Home » Tin sock» Tân hoa hậu Ngọc Trinh cởi phăng áo khoe ngực khi trình diễn thời trang

Tân hoa hậu Ngọc Trinh cởi phăng áo khoe ngực khi trình diễn thời trang

Filed under: Tin sock |

Tân hoa hậu Ngọc Trinh cởi phăng áo khoe ngực khi trình diễn thời trang. Với thân hình bốc lửa và gợi cảm, ‘nữ hoàng đồ lót’ có màn trình diễn thời trang gây ấn tượng mạnh cho khán giả trong tiết mục mở màn ‘Đêm hội chân dài’ tối 15/5, tại TP HCM.

Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.
thythy September 24, 2011 at 12:56 PM

con quy thich khoe cua

qq October 4, 2011 at 4:15 PM

hoi ban dan thien ha !con nay la con nao z!me kiep bon ban giam khao cham thi de con nay lam hao hau mu mat het rui!bo cai loai dam dag!con cave hag nag nay!

dungquantam October 4, 2011 at 11:39 PM

nhjn nhu con dien nhu minh dep am ay loai con nay fjt 1 lan ko co lan thu 2 dung la gaj mien tay ! bon gaj mien tay bg 99% dj lam fho

hoang trong nam phuong October 5, 2011 at 10:40 AM

tat ca cac ban nen tay chay ngoc trinh di cho troi khoi chuong tai , gai mat . noi nao co ngoc trinh bieu dien thoi trang thi dung nen di xem , lieu con gai goi nay con co cho dung tren san dien k ?

Lady hip October 5, 2011 at 5:07 PM

Loai ngay em nay ra khoi showbiz viet di..vua ngu lai ban thiu…loai ngay,moi ng ung ho e nhe..re rach qua..

NS2T October 7, 2011 at 12:52 PM

thay’ gom’……

baby October 10, 2011 at 4:32 PM

sao quo dua ca nam day! nguoi ta co sac ma khoe la mua roi!

babyboll October 10, 2011 at 4:39 PM

ông KT cung hay nha! noi la khong bao gio cho “Nàng” len Catwalk ma bay gio lai de nàng lam nhung chuyen ô uế dữ day!

contraimientay October 11, 2011 at 6:41 PM

Tai seo cac bn binh pham ng khac ko dung nhg loi co van hoa ma bang nhg loi le tho tuc nhu zay. Mun binh pham ai do bn pai hon ng ta rui ha noi. co bn lai dung cham toi con gai mien tay nua chu. Ko hiu seo nhg comment nhu zay ma ko bi bo di. That ko hiu noi.

mio.shin October 29, 2011 at 2:17 PM

con chó nào đánh đồng con gái miền tây vậy. mầy với không tới rối làm loạn hả.

Nguoixem May 29, 2012 at 6:20 AM

Do la nghe thuat,may cha thay may nguoi mau ke ko cung deu khoe dy ma,toi nghi day la 1phan trong bai dien thoi,dy ma cung loan ca len

Gửi phản hồi cho bài viết : Tân hoa hậu Ngọc Trinh cởi phăng áo khoe ngực khi trình diễn thời trang

Comments on this entry are closed.