Home » Tin sock» Rộ tin “nữ hoàng phim cấp 3″ Maria Ozawa bị HIV dương tính

Rộ tin “nữ hoàng phim cấp 3″ Maria Ozawa bị HIV dương tính

Filed under: Tin sock |

Thông tin Maria Ozawa bị HIV dương tính khiến dân mạng xôn xao mấy ngày nay. Thực hư chuyện “nữ hoàng phim cấp 3″ Nhật bị HIV.

 

>> Maria Ozawa kể chuyện “lần đầu” và lí do đóng phim sex

>> HOT: “Nữ hoàng sex” Maria Ozawa sắp đến Việt Nam

>> Lịch trình Maria Ozawa sang Việt Nam

Tin Maria Ozawa bi HIV khiến dân mạng nhiều nước chấn động. Nhiều tờ báo Nhật đã đưa thông tin Maria Ozawa đã thừa nhận bị HIV và đang trong tình trạng suy sụp.

Rộ tin nữ hoàng phim cấp 3 Maria Ozawa bị HIV dương tính

Nguồn tin trên cho biết, Maria Ozawa đang trong trạng thái vô cùng suy sụp

Theo tin từ một tờ báo địa phương Nhật thì cả ngày 26/8, ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật đang bàn tán râm ran sự việc Maria Ozawa bị nhiễm HIV. Có 2 diễn viên nam Otika himachi và Soduko Tusomi buộc phải đi khám nghiệm HIV khẩn cấp vì đã “quan hệ” lần cuối với Maria Ozawa.

Tờ báo này còn đưa tin nữ diễn viên Maria Ozawa đang trong tình trạng suy sụp nghiêm trọng. Hiện tại thì chưa có thêm một thông tin nào xác nhận vụ việc này, tất cả thông tin chưa được xác thực.

Hiện nay chưa ai có thể liên lạc với Maria Ozawa để xác thực thông tin Maria Ozawa bi HIV là thật hay không. Có thể cô sẽ hủy bỏ chuyến thăm tới Việt Nam trong vài tháng tới.

Rộ tin nữ hoàng phim cấp 3 Maria Ozawa bị HIV dương tính

Chuyến đến thăm Việt Nam sắp tới của thánh nữ cũng có nguy cơ bị hủy bỏ.

 

Rộ tin nữ hoàng phim cấp 3 Maria Ozawa bị HIV dương tính

Tuy nhiên, nguồn tin trên vẫn chưa được chủ nhân xác nhận.

Đôi nét về chuyện Gia đình Maria Ozawa

Một người bạn của Ozawa đã cố gắng ngăn cản cô ngay từ khi bắt đầu làm việc trong ngành công nhiệp AV. Gia đình cũng như bạn bè của Ozawa luôn phản đối gay gắt con đường cô lựa chọn. Khi Ozawa mang đĩa phim mình đóng về cho gia đình trong nhà xem, mọi người đã khinh bỉ và đuổi Ozawa ra khỏi nhà.

Ngay khi những tấm hình của Ozawa được đăng tải trên trang web khiêu dâm Shirouto Teien, cha mẹ cô đã vô cùng giận dữ. Mẹ Ozawa đã tát rất mạnh khi cô cầm đồng tiền đầu tiên về nhà khiến cô phải bật khóc. Họ không đồng tình với cách kiếm tiền này. Thậm chí, mẹ Ozawa đã mắng cô là gái điếm (mại dâm là bất hợp pháp ở Nhật). Gia đình tuyên bố sẽ từ mặt cô nếu Ozawa không dừng lại và chọn cho mình một con đường kiếm sống khác. Nhưng Ozawa đã quá quen với cuộc sống xa xỉ và cách sống kiếm tiền nhanh chóng, dễ dãi ấy và không chịu từ bỏ.

