Home » Tin sock» Clip 2 mẹ con đánh ghen lột sạch quần áo tình địch giữa đường

Clip 2 mẹ con đánh ghen lột sạch quần áo tình địch giữa đường

Filed under: Tin sock |

Đoạn clip 2 mẹ con đánh ghen lột quần áo tình địch ở Bình Dương rồi tung lên mạng gây phẫn nộ. 

Một phụ nữ bị đánh đập, lột sạch quần áo rồi bị tung video clip lên mạng. Đoạn clip danh ghen lot ao o Binh Duong gây phẫn nộ dân mạng.

Clip 2 mẹ con đánh ghen lột sạch quần áo tình địch giữa đường

Mẹ và con trai xông vào đánh ghen dã man tình địch

 

Những ngày qua, trên mạng xuất hiện một đoạn clip dài gần 5 phút ghi lại cảnh một bà mẹ cùng đứa con trai đánh đập dã man, lột sạch quần áo một phụ nữ giữa đường trước sự chứng kiến của rất đông người dân. Đoạn clip được nhiều cư dân mạng quan tâm. hầu hết họ phẫn nộ đối với hành động vô nhân tính của hai mẹ con này.

Qua tìm hiểu của Pháp Luật TP.HCM, vụ việc trên xảy ra tại khu 9, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Sáng 21-4, chúng tôi đã tiếp xúc với chị PTB (41 tuổi), nạn nhân trong đoạn clip trên. Chị B. là công nhân của một công ty may trên địa bàn Thuận An, Bình Dương.

Gương mặt vẫn còn vẻ bàng hoàng, chị B. vừa kể vừa khóc: “Sáng 16-4, tôi chạy xe máy đi làm, vừa rời nhà gần 50 m thì bị bà Lê Thị Tuyết cùng người con trai tên Lê Đình Quý chặn đường rồi lao vào nắm tóc đánh đập tới tấp, vóc cát lên người”.

Clip 2 mẹ con đánh ghen lột sạch quần áo tình địch giữa đường

Hình ảnh ghi lại cảnh chị B. bị đánh đập, lột sạch quần áo được tung lên mạng

Sau đó Quý đã khống chế chị B. để bà Tuyết lột sạch quần áo của chị, mặc cho nạn nhân luôn miệng van xin lẫn kêu cứu. Sau khi lột sạch quần áo của chị B., Quý nắm tóc, giữ chặt chị B. để cho mẹ chụp ảnh kèm lời hăm dọa: “Dám dụ dỗ chồng tao lấy sổ đỏ đem cầm, tao chụp hình xong đem lên công ty mày…”. Nhiều người thấy vậy la lên “đánh người, nhục mạ như vậy là vi phạm pháp luật” nhưng mẹ con bà Tuyết vẫn không chịu buông tha. Chỉ đến khi chị B. ngất xỉu không còn biết gì nữa, lúc đó họ mới bỏ đi.

Chị B. cho biết nhiều lần bà Tuyết chặn đường đánh đập chị vì cho rằng chị có quan hệ tình cảm với chồng của bà. Chị B. khẳng định dù chị đã ly dị chồng từ nhiều năm nay và hiện đang sống một mình nuôi ba đứa con, chị hoàn toàn không hề có “quan hệ” như lời vu khống của bà Tuyết.

Theo ông P., chồng của bà Tuyết, do cần tiền nộp tiền án phí trong một vụ kiện tranh chấp của gia đình, ông có cầm sổ đỏ mảnh đất của mẹ ông cho ông theo dạng thừa kế. Việc đó không liên quan gì đến chị B.

Ngay sau khi clip danh ghen o binh duong bị tung lên, chị B. đã đến Công an phường Phú Hòa trình báo. Tuy nhiên, theo chị B. thì từ ngày xảy ra vụ việc đến nay, công an phường vẫn chưa mời chị đến làm việc và hai mẹ con bà Tuyết vẫn nhởn nhơ, thách thức.

“Chính vì hành động của mẹ con bà Tuyết đã khiến tôi không còn mặt mũi nào để đi làm vì cảm thấy bản thân mình bị xúc phạm nhục nhã quá nên đã phải làm đơn xin nghỉ việc. Hiện ở công ty tôi ai cũng có tấm ảnh tôi bị mẹ con bà Tuyết lột trần truồng. Những đứa con của tôi chúng sẽ nghĩ thế nào khi mẹ nó bị xúc phạm đến như vậy” – chị B. bức xúc.

