Home » Tin sock» Người mẫu Phương Trinh lộ hàng cực phản cảm!

Người mẫu Phương Trinh lộ hàng cực phản cảm!

Filed under: Tin sock |

Nguoi mau phuong trinh lo hang – Trong lần đi vũ trường gần đây nhất, Em người mẫu mới nổi Phương trinh bị hở zú ở Vũ trường .và khoạnh khắc này đã bị ghi lại…mời anh em thưởng thức và cho ý kiến. Các bác tự mình kiểm chứng nha!

Người mẫu Phương Trinh lộ hàng cực phản cảm!

 

Người mẫu Phương Trinh lộ hàng cực phản cảm!

Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.

Bài viết liên quan :

    bích thuận September 10, 2011 at 9:21 PM

    Nhìn thật bẩn thiểu.gái bán dâm còn chưa hở hang đến vậy.Đây có thể truyền thống giáo dục từ gia đình.

    bích thuận September 10, 2011 at 9:21 PM

    Nhìn thật bẩn thiểu.gái bán dâm còn chưa hở hang đến vậy.Đây có thể truyền thống giáo dục từ gia đình.

    dieu September 13, 2011 at 9:19 PM

    thật chẳng thể ngờ được mất hết cả thuần phong mỹ tuc

    Nhữ Minh Tân September 17, 2011 at 10:24 AM

    Nhìn có đep đâu mà khoe ! thâm xì xì như gái 2 con ấy . Nhìn bẩn cả mắt . Loại này phải cho vào trường phục hồi nhân phẩm .

    vungocnen September 17, 2011 at 2:10 PM

    ôi các ông bạn của tôi ơi tôi tương con lơn xề nào mới sổng chuồng ra ngoài kiêm đực đây đâu phải là người việt nam chung ta

    hahahahah September 27, 2011 at 8:40 AM

    nhìn thấy ớn đen xì thấy mắt ghê mà cũng khoe,mấy con rùi con nhỏ kia,tín làm xì can đan để nổi tiếng đây, tẩy chay con này ra làng người mẫu đi.mắc ối wa

    tuanthang September 27, 2011 at 10:46 PM

    oi nhin that phe wua

    tuanthang September 27, 2011 at 10:47 PM

    oi nhin that phe wua ta.haha

    song song September 28, 2011 at 9:53 AM

    nhin that dang get, ca nuoc viet nam khong co nguoi phu nu nao lai toi te den vay.

    song song September 28, 2011 at 9:53 AM

    nhin that dang get, ca nuoc viet nam khong co nguoi phu nu nao lai toi te den vay.

    susu September 30, 2011 at 4:26 PM

    dung tinh chat hong ngoc nu di!
    vu den qua ak!

    susu September 30, 2011 at 4:27 PM

    dùng tinh chất làm hồng ngọc nữ di!
    vú đen quá ak!

    Trần Văn nghĩa October 5, 2011 at 10:12 AM

    Vãi đái Xâu xa Và Làm Mất Đi Nét Đẹp của Ng Phụ Nữ Việt Nam….Chết đi

    nguyen phuong ut October 5, 2011 at 3:56 PM

    nhin co xau hon zu chi DAU trong phim CHI DAU _THAY MA KINH WA DE NGHI DI THAM MI DI!

    nguyen phuong ut October 5, 2011 at 6:28 PM

    nhin khiep qua kong bang ca zu chi DAU nuoi 5 dua con

    nguoi cong chung October 5, 2011 at 10:22 PM

    mat tien thi dep nhung ket kau thi qua sau .dung la hang qua dat

    tạ dũng November 1, 2011 at 6:00 PM

    đã xấu còn xa, đã si đa còn xông phai hiến máu

    hung December 11, 2011 at 11:31 PM

    công nhận cái núm con bé này cứ như bà 3 con rồi nhẩy.trông iống vú lợn xề qúe

    Gửi phản hồi cho bài viết : Người mẫu Phương Trinh lộ hàng cực phản cảm!

    Comments on this entry are closed.