Kết quả là, cha mẹ Ozawa kiên quyết cắt đứt quan hệ và từ chối nhận những đồng tiền Ozawa gửi về. Họ chấp nhận từ con để bảo toàn danh dự gia đình và dòng họ, để mỗi dịp lễ còn được bước chân vào đền thờ của dòng họ. Mọi liên lạc với Ozawa đều bị gia đình cắt đứt. Họ nói với hàng xóm rằng cô con gái bé bỏng đã chết trong một vụ tai nạn giao thông. Ozawa không được phép về thăm nhà. Mọi cuộc điện thoại từ Tokyo đều bị từ chối. Ozawa hiện vẫn sống cô đơn ở Tokyo và không có liên lạc với người thân.

Giống như Ozawa, hàng ngàn diễn viên phim người lớn Nhật đã bị mắc kẹt trong ngành công nghiệp tình dục và không thể có trở lại cuộc sống yên ổn, nhất là khi họ bị người thân hoặc bạn bè nhận ra là đã từng đóng phim người lớn. Dù nổi tiếng và được nhiều người biết tới, song những chương trình Tivi mà các diễn viên phim sex tham gia lại chỉ được phát vào đêm khuya (dù với nội dung thông thường), cho thấy xã hội Nhật bản vẫn có sự cấm kị với họ.

Liệu rằng việc Maria Ozawa bi HIV có thật hay chỉ là tin đồn?

VN:F [1.9.22_1171]
Moi ban danh gia bai viet:
Rating: 8.2/10 (57 votes cast)
Rộ tin "nữ hoàng phim cấp 3" Maria Ozawa bị HIV dương tính, 8.2 out of 10 based on 57 ratings
Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.
Quang Vĩnh August 27, 2013 at 5:12 PM

VỚ VẪN…TÁC GIẢ BÌA VIẾT ÉO HIỂU BIẾT GÌ VỀ VĂN HÓA NHẬT BẢN. ĐẶC BIỆT LÀ VĂN HÓA TÌNH DỤC VÀ NGHÀNH CÔNG NGHIỆP SEX CỦA NƯỚC NÀY. DIỄN VIÊN AVJ RẤT ĐƯỢC TÔN TRỌNG TẠI ĐÂY…KHÔNG HỀ NHƯ TÁC GIẢ NÓI. HƠN NỮA…CÁC DIÊN VIÊN AVJ ĐƯỢC TUYỂN CHỌN RẤT CÔNG PHU, TƯỞNG DỄ ĐI LÀM DIÊN VIÊN À? CÀNG ĐỌC CÀNG THẤY TÁC GIẢ NGUUUUUUUUUUUU!

Quang Vĩnh August 27, 2013 at 5:12 PM

VỚ VẪN…TÁC GIẢ BÌA VIẾT ÉO HIỂU BIẾT GÌ VỀ VĂN HÓA NHẬT BẢN. ĐẶC BIỆT LÀ VĂN HÓA TÌNH DỤC VÀ NGHÀNH CÔNG NGHIỆP SEX CỦA NƯỚC NÀY. DIỄN VIÊN AVJ RẤT ĐƯỢC TÔN TRỌNG TẠI ĐÂY…KHÔNG HỀ NHƯ TÁC GIẢ NÓI. HƠN NỮA…CÁC DIÊN VIÊN AVJ ĐƯỢC TUYỂN CHỌN RẤT CÔNG PHU, TƯỞNG DỄ ĐI LÀM DIÊN VIÊN À? CÀNG ĐỌC CÀNG THẤY TÁC GIẢ NGUUUUUUUUUUUU!

Quang Vĩnh August 27, 2013 at 5:12 PM

VỚ VẪN…TÁC GIẢ BÌA VIẾT ÉO HIỂU BIẾT GÌ VỀ VĂN HÓA NHẬT BẢN. ĐẶC BIỆT LÀ VĂN HÓA TÌNH DỤC VÀ NGHÀNH CÔNG NGHIỆP SEX CỦA NƯỚC NÀY. DIỄN VIÊN AVJ RẤT ĐƯỢC TÔN TRỌNG TẠI ĐÂY…KHÔNG HỀ NHƯ TÁC GIẢ NÓI. HƠN NỮA…CÁC DIÊN VIÊN AVJ ĐƯỢC TUYỂN CHỌN RẤT CÔNG PHU, TƯỞNG DỄ ĐI LÀM DIÊN VIÊN À? CÀNG ĐỌC CÀNG THẤY TÁC GIẢ NGUUUUUUUUUUUU!

