ tận tình từ họ, nhưng cư dân mạng rất tôn trọng họ.

Hôm nay,tôi online, xem thông tin ở một vài trang thì tình cờ có được 1 đường dẫn tới me.zing.vn – trang cá nhân của 1 cô gái có nick chat firedem….@yahoo.com. Mình đã thật sự rất bức xúc khi nhìn thấy tấm hình này :

Đây là thông tin cá nhân về tài khoản zing me của Mỹ Hằng:

 

Shock với nữ sinh show ảnh nóng trên Zing me

Đây là thông tin cá nhân về tài khoản zing me của Mỹ Hằng:

Shock với nữ sinh show ảnh nóng trên Zing me

 

Shock với nữ sinh show ảnh nóng trên Zing me

Chú ý là các bức ảnh trên được chính người viết che lại những chỗ nhạy cảm, chứ không phải bản chất tấm hình đã được che như vậy.

Nếu các bức ảnh trên được đăng trong ngày hôm nay, 12/11/2011 , thì mình cũng không bức xúc như vậy. Nhưng các bức ảnh này đăng trong ngày 14.10 , đã hơn tận 1 tháng mà nhà cung cấp dịch vụ – vinagame – không xoá những bức ảnh này. Đã tận 1 tháng mà những tấm ảnh nhức mắt này vẫn còn tồn tại.
Tôi có ghé sang đọc quy định của vinagame trên trang zing.vn như sau :

Bạn sẽ không gửi lên hoặc truyền phát bất kỳ thông tin bất hợp pháp,lừa gạt, bôi nhọ, sỉ nhục, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm, đe dọa, lăng mạ,
thù hận, kích động… hoặc trái với chuẩn mực đạo đức chung của xã hội thuộc bất kỳ loại nào,bao gồm cả việc truyền bá hay khuyến khích những hành vi có thể cấu thành tội phạm hay vi phạm bất cứ điều khoản nào của luật pháp địa phương,
quốc gia hay quốc tế. Chúng tôi tôn trọng quyền tự do ngôn luận, nhưng cũng bảo lưu việc có toàn quyền lược bớt, hoặc xoá bỏ một phần hoặc toàn bộ các
bài viết của bạn nếu xét thấy bài viết hoặc bất kỳ thông tin gì gửi lên vi phạm những điểm nêu trên, bất kể việc vi phạm đó là rõ ràng hay chỉ là hàm ý.

Có thể nói rằng vinagame đã có đưa ra quy định và họ không kiểm soát. Mạng xã hội là nơi để con người liên kết với nhau qua thế giới ảo, vì thế cần phải có những biện pháp quản lí hiệu quả để ngăn chặn những thứ vi phạm chứ.
Đây là ảnh khiêu dâm, chứ nếu một nhóm người, dùng nó để truyền bá hay khuyến khích những hành vi có thể cấu thành tội phạm hay vi phạm thì zing sẽ quản lí thế nào?

Tôi cũng đã từng thấy bạn bè post hình khiêu dâm lên facebook – một trang mạng xã hội mạnh nhất , và chỉ cần post lên, chậm nhất là 3 ngày thì bức ảnh đó sẽ bị xoá. Một điều cần nói lên là facebook có nút “Báo cáo vi phạm” để cho chính người dùng báo cáo cho facebook. Nhưng trên zing me, tôi tìm mãi, cũng không thấy nút báo cáo vi phạm chỗ nào. Điều này nói lên vinagame đã lơ là trong việc quản lí nội dung người viết.
Tôi đã từng rất tôn trọng và rất ngưỡng mộ hộ trong cách quản lí cũng như tung ra các game online lớn. Nhưng giờ đây, phải rung hồi chung cảnh báo cho họ để họ biết rằng họ đã sai chỗ nào và khắc phục để mọi người có nơi vui chơi trong sạch hơn.

Bấm vào xem anh sex tren zing me tại đây!

 

VN:F [1.9.22_1171]
Moi ban danh gia bai viet:
Rating: 8.5/10 (172 votes cast)
Shock với nữ sinh show ảnh nóng trên Zing me, 8.5 out of 10 based on 172 ratings
Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.
hung November 14, 2011 at 10:45 PM

ham

hiếu November 15, 2011 at 7:30 AM

tôi không biết giới trẻ hiện nay đang nghĩ gì. bố mẹ của chúng đâu?

gold price today November 24, 2011 at 7:00 AM

shock thiệt, mà nghe nói người này là nam mà lấy hình người khác show lên thì phải.

hồ xuân hương December 4, 2011 at 4:19 PM

Hết chịu nổi rồi,sao người đâu mà mất dạy thế.Học thế để ngu người ra à?
Học mà như vô học ấy.Tôi mà biết nhà nó ở đâu thì tôi sẽ vào tận nhà nó tát cho nó một trận chứ không thể để như thế này được.Mà bố mẹ nó chụp rồi đăng những tấm anh sex như vậy lên mạng mà coi được à. Bố mẹ nó làm mô à ,không cả biết dạy bảo con cái cho nó làm như vậy à ngu hết cỡ.