Chiều 20-4, Trung tá Hà Văn Thanh – Trưởng Công an phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một) cho biết: “Hiện công an phường đang tiếp tục điều tra, xác minh vụ việc. Qua đó củng cố chứng cứ để xử lý hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng theo quy định của pháp luật”.

Bạn thấy sao sau khi xem xong clip danh ghen lot ao o Binh Duong trên? Hãy comment chia sẻ ý kiến của bạn bên dưới nhé!

VN:F [1.9.22_1171]
Moi ban danh gia bai viet:
Rating: 6.0/10 (144 votes cast)
Clip 2 mẹ con đánh ghen lột sạch quần áo tình địch giữa đường, 6.0 out of 10 based on 144 ratings
Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.
Lee Young April 22, 2013 at 5:21 PM

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chị B. đã đến Công an phường Phú Hòa trình báo. Tuy nhiên, theo chị B. thì từ ngày xảy ra vụ việc đến nay, công an phường vẫn chưa mời chị đến làm việc và hai mẹ con bà Tuyết vẫn nhởn nhơ, thách thức.
Làm việc kiểu gì vậy trời!

namquang April 23, 2013 at 3:11 AM

khi doc bai bao va clip danh ghen o binh duong toi rat buc xuc. Du sao cung mot loai nguoi voi nhau con hon suc sinh thu vat. Da nhu vay roi roi con thach thuc cong an va chinh quyen. The nhung da mot tuan troi qua ma vu an nay ko co gi tien trien toi nghi may anh cong an cung nhu chinh quyen binh duong di nghi mat het ca roi hen gi ma nguoi ta vua danh vua thach thuc chinh quyen thi phai

Ốc Lin April 23, 2013 at 12:20 AM

me con nha kia phai noi la……qua' suc vat…………………thang con trai ko dag' la` dan` ong……………con me thi khong biet' dau la lich su……..nhan tinh'.

Thomnguyen April 23, 2013 at 8:04 AM

Me no. Mat het nhan tinh dung la do cho

binh April 23, 2013 at 8:21 AM

hai con cho de can mot nguoi , ghe wa ! ko biet cho do co bi dai ko !

Hoang Oanh April 23, 2013 at 1:39 AM

mất nhân tính.

Hoang Oanh April 23, 2013 at 1:39 AM

mất nhân tính.

Tiim Noi Hanh Phuc April 23, 2013 at 2:20 AM

lam gi o day vay ta.

Anonymous April 23, 2013 at 9:37 AM

đáng đời cho mấy con nhỏ đi dụ zỗ chồng người khác, đó là bài học cảnh cáo cho những con người phá gia can người khác.

Anonymous April 23, 2013 at 10:27 AM

Xem doan clip ban co biet minh dang song trong thoi ky nao ko?ma sao lai co camera nhi.

Phong Quoc April 23, 2013 at 3:48 AM

me mat day de dua con traj mat day.

Pip Le April 23, 2013 at 3:59 AM

Mẹ là đồ súc vật…….Con là đồ cầm thú, không đáng là đàn ông, trên thế giới này có nó làm mất mặt tất cả đàn ông trên thế gian nay.

Pip Le April 23, 2013 at 4:03 AM

mẹ con nó không phải là con người thua một con chó………con chó còn biết hiểu chuyện hơn là hai má con nó.

chamthichich April 23, 2013 at 11:40 AM

không bít chuyện ái -tình có hay không , nhưng sau khi xem clip rồi thì thấy nhục cho quốc thể mà nước ngoài gọi là nhân quyền , cảnh hai mẹ con đánh ghen như hai con thú đội lốt người … thật là một trong những pha phản cảm của thế kỷ …rồi đến nhà chức trách sở tại mún làm lơ thì quả là khó chịu, liệu chính quyền này có gì mờ ám xí muội với hai mẹ con bà đó chăng ?? nếu pháp luật việt nam còn nghiêm minh thì phải thẳng tay trừng trị bằng pháp luật làm gương cho kẻ khác … cái thằng con trai côn đồ đó ai mà dám lấy nó làm chồng , tôi là chồng bà kia thì tôi cũng bỏ tuốt …

Ha nhi April 23, 2013 at 12:25 PM

Nam mo a di da phat. Sac tuc thi khong. Khong tuc thi sac. Cung la 1 kiep nguoi. Sao lai co nhung hanh dong nhu vay? Nhin lai bay gio khong biet me con ho cam thay nhu the nao?

