Home » Tin sock» Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar

Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar

Filed under: Tin sock |

Ngọc Trinh thác loạn – Tân hoa hậu Việt Nam Quốc tế Ngọc Trinh thác loạn trong bar nhảy múa điên cuồng với những kiểu ảnh không thể chấp nhận được.

Ngoc trinh thac loan – Với số đo ba vòng lý tưởng 85-58-91 cùng chiều cao 1,71m, cô nàng hy vọng sẽ có cơ hội thể hiện mình trên sàn catwalk thế giới.

Xem clip Ngọc Trinh cởi áo ngay trên sân khấu thời trang.

Hình ảnh Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2011.

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn như búp bê, cùng làn da trắng nên xuất hiện ở bất cứ đâu, cô nàng cũng thu hút rất nhiều sự chú ý.

Ngoc trinh thac loan – Mới đây, cư dân mạng được dịp xôn xao khi loạt ảnh “thác loạn” tại bar của nhóm bạn trẻ (trong đó có Ngọc Trinh) được tung lên.

Mở đầu là hình ảnh Ngọc Trinh ăn mặc gợi cảm tình tứ bên bạn trai trên giường:

Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar
Ngoc Trinh thac loan  – Ngọc Trinh chụp những tấm ảnh mất hình tượng cùng bạn bè trong bar:

Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar
Ngoc Trinh thac loan – Ngọc Trinh hàng động trông giống một cô gái làng chơi:

Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar
Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar
Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar
Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar
Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar
Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar
Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar
Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar
Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar
Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar
Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar
Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar
Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar
Ngoc trinh thac loan
Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar
Ngoc trinh thac loan
Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar
Ngoc trinh thac loan
Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.
minh October 11, 2011 at 8:58 AM

em nay lam cave a? bao nhieu mot dem vay?

suong mai October 11, 2011 at 3:29 PM

tôi thấy tất cả giới nghệ sỉ người mẫu dien viên ai cũng vậy mà chứ ko rieng trinh dâu.

nangcuc October 11, 2011 at 5:26 PM

hoa hau gi ma giong gai goi wa.hay ngay truoc co di lam vay roi moi dc la hoa hau vay?

nangcuc October 11, 2011 at 5:26 PM

hoa hau cai con khi. do gai lang choi

tran duy nhat October 11, 2011 at 8:20 PM

troi nguoi noi tieng la zay ah nhin cho nao cung noi tieng cho nao cung khac nguoi binh thuong, cac ban cu ngi xem neu nhu minh co mot nguoi vo nhu zay minh nen xem do la vo ko, ra duong co the mo may mo mat voi thien ha moi nguoi ko ,nhin may hinh giong gai goi hon la Hoa Hau , hai chu Hoa Hau nen loai khoi danh sach di ,neu ai ham mo thi la disn ro, cai goi la Hoa Hau ao dai viet nam de dau roi ,mai mot co nguoi coi truong ra het nua la loan ,dem ban bo cho roi ,hoac la dung ngoai duong cho moi nguoi ngam ,ngoc trinh oi danh tieng de dau rui ,muon noi di kung dung lam zay chu ,hoac muon noi hon nua om qua bom tu van roi may mai noi nhanh lam doa ,xo bo khoi xa hoi . het.

tran duy nhat October 11, 2011 at 8:25 PM

troi nguoi noi tieng la zay ah nhin cho nao cung noi tieng cho nao cung khac nguoi binh thuong, cac ban cu ngi xem neu nhu minh co mot nguoi vo nhu zay minh nen xem do la vo ko, ra duong co the mo may mo mat voi thien ha moi nguoi ko ,nhin may hinh giong gai goi hon la Hoa Hau , hai chu Hoa Hau nen loai khoi danh sach di ,neu ai ham mo thi la disn ro, cai goi la Hoa Hau ao dai viet nam de dau roi ,mai mot co nguoi coi truong ra het nua la loan ,dem ban bo cho roi ,hoac la dung ngoai duong cho moi nguoi ngam ,ngoc trinh oi danh tieng de dau rui ,muon noi di kung dung lam zay chu ,hoac muon noi hon nua om qua bom tu van roi may mai noi nhanh lam doa ,xo bo khoi xa hoi anh chang nao la nguoi yeu cua ngoc trinh cung xem lai di anh yeu hoa hau nay vi tien hay vi sac dep ,ko co danh du nua ma ,lieu nguoi con gai nay co con ,con goi la con gai ko ,con la cua rieng minh ko ,hay la dem dau ngon tay ko het
con gai bay gio muon noi tieng thi phai mat mot thu gi do de duoc nhu zay chu ,cac ban co dong y voi loi toi noi ko ,ko phai ai cung zay ,ma 100 nguoi co 99 nguoi nhu zay ,

toan October 11, 2011 at 11:52 PM

Hoa hau ma vay thi khong khac gi gai lang choi.tuoc vuong mien hoa hau, tay chay Ngoc Trinh.Hoa hau vo van !!!!!!!!!!!!

