Home » Tin trong ngày» Bác sĩ Tường chặt xác chị Huyền phi tang ở nhà rác bệnh viện E?

Bác sĩ Tường chặt xác chị Huyền phi tang ở nhà rác bệnh viện E?

Filed under: Tin trong ngày |

Người dân xôn xao trước tin tìm thấy xác chị Huyền ở nhà rác bệnh viện E. Thực hư việc bác sĩ Tường chặt xác phi tang ở viện E.

 

CẬP NHẬT LIÊN TỤC tin tức mới, nhanh nhất VU AN THAM MY VIEN CAT TUONG.

Tròn một tháng trôi qua, dư luận xã hội vẫn chưa hết bức xúc và nóng ran với những thông tin liên quan đến vụ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác nạn nhân xuống sông Hồng. Theo lời khai của bác sĩ Tường cũng như bảo vệ của anh ta thì chị Huyền đã bị đẩy xuống sông, nhưng 1 tháng qua, bằng mọi nỗ lực tìm kiếm người nhà nạn nhân vẫn không tim thay xac chi Huyen

Có nhiều vấn đề khiến cư dân mạng nghi ngờ đưa ra một giả thiết khác là bác sĩ Tường chặt xác chị Huyền rồi cho vào túi ni lông phi tang trong nhà rác của Bệnh viện E. PV Đời sống và Pháp luật Online đã vào nhà rác của Bệnh viện E để tìm hiểu có khả năng như bạn đọc giả định không.

Bác sĩ Tường chặt xác chị Huyền phi tang ở nhà rác bệnh viện E?

Giờ mở cửa rác thải y tế chỉ mở cửa vào ban ngày.

Nhà rác Bệnh viện E gần cổng phụ của Bệnh viện, sau nhà tang lễ nên việc đi vào nhà rác bệnh viện không khó. Bác Nguyễn Thị Bơn nhân viên dọn vệ sinh của Bệnh viện cho rằng ”không có chuyện phi tang xác nạn nhân Huyền ở đây”.

Bác sĩ Tường chặt xác chị Huyền phi tang ở nhà rác bệnh viện E?

Rác thải sinh hoạt.

Giải thích về khẳng định của mình, bác Bơn cho biết: Rác thải sinh hoạt của cả bệnh viện tập kết vào nhà rác sinh hoạt và đến tối sẽ có xe của công ty môi trường đô thị vào chở rác đi. Rác được đưa vào khu vực tập kết sau đó lọc riêng ra. Thường thì, các nhân viên dọn về sinh sẽ bốc xếp rác vào các xe chuyên dụng để đẩy rác ra xe cho dễ nên khi họ tập kết nếu có gì lạ họ biết ngay. Nhất là bao nhiêu chai lọ nước, đồ nhựa, đồ hộp mà bán đồng nát được thì những người dọn về sinh cũng tháo túi ra lấy để bán.

Quy định của bệnh viện là rác thải sinh hoạt sẽ bỏ vào túi nilon màu xanh, còn rác thải y tế thì cho vào túi nilon màu vàng. Không có màu lạ nên không khó để nhân viên đẩy rác ra xe không biết có túi lạ. Hơn nữa, bảo vệ của bệnh viện sẽ chẳng để ai mang rác từ ngoài vào nhà rác. Do vậy việc tim thay xac chi Huyen ở viện E là ít khả năng.

Bác sĩ Tường chặt xác chị Huyền phi tang ở nhà rác bệnh viện E?

Rác thải y tế.

Còn tại phòng để rác thải y tế, nhân viên dọn vệ sinh cũng cho biết toàn bộ phòng tập kết rác thải y tế chỉ mở cửa vào ban ngày. Giờ mở cửa quy định rất rõ nên không có chuyện ban đêm ai mở cửa vào giấu đồ gì. Hơn nữa, quy định toàn bộ rác thải y tế như kim tiêm, vỏ thuốc, bệnh phẩm thải đều đựng trong túi màu vàng. Đợt này bệnh viện không quá tải nên lượng rác không quá lớn để nhân viên đưa rác lên xe không nhận thấy sự bất thường của những thùng rác đó.