pe heo April 23, 2013 at 4:16 PM

minh thay phap luat xu nhu vay chua dc cho lam, lam nhuc nguoi khac roi den bu chi co 300k la sao???vay thui hanh xu theo kieu giang ho voi nhau di, chap nhan su that di, xau xi qua nen thang chong ba moi dut mong, di danh ghen lam j, lon thui roi lay j chong ba them, con thang con ba, dung la do chang ra j, moi chung tuoi do ma di danh phu nu, nhin lon phu nu, sao may ko ve nha ma tu lot quan ra cho thang con trai may nhin…….

hai ruong April 23, 2013 at 8:52 PM

cach cuoi cung la phap luat phai danh cho me con nha nay mot ban an dich dang de lam guong cho ke khac va de lam giam buc xuc trong du luan

Khanh Nguyen April 23, 2013 at 8:59 PM

Mong cong an xu phat nang cho hai me con mat nhan tinh nay noi thiet phat 2 nam tu cung vhua rua sach noi am anh nhuc nha nhu the nay

Doi Buon Khong May April 24, 2013 at 2:57 AM

cai nay da dc truy to roi ban oi

Doi Buon Khong May April 24, 2013 at 2:57 AM

cai nay da dc truy to roi ban oi

Doi Buon Khong May April 24, 2013 at 2:57 AM

cai nay da dc truy to roi ban oi

Doi Buon Khong May April 24, 2013 at 2:57 AM

cai nay da dc truy to roi ban oi

Doi Buon Khong May April 24, 2013 at 2:57 AM

cai nay da dc truy to roi ban oi

Anonymous April 24, 2013 at 11:29 AM

Hai me con ba tuyet nay phai giao cho phap luat chung tri, nguoi gi ma vo luong tam

Thông April 24, 2013 at 3:14 PM

toi lam nhuc nguoi khac can phai duoc nghiem tri truoc phap luat. Nhung cung can xem lai tu cach cua nguoi phu nu kia” khong co lua lam sao co khoi”

behoangan1912 April 24, 2013 at 7:56 PM

me con bay ra duong xe can die yk

tung000111 April 24, 2013 at 8:00 PM

neu me kon pay la ng bi tuot het quan ao giua duong thi ntn haha chac mat kuoi lam zdo chua ma tu tinh lai yk da mag wa hog y die lun cho goy

Khoai Tay April 24, 2013 at 1:10 PM

bà lm` ngta như v, mà bà xem lại chính bà đi. bà tưỡng ngta hk có nỗi nhục giống ba s? đồ ác độc. mong s pháp luật xử lí chặt chẽ về hành vi này dể lm` gương cho n~ người khác.

hai lua April 24, 2013 at 9:43 PM

Đánh ngươi như vây mà phạt co 300 ngan co phải phap luât tuncủa minh dung túng ko hây la ngươi kia có tiền đê lo

hai lua April 24, 2013 at 9:45 PM

Đánh ngươi như vây mà phạt co 300 ngan co phải phap luât của minh dung túng ko hây la ngươi kia có tiền đê lo

abc April 24, 2013 at 10:27 PM

đang đời ,ai biểu lấy chồng người khác,không có lửa làm sao có khói,làm mấy cái chuyện xấu hổ đó không lẽ tự nhận rằng có,tại luật pháp vn đối với mấy cái chuyện “ngoại tình” còn quá nhẹ nên mới xảy ra mấy chuyện đánh ghen như vậy,cứ kêu lên phạt hành chánh là xong ,thiệt hại cuối cùng vẫn là người vợ phải chịu ,mất chồng , mất tài sản mà có khi là do cả hai cực khổ làm ra thử hỏi công bằng ở đâu,ai là phụ nữ mà bảo hành động của bà tuyết là vô nhân đạo thì người đó chẳng phải là phụ nữ.Nếu tôi là người có thể sửa đổi luật thì những người như ông P tôi sẽ xử “cắt của quy ” cho chừ thối trăng hoa,còn những phụ nữ nhu B tôi sẽ xử “rạch mặt”để nó hàng ngày soi gương nhìn thấy gương mặt kinh tỏm đó mà chừa thói phá gia cang người khác.

Anonymous April 24, 2013 at 10:46 PM

phai co hinh phat thich voi hai me con nay moi duoc

Anonymous April 25, 2013 at 11:59 AM

thu ng gi dau do, hon ca do cam thu… Thu bai wai xa hoi,, ng xem dung day cug k ai cho ngta muon duoc cai ao khoac, dug la xa hoi, vo tam that….