ban doc October 28, 2011 at 7:13 PM

Có gì xấu đâu mà phải bình luận? cô gái này cũng là người mà? phải không bạn blogger?

ha nguyen to October 28, 2011 at 9:06 PM

that la chang ra lam sao , mat het thuan phong my tuc

long October 29, 2011 at 10:48 PM

ngoc trinh lai dj do can ban a qua dem 500 den 1000 con tau nhanh thj 100 den 200 sdt;090… Co gj lien he voj cong tj gai goj con nay lam dj chac da lam nhung gjo choj ko pot nua no yeu nguoj gjau .bon tay hang to lam chac choj nat chuyet roj phaj ko a e

dung October 31, 2011 at 9:47 AM

do gai bao

kien November 1, 2011 at 9:02 AM

ngoc trinh ma lam hang thi khoi thang phai ban nha .

hien duc pham November 1, 2011 at 6:58 PM

Toan noi dung vo van,Nguoi VIET minh phai biet ton vinh gia tri thuc dep cho Cong Dong Mang&The Gioi biet ve cai Dep ma lanh manh chu ko phai tao xi cang dan kieu re tien nhu vay,lam the tu nhien danh mat nhung cai gi ma minh da phai bao nhieu cong suc cham soc,ren luyen,hoc tap moi co duoc.Cac Cu noi:HUU XA TU NHIEN HUONG!Lam nhu vay NGOC TRINH ko thay bi ton thuong&mat gia tri sao ta?Qua re tien mat roi,tiec tiec qua di thoi…

Mai thi Phuong November 10, 2011 at 11:02 PM

Các bạn trẻ thân mến .
Tôi không còn trẻ để tham gia vào những diễn đàn của các bạn ,sự có mặt của tôi xem như một tai nạn nghề nghiệp . Tuy nhiên đã bước vào, đã chào hỏi thì không thể im lặng bước ra, vậy sự đóng góp của tôi về cô hoa hậu Ngọc Trinh sẽ là :
1.- nếu cô ta chỉ là hoa hậu của một cái giải tào lao, mắc dịch nào đó thì mình không cần phải thắc mắc chi cho mất thì giờ.
2.- nếu cái giải này được ông nhà nước công nhận thi xin chỉ cho các bạn vào Gơogle gỏ tìm cái tên này : Valérie Bègue Miss France 2008 thì sẽ thấy sau khi đăng quang hoa hậu Pháp,Ban tổ chức tìm thấy một vài cái hình của cô này không đứng đắn lắm, nó chỉ Hot chưa bằng một phần mười nếu đem so với cả lô cả lố nhưng tấm hình gần như là hình khiêu dâm của hoa hạu Việt. Vậy mà cô hoa hậu Pháp này đã bị truất quyền không được đại diện cho nước Pháp đi dự bất cứ cuộc thi hoa hậu nào ở nước ngoài . Pháp là một nước rất tự do về văn hoá cởi truồng nhưng chỉ giới hạn trong những nơi được phép. Đến Pháp bạn có thể di xem những vũ đoàn danh tiếng chuyên trình diển các màn vũ rất nghệ thuật với hàng chục vũ công xinh đẹp ngực trần , xin mách các bạn Hot nhất là Lido và crazy horse, nghệ thuật nhất là Moulin rouge??? những nơi nào khác trình diễn lậu thì tôi không biết . Rất đáng tiếc cho Việt nam, một đất nước mà ông cha mình đã dày công dạy dỗ con cái phải sống cho nên người đàng hoàng tử tế thì nay đã… than ôi ! !!!

andy May 14, 2012 at 12:40 PM

hjx…chẳng những não mà đạo đức và lối sống cũng có vấn đề. hồi đó giờ mình vẫn hay phê phán những người chửi NT chân dài não ngắn. nhưng sau khi xem những tấm hình này mới hiểu. 1 hoa hậu hay 1 con gà???

Gửi phản hồi cho bài viết : Ngọc Trinh thác loạn điên cuồng trong bar

Comments on this entry are closed.