thế phường December 6, 2011 at 5:38 PM

ko hieu chung lay do lam thanh tich cua cuoc doi hay sao ma dua nhau lam nt . chung da bao jo nghi toi suy nghi cua bo me chung se ntn khi nhin thay nhung hinh anh ntn cua chung ko ? sao chung ko nghi rang roi sau nay chung cung se tro thnh nhung nguoi me va chung se co j de day cho con minh ? va neu con cua chung sau nay cung nhu chung bay jo thi lieu xa hoi nay se di den dau ? dung la 1 lu can ba cua xa hoi

thế phường December 6, 2011 at 5:39 PM

dung la 1 lu can ba cua xa hoi

vu duc chinh December 8, 2011 at 11:01 AM

hix ko pit tai sao lai cop chuyen i nhi!that dang phe phan!ko pit nhung pan nu i se dc i khi lam dieu i!

dotuynh December 10, 2011 at 9:35 AM

Đồ thần kinh bị rung rinh. Sook toàn tập. Hix. THỊ NỞ ngày xưa còn gọi bằng CỤ. Muốn làm NGỌC TRINH phiên bản 2 ak??????

Le Thi Tuyet Anh December 11, 2011 at 12:42 PM

thu j ma ngu the . Ko bik co hok k ma toan ngu chup ca hinh mk len zingme neu co ai bik nha no hay thay no thi noi voi no la”sao may lon ma ngu wa vay, mat het doi con gai rui”

trinh van them December 11, 2011 at 2:54 PM

1 lu vo hoc ca

kieu van December 12, 2011 at 8:30 AM

troi oi lu~ bat day ma chac ba me nó cung~ day bon no dc nua~

nguyen quang khai December 13, 2011 at 6:31 AM

chung ta co the hen nhau duoc khong

Le Tran Yen Nhi December 13, 2011 at 10:29 AM
trần văn thuy December 13, 2011 at 11:35 AM

cái mặt thì xinh đẹp đấy nhưng sao ngu thế không biết

khanhphuong December 14, 2011 at 10:41 AM

nu sinh cai dis j con nay

to thu huyen December 14, 2011 at 1:10 PM

toi thay thuc su kinh khung. tai sao con nguoi viet nam lai nhu vay chu, ho ko pit the nao la nhuc ak. neu nhu nhung tam anh nay dc phat len truong thi chac chan con be do se bi duoi hoc ngay cho ma xem. toi monh dung ai tui anh sex, anh khieu dam nay len mang

tonychinh December 14, 2011 at 1:22 PM

joi tre bh hot that ,uog cog bm cho an hoc

sandara.park126 December 14, 2011 at 3:55 PM

gúm wak… không lo học hàng mà lo làm mấy cái chiện j đâu không hà. đau mắt đó wak

huynh thuy tien December 15, 2011 at 9:04 AM

that chang ra lam sao ca? lam mat cai ve thuong phong mi tuc, khong biet trong dau nhung nguoi nay ngi cai j nua? oi troi?
trong cung xinh lam! z ma…..

huynh thuy tien December 15, 2011 at 9:07 AM

ko pi nhuc la j? oi troi?

N3 May 6, 2012 at 7:24 AM

TỘI NGHIỆP BẠN ẤY ĐANG THÈM

Cam Vien May 9, 2012 at 10:26 AM

Thật kinh khủng không có chuyện j làm hay sao z, dâm tặt ứa đi ak

cuong_nguyen May 9, 2012 at 2:52 PM

that la het noi. con gai bay gio da khac xua lam roi. tui con nho co tuoi nay hoi tui tui thi kin ke lam dau phun phi he nay. chan that!!!.

Hồi tưởng May 9, 2012 at 11:03 PM

Trang nay các em nhỏ lên chơi game rất nhiều; nếu zingme để hình ảnh như vậy thì rất nguy hiểm.Vô tình đầu độc đầu óc tuổi thơ. Các cơ quan quản lý ở đâu…không hiểu!?

dung May 10, 2012 at 5:23 PM

that la vai~ ai ma` dang hinh` shok vay troi

@yahoo May 10, 2012 at 10:02 PM

po kon dien tu suong

pebi May 12, 2012 at 12:10 PM

troi oi ko the tuong tuong noi

bibu May 13, 2012 at 12:00 AM

con gái thời nay đúng là hết thuốc chữa?tàn khoe thân cho thiên hạ nhìn đẹp đẽ gì vậy?