Quang Vĩnh August 27, 2013 at 5:12 PM

VỚ VẪN…TÁC GIẢ BÌA VIẾT ÉO HIỂU BIẾT GÌ VỀ VĂN HÓA NHẬT BẢN. ĐẶC BIỆT LÀ VĂN HÓA TÌNH DỤC VÀ NGHÀNH CÔNG NGHIỆP SEX CỦA NƯỚC NÀY. DIỄN VIÊN AVJ RẤT ĐƯỢC TÔN TRỌNG TẠI ĐÂY…KHÔNG HỀ NHƯ TÁC GIẢ NÓI. HƠN NỮA…CÁC DIÊN VIÊN AVJ ĐƯỢC TUYỂN CHỌN RẤT CÔNG PHU, TƯỞNG DỄ ĐI LÀM DIÊN VIÊN À? CÀNG ĐỌC CÀNG THẤY TÁC GIẢ NGUUUUUUUUUUUU!

Quang Vĩnh August 27, 2013 at 5:12 PM

VỚ VẪN…TÁC GIẢ BÌA VIẾT ÉO HIỂU BIẾT GÌ VỀ VĂN HÓA NHẬT BẢN. ĐẶC BIỆT LÀ VĂN HÓA TÌNH DỤC VÀ NGHÀNH CÔNG NGHIỆP SEX CỦA NƯỚC NÀY. DIỄN VIÊN AVJ RẤT ĐƯỢC TÔN TRỌNG TẠI ĐÂY…KHÔNG HỀ NHƯ TÁC GIẢ NÓI. HƠN NỮA…CÁC DIÊN VIÊN AVJ ĐƯỢC TUYỂN CHỌN RẤT CÔNG PHU, TƯỞNG DỄ ĐI LÀM DIÊN VIÊN À? CÀNG ĐỌC CÀNG THẤY TÁC GIẢ NGUUUUUUUUUUUU!

Quang Vĩnh August 27, 2013 at 5:12 PM

VỚ VẪN…TÁC GIẢ BÌA VIẾT ÉO HIỂU BIẾT GÌ VỀ VĂN HÓA NHẬT BẢN. ĐẶC BIỆT LÀ VĂN HÓA TÌNH DỤC VÀ NGHÀNH CÔNG NGHIỆP SEX CỦA NƯỚC NÀY. DIỄN VIÊN AVJ RẤT ĐƯỢC TÔN TRỌNG TẠI ĐÂY…KHÔNG HỀ NHƯ TÁC GIẢ NÓI. HƠN NỮA…CÁC DIÊN VIÊN AVJ ĐƯỢC TUYỂN CHỌN RẤT CÔNG PHU, TƯỞNG DỄ ĐI LÀM DIÊN VIÊN À? CÀNG ĐỌC CÀNG THẤY TÁC GIẢ NGUUUUUUUUUUUU!

Quang Vĩnh August 27, 2013 at 5:12 PM

VỚ VẪN…TÁC GIẢ BÌA VIẾT ÉO HIỂU BIẾT GÌ VỀ VĂN HÓA NHẬT BẢN. ĐẶC BIỆT LÀ VĂN HÓA TÌNH DỤC VÀ NGHÀNH CÔNG NGHIỆP SEX CỦA NƯỚC NÀY. DIỄN VIÊN AVJ RẤT ĐƯỢC TÔN TRỌNG TẠI ĐÂY…KHÔNG HỀ NHƯ TÁC GIẢ NÓI. HƠN NỮA…CÁC DIÊN VIÊN AVJ ĐƯỢC TUYỂN CHỌN RẤT CÔNG PHU, TƯỞNG DỄ ĐI LÀM DIÊN VIÊN À? CÀNG ĐỌC CÀNG THẤY TÁC GIẢ NGUUUUUUUUUUUU!

