Home » Tin trong ngày» Đau lòng chuyện cha tẩm xăng đốt con trai 3 tuổi

Đau lòng chuyện cha tẩm xăng đốt con trai 3 tuổi

Filed under: Tin trong ngày |

Cha đốt con trai 3 tuổi  chỉ vì mâu thuẫn với vợ. Chuyện Cha đốt con trai 3 tuổi  gây phẫn nộ lớn trong dư luận.

Ngày 16/11, TAND tỉnh Thanh Hóa đã xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Vũ Văn Quang (người cha đã nhẫn tâm đốt con ruột chưa đầy ba tuổi) 20 năm tù về tội giết người.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, tòa còn buộc bị cáo bồi thường gần 63 triệu đồng để thiệt hại vật chất và tinh thần cho chính con của mình. Chỉ vì mâu thuẫn với vợ, Quang đã tẩm xăng đốt con ruột chưa đầy ba tuổi của mình là cháu Vũ Quốc Linh. Vụ án đau lòng này đã gây căm phẫn dư luận trong một thời gian dài. 10 đốt ngón tay bị cháy rụi của cháu Linh đã bị tháo rời, khuôn mặt bị biết dạng khủng khiếp.

Theo cáo trạng, Quang dính vào cờ bạc, thường về kiếm cớ đe dọa đuổi vợ khỏi nhà nên tháng 12-2009, người vợ bế con về nhà ngoại và gửi đơn đòi ly hôn.

Ngày 21-4, trên đường chở con (vừa tròn ba tuổi) đến TAND huyện Nông Cống để giải quyết việc ly hôn, Quang ghé vào một quán bán hàng tạp hóa mua hai lít xăng. Khi tới tòa, Quang gọi vợ ra nói chuyện nhưng vợ không đồng ý. Tức giận, Quang bế con vào nhà vệ sinh của tòa án, lấy xăng đổ hết lên người con rồi đe dọa nếu vợ không rút đơn sẽ châm lửa thiêu sống cháu. Được mọi người can ngăn, Quang đã không thực hiện hành vi.

Thế nhưng vài ngày sau, khi đến nhà cha mẹ vợ tìm vợ nhưng không thấy, Quang đã tưới xăng lên người con rồi châm lửa đốt. Mọi người trong nhà lập tức ôm cháu ném xuống ao gần đó để dập lửa rồi đưa đi cấp cứu. Sau khi qua được giai đoạn nguy kịch và qua nhiều lần phẫu thuật ghép da, sức khỏe của cháu bé đã tạm ổn định. Tuy nhiên, các bác sĩ đã phải tháo bỏ cả 10 đầu ngón tay đã bị cháy khô của cháu để không ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu của cơ thể. Theo kết luận giám định pháp y, cháu bé bị thương tật 86%.

Một vài bức ảnh làm rúng động lòng người.

Đau lòng chuyện cha tẩm xăng đốt con trai 3 tuổi

Quang quay sang nhìn gương mặt đã bị biến dạng của con thốt lên: “Cho cha xin lỗi” rồi cúi gằm xuống, ôm mặt òa khóc

Đau lòng chuyện cha tẩm xăng đốt con trai 3 tuổi

Cháu Linh rất ngoan ngoãn, lễ phép khi liên tục vòng tay “ạ” và cảm ơn các cô các bác nhưng lại khóc thét khi được đưa đến gần cha

Đau lòng chuyện cha tẩm xăng đốt con trai 3 tuổi

Hy vọng cháu Linh sẽ vượt qua được nghịch cảnh và có cuộc sống bình thường như bạn bè cùng trang lứa

Đau lòng chuyện cha tẩm xăng đốt con trai 3 tuổi

Cháu Linh đã bị tháo rời 10 đốt ngón tay bị cháy rụi, khuôn mặt bị biết dạng khủng khiếp

Đau lòng chuyện cha tẩm xăng đốt con trai 3 tuổi

Những người dự phiên tòa từ cảnh sát tư pháp, phóng viên đến chủ tọa, hội thẩm đều không kiềm được xúc động khi nhìn thấy cháu bé tội nghiệp và mỗi người đều rút ra một ít tiền để giúp đỡ cháu chữa bệnh

 

VN:F [1.9.22_1171]
Moi ban danh gia bai viet:
Rating: 6.6/10 (5 votes cast)
Đau lòng chuyện cha tẩm xăng đốt con trai 3 tuổi, 6.6 out of 10 based on 5 ratings
Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.