Trao đổi với PV, PGS, TS Nguyễn Hữu Nghị, Giám đốc Bệnh viện E khẳng định, không có chuyện bác sĩ Tường, bị can trong vụ việc của Thẩm mỹ viện Cát Tường, có thể phi tang nạn nhân Huyền trong nhà rác của Bệnh viện, quy định về rác thải y tế được làm rất chặt.

Tintuc24h tiếp tục cập nhật tình tiết mới của vụ án đến khi tim thay xac chi Huyen!

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.
hung November 20, 2013 at 2:43 PM

khi nao thong tin chinh xac hay dua tin nhe
vi day la thong tin den niem hy hong của nguoi nha benh nhan bi mat xac. dung am thong tin nong len am khong dung chinh xac ban ah. lieu nguoi than ban mat vay ban co dua thong tin nong hoi len mang k?

ban 111 November 20, 2013 at 9:25 PM

do tin vit

Ngô Tựu November 20, 2013 at 4:20 PM

Con nguoi nhu Bac Sy cat tuong. PHat luat viet nam phai chem lam 100 manh. cho dan chung moi khoi uat uc

Tran Cong Tu November 21, 2013 at 12:31 AM

Bac si chuyen mon mo se .co the bac si tuong da chat xac ra rui dung hoa chat (axit) de xac phan huy nhanh ma lai ko de lai dau vet ….co the lm chu

Tran Cong Tu November 21, 2013 at 12:31 AM

Bac si chuyen mon mo se .co the bac si tuong da chat xac ra rui dung hoa chat (axit) de xac phan huy nhanh ma lai ko de lai dau vet ….co the lm chu

Tran Cong Tu November 21, 2013 at 12:31 AM

Bac si chuyen mon mo se .co the bac si tuong da chat xac ra rui dung hoa chat (axit) de xac phan huy nhanh ma lai ko de lai dau vet ….co the lm chu

Tran Cong Tu November 21, 2013 at 12:31 AM

Bac si chuyen mon mo se .co the bac si tuong da chat xac ra rui dung hoa chat (axit) de xac phan huy nhanh ma lai ko de lai dau vet ….co the lm chu

Tran Cong Tu November 21, 2013 at 12:31 AM

Bac si chuyen mon mo se .co the bac si tuong da chat xac ra rui dung hoa chat (axit) de xac phan huy nhanh ma lai ko de lai dau vet ….co the lm chu

Tran Cong Tu November 21, 2013 at 12:31 AM

Bac si chuyen mon mo se .co the bac si tuong da chat xac ra rui dung hoa chat (axit) de xac phan huy nhanh ma lai ko de lai dau vet ….co the lm chu

Meo mun November 21, 2013 at 12:25 PM

Bạn viết bài này đã tính đến chuyện vợ Tường là bác sỹ trong bệnh viện nên việc thực hiện hành vi phi tang trong viện này rất dễ. Nếu chỉ ban ngày mới mở cửa nhà rác thì đêm đó ô tô chở xác vào viện theo từng túi rồi lúc nào thuận tiện sẽ được đã vào nhà rác theo đúng quy trình phân loại, màu sắc túi … của viện ???!

Henesy van Nguyen November 21, 2013 at 5:53 AM

sao khong kiem tra chi so dong ho km cua chiec xe cua bs tuong vao thoi diem phi tang xac nan nhan ket hop voi loi khai cua bac si tuong ?