Quang Vĩnh August 27, 2013 at 5:12 PM

VỚ VẪN…TÁC GIẢ BÌA VIẾT ÉO HIỂU BIẾT GÌ VỀ VĂN HÓA NHẬT BẢN. ĐẶC BIỆT LÀ VĂN HÓA TÌNH DỤC VÀ NGHÀNH CÔNG NGHIỆP SEX CỦA NƯỚC NÀY. DIỄN VIÊN AVJ RẤT ĐƯỢC TÔN TRỌNG TẠI ĐÂY…KHÔNG HỀ NHƯ TÁC GIẢ NÓI. HƠN NỮA…CÁC DIÊN VIÊN AVJ ĐƯỢC TUYỂN CHỌN RẤT CÔNG PHU, TƯỞNG DỄ ĐI LÀM DIÊN VIÊN À? CÀNG ĐỌC CÀNG THẤY TÁC GIẢ NGUUUUUUUUUUUU!

Quang Vĩnh August 27, 2013 at 5:12 PM

VỚ VẪN…TÁC GIẢ BÌA VIẾT ÉO HIỂU BIẾT GÌ VỀ VĂN HÓA NHẬT BẢN. ĐẶC BIỆT LÀ VĂN HÓA TÌNH DỤC VÀ NGHÀNH CÔNG NGHIỆP SEX CỦA NƯỚC NÀY. DIỄN VIÊN AVJ RẤT ĐƯỢC TÔN TRỌNG TẠI ĐÂY…KHÔNG HỀ NHƯ TÁC GIẢ NÓI. HƠN NỮA…CÁC DIÊN VIÊN AVJ ĐƯỢC TUYỂN CHỌN RẤT CÔNG PHU, TƯỞNG DỄ ĐI LÀM DIÊN VIÊN À? CÀNG ĐỌC CÀNG THẤY TÁC GIẢ NGUUUUUUUUUUUU!

Quang Vĩnh August 27, 2013 at 5:12 PM

VỚ VẪN…TÁC GIẢ BÌA VIẾT ÉO HIỂU BIẾT GÌ VỀ VĂN HÓA NHẬT BẢN. ĐẶC BIỆT LÀ VĂN HÓA TÌNH DỤC VÀ NGHÀNH CÔNG NGHIỆP SEX CỦA NƯỚC NÀY. DIỄN VIÊN AVJ RẤT ĐƯỢC TÔN TRỌNG TẠI ĐÂY…KHÔNG HỀ NHƯ TÁC GIẢ NÓI. HƠN NỮA…CÁC DIÊN VIÊN AVJ ĐƯỢC TUYỂN CHỌN RẤT CÔNG PHU, TƯỞNG DỄ ĐI LÀM DIÊN VIÊN À? CÀNG ĐỌC CÀNG THẤY TÁC GIẢ NGUUUUUUUUUUUU!

Quang Vĩnh August 27, 2013 at 5:12 PM

VỚ VẪN…TÁC GIẢ BÌA VIẾT ÉO HIỂU BIẾT GÌ VỀ VĂN HÓA NHẬT BẢN. ĐẶC BIỆT LÀ VĂN HÓA TÌNH DỤC VÀ NGHÀNH CÔNG NGHIỆP SEX CỦA NƯỚC NÀY. DIỄN VIÊN AVJ RẤT ĐƯỢC TÔN TRỌNG TẠI ĐÂY…KHÔNG HỀ NHƯ TÁC GIẢ NÓI. HƠN NỮA…CÁC DIÊN VIÊN AVJ ĐƯỢC TUYỂN CHỌN RẤT CÔNG PHU, TƯỞNG DỄ ĐI LÀM DIÊN VIÊN À? CÀNG ĐỌC CÀNG THẤY TÁC GIẢ NGUUUUUUUUUUUU!

Quang Vĩnh August 27, 2013 at 5:12 PM

VỚ VẪN…TÁC GIẢ BÌA VIẾT ÉO HIỂU BIẾT GÌ VỀ VĂN HÓA NHẬT BẢN. ĐẶC BIỆT LÀ VĂN HÓA TÌNH DỤC VÀ NGHÀNH CÔNG NGHIỆP SEX CỦA NƯỚC NÀY. DIỄN VIÊN AVJ RẤT ĐƯỢC TÔN TRỌNG TẠI ĐÂY…KHÔNG HỀ NHƯ TÁC GIẢ NÓI. HƠN NỮA…CÁC DIÊN VIÊN AVJ ĐƯỢC TUYỂN CHỌN RẤT CÔNG PHU, TƯỞNG DỄ ĐI LÀM DIÊN VIÊN À? CÀNG ĐỌC CÀNG THẤY TÁC GIẢ NGUUUUUUUUUUUU!