Bài viết liên quan :

    nguyen man November 22, 2011 at 1:19 PM

    dung la loai cam thu ma.

    hoang phong November 23, 2011 at 9:12 PM

    nguoi cha that la da man va tan bao dua con minh dut duot de ra ma chi vi xich mich voi vo ma lo long nao dot dua con trai 3 tuoi cua minh chu loai nguoi cha nay cung ko bang loai cam thu …that la ac.ac doc …..

    hue November 26, 2011 at 1:13 PM

    tai sao tren doi nay lai co nhung con nguoi mat het nhan tinh nhu vay. toi that ko biet minh nen viet gi khi nhin chau be that dang thuong.

    nguyen thannh nam November 26, 2011 at 2:16 PM

    cho nguoi cha o tu 20 nam

    gianghn December 2, 2011 at 8:25 PM

    toi o con gi de noi voi vu van quang ve hanh vi nhan tam nhu vay that la????????? tai sao chi bi co hai muoi nam tu nhu vay co qua nhe o

    Anh Co December 3, 2011 at 2:44 PM

    Nhung nguoi cha nhu vay thi tu hinh di cho xong,

    heonho December 4, 2011 at 1:15 PM

    ke ra thang cha nay phaj lanh an tu hjnh. roi maj sau dua be lon len se ra sao . huhuhu.da man. tan nhan. ko mot loi nao noi’ het duoc su doc ac cua thang cha cho ma’ nay. may vao tu roi cung se chet thoi. do quai vat.

    nguyen van le song phan thanh December 4, 2011 at 6:07 PM

    chi vi 1 phut nong noi danh doi ca cuoc doi k chi hien tai ma con tuong lai qua khu cua nguoi cha ma ca nguoi con ma trong gia dinh ho

    dam nhung December 4, 2011 at 7:44 PM

    kinh khung qua” nguoi cha da thu nhan tamnhu vay ma chi ngoi tu co 20 nam!

    huong December 5, 2011 at 9:40 AM

    toi nghiep be wa be oi.nguoi cha sao co the tan nhan the dc chu

    Huong December 5, 2011 at 8:18 PM

    Nhjn chau be that dang thuong. Nguoi cha ko dang la con nguoj nua

    le tat thanh December 5, 2011 at 10:47 PM

    toi ko ngj tren doi laj co nhug nguoi cha nhu vay?tinh mau mu dau roi ma co the lam ntn chu?nen co hinh phat thich dang cho nhung ke nay

    le tat thanh December 5, 2011 at 10:51 PM

    toi ko ngj laj co nhug nguoi nhu cha nhu vay?tinh cha con dau ma co the lam ntn chu?kho khan lam moi sinh duoc con ma lai chinh tay minh lam nhung viec nhu the.nen co nhung hinh phat thich dang cho nhung ke nay

    le tat thanh December 5, 2011 at 10:53 PM

    mot giot mau dao hon ao nuoc la.taj sao co the lam nhu the voi dua con traj cua mjh chu?taj sao?nen co nhung hinh phat that nang voi nhung con nguoi mat het nhan tinh nhu vay

    le hoang 8368 December 6, 2011 at 6:54 PM

    toi vo cung thuong cho hoan canh cua chau be ,neu duoc giup toi se gup nhung gi minh co the.thuong cho hai me con chi ay ,con nguoi chong nhan tam ay de gam nham noi dau o chong tu di.con nguoi nhan tam ay thi dung cho duoc su tha thu cua ong troi.

    nguyễn ngọc tuấn December 6, 2011 at 8:22 PM

    người cha này nên loại bỏ khỏi xã hội, con do mình dứt ruột đẻ ra mà như vậy là không còn nhân tính, tình người. loại người này còn tồn tại trong xã hội chỉ làm dơ bẩn con người việt nam mà thôi.

    nguyễn ngọc tuấn December 6, 2011 at 8:29 PM

    Loại người này nên loại bỏ khỏi xã hội, con do mình dứt ruột đẻ ra mà còn nhẫn tâm như vậy.con người này còn ác hơn cầm thú,( Hùm dữ còn không ăn thịt con). loại người như vậy còn tồn tại chỉ làm dơ bẩn bản chất tốt đẹp của con người Việt Nam.

    tram December 7, 2011 at 12:00 AM

    dem cha cua e be do di su ban luon di,de cai thu ho an thit con do song lam gi cho chat dat

    Thai Nguyen December 7, 2011 at 12:38 AM

    Dung la k con tjnh nguoi nua,toj k the tjn duoc rang tren doj nay lai co mot nguoi cha ac doc den nhu vay,that kho than cau be moj 3 tuoi thoi da faj chju su dau don ve ca the xac va tjnh than nhu the roj con khj no lon len nua no se nghj ji ve nguoj cha da tung ham haj no.That la doc ac tay nay k sung dang lam cha nua va faj nhan hjnh fat nhu the la 1qua bao cho nhung ke doc ac.

    thang December 9, 2011 at 7:53 AM

    dung la nguoi cha mat het nhan tinh ,den con de cua minh con lam nhu vay.neu phai nguoi dung thi ko bit dieu gi se xa da

    Gửi phản hồi cho bài viết : Đau lòng chuyện cha tẩm xăng đốt con trai 3 tuổi

    Comments on this entry are closed.