KT April 25, 2013 at 3:19 PM

da kg thuong thi thoi bo quach cho roi,chia tai san ra nuoi con,lam chi chuyen nhu vay de roi phai vao tu,con minh thi phai song trong canh “bánh đút có xương”,ong P vua gia vua xau ma danh lam gi,danh ve chi tổ bị “Sida”ma thoi.Chi that dai qua..Thứ đàn ông đó kg xứng đáng de chi phai o tu va xa con dau.chi biet kg?

hoangsaco36@gmail April 25, 2013 at 6:48 PM

phap luan phai manh tay voi hanh vi lam nhuc nguoi khac nhu the ko phai 2nam tu ma phai la nam va deu bu nhan pham cho ng ta

hoangsaco36@gmail April 25, 2013 at 6:53 PM

luat vien nam can phai thay doi nhu toi nay phai cho boc het 20cuon lich .mong nguoi dan hay ung ho chi b

Anonymous April 25, 2013 at 10:42 PM

Con Di cho do voi thang cho do con hon loai cam thu nua thang Dan ong my Di danh nguoi phu nu day

Can Mot Nguoi Hieu April 26, 2013 at 10:31 AM

2 me con thang` nay` thua con cho' chu' gi` nua~ , con` nhung~ thu' ma` chj? bjk dung' nhjn` ng` ta ko bjk vo can ma` dug' xao lon` thj` di chet' me di , dug' do' ma` xao lon` thay' ng` ta bi nhu vay ko bjk bao' cong an gium` ng` ta , 2 me con kia cho o? tu` may' nam cho chet' me no' di , gia` ma` con` ghen ck` nay` kia , ck`minh` ngo? loi` yeu ng` ta ko chju ma` con` ghen na`y ghen kia , thu' nhu vay thang` ck` moi' bo? di kiem' ng` khac' do'.

chipchip April 26, 2013 at 7:58 PM

danh ghen co toi vay cuop chong nguoi khac mọt cach tro tren co toi k?ba BINH phai bi xu toi pha hanh phuc gd nguoi khac,vi pham luat hon nhan .do di gia xau xi

chipchip April 26, 2013 at 8:01 PM

loai dan ba do bi danh nhu the la dang lam.chac nhung dua con cua ba B se tu hao ve me lam day

kimtung1982 April 26, 2013 at 10:57 PM

Neu nhu 2 me con no bi lot het quan ao thi co nhuc ko ma sao lai di lam nguoi ta nhu vay?

lanvu April 27, 2013 at 2:23 PM

chuyen tinh cam cua ai thi nguoi ay biet minh la nguoi ngoai kg biet ro nguon co thi dung si va nguoi ta nhung danh ghen nhu vay cung hoi qua dang

Anonymous April 27, 2013 at 2:28 PM

da~ man qua’ .Sử nặng làm gương thôi .

lala April 27, 2013 at 2:48 PM

2 me con nha ba T cung qua dang nhung ba B cung chang ra gi moi vay .nguoi biet xau ho da ko quan he bat chinh voi chong nguoi khac.ong chong la nguoi dang tranh nhat day vo con vao toi loi

Nlang Tnu April 27, 2013 at 11:14 AM

giã mam quá.Pháp luật cần chừng trị nghiêm minh dăn đe người #.

Anonymous April 28, 2013 at 10:07 AM

danh cho chet cha may dua thik du do chong nguoi khac pha hanh phuc gia dinh nguoi khac

topro April 29, 2013 at 1:36 PM

cong an phai quyet van de nay va phai lam ro moi ly cang trong su viet tren va len an nhung hanh vi xau trong hoi

nangbinhminh2011 April 30, 2013 at 8:31 PM

đề công an phường có biện pháp mạnh xử lý 2 mẹ người có hành vi xúc phạm nhân phẩm của người khác chồng bà có ji đi nữa thì bà hãy coi lại những hành vi cư xử hằng ngày của bà trong gia đình có làm tròn bổn phận chưa đồ đàn bà hư mà đi đánh ngen như thế là ngu lắm

nangbinhminh2011 April 30, 2013 at 8:41 PM

mọi người hãy nhận xét một cách cho rõ ràng vì khi người phụ nữ có máu ngen rồi thì không còn nghĩ đúng hay là sai cả dù là mối quan bình thường cũng là cướp chồng của mình có những hành vi không đúng tư cách là một con người, làm như vậy chỉ tự hại gia đình mình thôi hỏi như vậy người đàn bà nầy có ngu hay không tự đánh mất hạnh phúc gia đình mình rồi