BOY NHUT May 14, 2012 at 5:26 PM

cac ban dep that day! nhung nhu vay de lam gi ha cac ban? de cac chang trai dam me ban u? chua chac co khi xem thuong ban nua day! at.at.at…

lệ hoa an May 16, 2012 at 2:03 PM

tôi thik thì thik nhìn ak…..chứ bit nhân cack cũa bạn này tồi wa sao lại tỏa sáng như z?????? thik thì về nha mà thủ DÂM CHo đỡ NỨNG NHA……………….

thansau_vodoi May 19, 2012 at 10:45 AM

cuoc song khong giong nhu cuoc doi . mot phut nong noi de roi tu dua minh vao vung vun lay loi . hay song voi ban chat thuc su cua minh. dung di theo thoi dai.dang trach nhung cung dang thuong cho cuoc doi cua mot nguoi con gai.

Puella Magi Madoka Magika oOo Nanoha Rin May 23, 2012 at 2:59 PM

Trời , người gì đâu mà mắt zạy thế ko bít ! Bố mẹ nó có bít zạy con ko ? – Nếu ko thì đưa đến nhà tui , để tui zạy giùm cho ! Đúng là mấy đứa hắc dịch như chó mới tung mấy ảnh SEX lên mạng để khoe giáng . Khiếp quá , nhìn là mún ói ràu !~

hang May 24, 2012 at 9:22 AM

koan gay pey dzo mak net we

pe heo May 25, 2012 at 6:17 PM

het chiu noi, mot trang mang XA HOI ma nhu vay? cung la cgai, minh cug cam thay xau ho thay………

Gia heo May 28, 2012 at 3:13 PM

Ac ma do cho chet

Ái Thi May 28, 2012 at 3:16 PM

Cho may chet. Seo ngu wa, moi lon bay dat lo hang

huy lao cai May 28, 2012 at 10:33 PM

toan mot lu dien cuong.bon nay tu thang dit van thang choi.chac bo me chung no mat mat lam de dc dua con ngu nhu cho.loai con gai nay mang cho suc vat no dit thui

la thj thanh nhan May 29, 2012 at 4:03 PM

oh.mot lu can ba cua xa hoi dang tu suong.doooooooooooooo diennnnnnnnnnn

abuziii12 May 30, 2012 at 4:01 PM

bo chap mach

phan thanh son May 30, 2012 at 10:46 PM

an mac mat day qua,nha ngheo a,

trung May 31, 2012 at 2:01 PM

that la het cho noi roi khong biet bon con gai no nghi the nao nhi lam nhu vay sao khong ra ngoai duong ma di quang cáo chu len mang lam j

makalaxi June 1, 2012 at 3:15 PM

oi troi. may co nuong nay can ba chu hk xung lam con ng. lam o we mang ak?

laxarygirl June 2, 2012 at 7:39 PM

ckak la hih gep dax nhi? cku girls neo lai dem tkan ra lem the!

Trần hoàng kiều anh June 3, 2012 at 11:44 AM

Con gái thời nay ngộ nhỉ? Cứ thích tự sướng òy tung lên mạng hết nói nổi

Trần hoàng kiều anh June 3, 2012 at 11:50 AM

Có ai cho mình pít là tại seo girl thời nay lại chụp hình tự sướng òy tung lên mạng z?
Trên zingme có rất nhìu pé lên chơi, đề nghị xoá hết những tấm ảnh như thế ngken đừng đầu độc tâm hồn trog sáng của chúng!!!

Trần hoàng kiều anh June 3, 2012 at 11:51 AM

Có ai cho mình pít là tại seo girl thời nay lại chụp hình tự sướng òy tung lên mạng z?
Trên zingme có rất nhìu pé lên chơi game, đề nghị xoá hết những tấm ảnh như thế ngken, đừng đầu độc tâm hồn trog sáng của chúng!!!

bongda080610 June 4, 2012 at 8:35 AM

muon ngu voianh mot dem ko
1000 trieu dong

cong chua buong binh June 4, 2012 at 6:31 PM

do ra dai

cong chua buong binh June 4, 2012 at 6:35 PM

ở đâu ra cái người như jậy.phải nfười phụ nữ việt kg đó.loại súc vật gì đây.mk sao lại cứ để ảnh thế chứ.đeef nghị xoá ngay đi.chướng mắt lắm.làm xấu mặt những ng phụ nữ có phẩm hạnh như bọn tui

ngan June 4, 2012 at 8:39 PM

joi tre hien nay dung la khung, cha me cho an hoc ma lam nhu z dung la nguoi hk koa hc thuc ma….. lam nhu z koa hay ho j dau ma lam koa joj lam may kaj nay sao hk chju mo mang dau oc ra ma lo hoc dj….!

nguyen quang huy June 5, 2012 at 10:21 AM

đúng là một lũ k có học . k biết bố mẹ thầy cô chúng nó dạy dỗ kiểu gì

Nguyen Si Hiep June 5, 2012 at 12:00 PM

dung la` mot lu~ mat day con nha k co van hoa j` het

Gửi phản hồi cho bài viết : Shock với nữ sinh show ảnh nóng trên Zing me

Comments on this entry are closed.