Henesy van Nguyen November 21, 2013 at 5:53 AM

sao khong kiem tra chi so dong ho km cua chiec xe cua bs tuong vao thoi diem phi tang xac nan nhan ket hop voi loi khai cua bac si tuong ?

phanduy November 22, 2013 at 7:44 PM

Ghi xam

Lương Huế November 22, 2013 at 1:36 PM

tat ca moi nguoi dung goi la bac si nua, co dang dau ma goi

Lương Huế November 22, 2013 at 1:36 PM

tat ca moi nguoi dung goi la bac si nua, co dang dau ma goi

Lương Huế November 22, 2013 at 1:36 PM

tat ca moi nguoi dung goi la bac si nua, co dang dau ma goi

Lương Huế November 22, 2013 at 1:36 PM

tat ca moi nguoi dung goi la bac si nua, co dang dau ma goi

Thai Thu Hang November 24, 2013 at 9:31 AM

THEO MINH THI BS NAY MANG DI HOA TANG O VAN DIEN.CO TIEN CO THE DIEU KHIEN DUOC HET!DOT ROI THI KHOI PHAI TIM.PHI TANG RAT SACH SE1

Thai Thu Hang November 24, 2013 at 9:31 AM

THEO MINH THI BS NAY MANG DI HOA TANG O VAN DIEN.CO TIEN CO THE DIEU KHIEN DUOC HET!DOT ROI THI KHOI PHAI TIM.PHI TANG RAT SACH SE1

Thai Thu Hang November 24, 2013 at 9:33 AM

CHI CAN MAT TIEN THUE HOA THIEU LA XONG!PHI TANG SACH SE!

Nguyên viêt khởi December 1, 2013 at 11:02 PM

Tôi có môt gỉa thuyết nếu :không tim thấy đươc xác chi huyền thi sao. tim đươc thi thể trong tinh trang phân hủy hết thì sao chứ.lúc đó các vết thương ở phần nội tang sao có thể khám nghiêm đươc.giết người giấu xác.đó là tội cố ý giết người rồi còn gi để bàn cải nưa.tìm thấy xác chi huyền hay không thì cung phải kết thúc vụ án .trừng tri kẻ giết người.giết người đền mạng là tất yếu rồi.dù 3 năm hay lâu hơn nưa hoăc là không tim thấy xác chi huyền đi nưa tôi tin là chi huyền vẩn đươc ngâm cười nơi chín suối.đến khi nào tìm thêm đươc tội danh nào nưa ta vẩn có thể đứng trước mộ hắn tuyên án mà.hắn đang sử dung kế hoản binh kéo dài sự sống và che zấu tôi ác man rợ của minh đó.thử hỏi nếu không có tât xấu thì tội gì phải che đây đúng không.

nu December 3, 2013 at 6:00 PM

toi la nguoi o sai gon.thoi gian toi co doc bao va theo jioi cho toi ngay hom nay.toi thay chi huyen wa toi nghiep chet ma ko nhin duoc con va gia dinh,toi thay wa dau long cho chi huyen.toi cung thuong hay di chua an chay niem phat toi hieu ti nao do ve phat phap.ban than toi co mot chuc linh cam bac si tuong da tung lam viec o benh bach mai hay benh vien e…toi cung mong gia dinh bo chuc thoi gian quay lai nhung benh vien ma bac si tuong lam viec,di vo thang nha xat tim chi huyen lai mot lan nua.tu ji benh vien nao cung co nha xat khi nguoi ta chet ko co than nhan de nhan xat thi benh vien thuong de 1 thang moi dem di thieu.ji do toi co tam long muon gia dinh chi huyen hay toi nhung cho do tim chi nhe.cau xin troi phat phu ho cho gia dinh tim dc chi nhe.

FC Quốc Phụng December 7, 2013 at 8:32 AM

Cai thang bac si nay ha co danh dap no thi no cung ko khai that su dau.may anh cong an dem no ra o kien lua do kien can no mot thoi la no khai a

FC Quốc Phụng December 7, 2013 at 8:37 AM

Con cai thang bao ve do thi cac anh cong an mua mot cay nuoc da ve roi chac ra lam 3 khuc 2khuc kep 2nac con mot khuc thi de ngay hang cua no la no khai het q

Anonymous December 11, 2013 at 5:37 PM

Các nhà chức năng hãy làm một cái gì đó chứ như thế này mãi thì tội cho chip huyền và càng tức cho nghề lương y

Gửi phản hồi cho bài viết : Bác sĩ Tường chặt xác chị Huyền phi tang ở nhà rác bệnh viện E?

Comments on this entry are closed.