Yen phuong May 2, 2013 at 12:20 PM

La mot nguoi phu nu co Gia dinh . Toi rat Hieu cam Giac cua nguoi vo. Kong nen Trach ba tuyet. Neu toi nam trong hoang canh do. Toi cung se lam vay. Tai sao danh ghen bi tu. con giuc Chong nguoi khac lai kg bi tu. vo ly qua. Qui chi em thu suy nghi??? Minh o voi ong Chong bao nhieu nam. Minh con nho nhe , ngot ngao dc khg???? Trong khi may con HO LY TINH. Luc nao cung deo . Tai sao khong bo tu may con do. Va thang Chong vo luong tam do. Danh vay la nhe do. Gap toi. Toi tat axit coi sau nhu ma. Coi thang do co con o voi con . HO LY LINH do khg

Yen phuong May 2, 2013 at 12:31 PM

Qui ba oi, phai biet thuong nguoi vo. Tai sao Trach nguoi ta. Nguoi ta it an hoc. Nguoi ta chi bao ve nhung gi thuoc ve nguoi ta. Neu nhu nguoi Dan ong do, khg qua dem voi ba . HO LY TINH thi dau co chuyen gi say ra. Noi chung la. Minh rat ghet nhung nguoi Dan ba , thay Dan ong co Gia dinh roi ma van cu nhao vo kiem an. Co ban lanh sao khg di Tim may thang doc than chua vo do. DAN BA MAT NET. DO GIUC CHONG NGUOI KHAC. VUA AN CUOP VUA LA LANG. Dao mot cai lo that sau, dem con Dan ba do. Va thang Dan ong khon nan ! Chon song chung no ,,,,,,,

Cindy Nguyen May 2, 2013 at 12:45 PM

Troi oi. Tai sao khg thong cam cho nguoi vo bi nguoi khac giuc Chong, nguoi ta it hoc. Nguoi ta cung chi muon bao ve nhung gi thuoc ve nguoi ta. Bay gio nguoi Chong lai giup nguoi Dan ba khac , viet don to cao vo minh. Troi oi het biet. Con nguoi Dan ba giuc Chong nguoi khac ? Bay gio cu Gia bo khoc loc , toi nghiep de dc thuong hai . Troi toi Hieu cai canh , may con qui cai nay lam roi.chuyen di giuc Chong nguoi ta. May con do dong kich hay lam, khoc loc. vay luc an nam voi ong Chong nguoi ta, co nghi den voi nguoi ta khoc loc mot minh khg. Tai sao qui vi cu Trach moc ba vo. Qui vi phai thong cam cho nguoi ta chu. Nguoi it an hoc, nguoi ta hanh su nhu vay do. Nen bo tu nhung nguoi , chuyen di giuc Chong nguoi khac. Va dang thuong nhung nguoi vo phai gap nhung thang Chong khon nan.thang Dan ong khon nan

abc May 2, 2013 at 9:36 PM

minh dong y voi chi yen phuong.nhung ai che trach ba T co le cung la “ho ly tinh “.Bi giat chong thi chang co ai ben vuc,bao ve giaa dinh ,bao ve danh du thi di tu,con ung ho me thi co gi sai ? thu hoi nhung nguoi ung ho ba B neu truong hop cha cu a minh cung co dan ba khac ma con chung xom nua thi ho se lam sao?chi co do vo luong tam mo chui boi hai me con ba T.Kg o trong chan lam sao biet chan co ran.Ban thu gap tinh huong nhu ba T di se thay noi dau va nhuc nha kh bi chong ruong bo ,bi nguoi khac giat chong la nhu the nao.rat mong phap luat co nhung dieu luat bao ve nhung nguoi nhu ba T.

loan May 7, 2013 at 12:20 AM

may nguoi len an me con ba t biet eo gi ma noi. vay di giut chong ng khac la vo toi ah? co dat minh vao hoan canh do ko ma chui ng ta? gap toi la dao lam len mat roi

cucu May 7, 2013 at 12:21 AM

gap toi la ba b fai ton tien di tham my vien roi

dohagiabao May 8, 2013 at 3:47 PM

mẹ con nhà này già mà ngu, đi bóc lịch là chắc cú, nếu ko thì chắc chắn có THAM QUAN

La Liếm May 26, 2013 at 1:28 PM

đè cưỡng hiếp lun đi dizzm chúng mày.

Gửi phản hồi cho bài viết : Clip 2 mẹ con đánh ghen lột sạch quần áo tình địch giữa đường

Comments on this entry are closed.