Quang Vĩnh August 27, 2013 at 5:12 PM

VỚ VẪN…TÁC GIẢ BÌA VIẾT ÉO HIỂU BIẾT GÌ VỀ VĂN HÓA NHẬT BẢN. ĐẶC BIỆT LÀ VĂN HÓA TÌNH DỤC VÀ NGHÀNH CÔNG NGHIỆP SEX CỦA NƯỚC NÀY. DIỄN VIÊN AVJ RẤT ĐƯỢC TÔN TRỌNG TẠI ĐÂY…KHÔNG HỀ NHƯ TÁC GIẢ NÓI. HƠN NỮA…CÁC DIÊN VIÊN AVJ ĐƯỢC TUYỂN CHỌN RẤT CÔNG PHU, TƯỞNG DỄ ĐI LÀM DIÊN VIÊN À? CÀNG ĐỌC CÀNG THẤY TÁC GIẢ NGUUUUUUUUUUUU!

Quang Vĩnh August 27, 2013 at 5:12 PM

VỚ VẪN…TÁC GIẢ BÌA VIẾT ÉO HIỂU BIẾT GÌ VỀ VĂN HÓA NHẬT BẢN. ĐẶC BIỆT LÀ VĂN HÓA TÌNH DỤC VÀ NGHÀNH CÔNG NGHIỆP SEX CỦA NƯỚC NÀY. DIỄN VIÊN AVJ RẤT ĐƯỢC TÔN TRỌNG TẠI ĐÂY…KHÔNG HỀ NHƯ TÁC GIẢ NÓI. HƠN NỮA…CÁC DIÊN VIÊN AVJ ĐƯỢC TUYỂN CHỌN RẤT CÔNG PHU, TƯỞNG DỄ ĐI LÀM DIÊN VIÊN À? CÀNG ĐỌC CÀNG THẤY TÁC GIẢ NGUUUUUUUUUUUU!

Quang Vĩnh August 27, 2013 at 5:12 PM

VỚ VẪN…TÁC GIẢ BÌA VIẾT ÉO HIỂU BIẾT GÌ VỀ VĂN HÓA NHẬT BẢN. ĐẶC BIỆT LÀ VĂN HÓA TÌNH DỤC VÀ NGHÀNH CÔNG NGHIỆP SEX CỦA NƯỚC NÀY. DIỄN VIÊN AVJ RẤT ĐƯỢC TÔN TRỌNG TẠI ĐÂY…KHÔNG HỀ NHƯ TÁC GIẢ NÓI. HƠN NỮA…CÁC DIÊN VIÊN AVJ ĐƯỢC TUYỂN CHỌN RẤT CÔNG PHU, TƯỞNG DỄ ĐI LÀM DIÊN VIÊN À? CÀNG ĐỌC CÀNG THẤY TÁC GIẢ NGUUUUUUUUUUUU!

Xa đọa August 28, 2013 at 2:02 AM

Nghe lời tựa là biết tự bịa chuyện rồi. Maria mà bị HIV thì cả đám diễn viên Nhật chắc chắn bị nhiễm HIV, mà cả đám diễn viên nhiễm HIV cũng gần như hơn phân nữa đất nước Nhật bị nhiễm HIV. nên suy ra không hề có chuyện này. Việt nam muốn xin vô làm quán ăn, phải có xét nghiệm máu, nói chi đến cả 1 công nghệ chuyên nghiệp làm phim sex. Đúng là làm người việt Nam xấu hổ.

Gửi phản hồi cho bài viết : Rộ tin “nữ hoàng phim cấp 3″ Maria Ozawa bị HIV dương tính

Comments on this entry are closed.