Home » Tin trong ngày» Công bố giá bán xe máy Honda Vision 2012

Công bố giá bán xe máy Honda Vision 2012

Filed under: Tin trong ngày |

Gia xe may honda vision 2012 là 28.5 triệu rẻ hơn hẳn so với xe ga của Yamaha đang cạnh tranh trên thị trường là Yamaha Nozza.

Gia xe may honda vision 2012 - Chỉ sau đối thủ Yamaha một thời gian ngắn, Honda cũng đã cho ra mắt một mẫu xe ga hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam.

Trong khi Yamaha công bố giá bán chính thức là 33,9 triệu đồng cho xe tay ga Nozza dung tích 115cc, với hệ thống phun xăng điện tử, thì Honda Việt Nam công bố giá bán lẻ đề xuất chỉ 28,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT) cho mẫu xe Vision cũng với công nghệ phun xăng điện tử và dung tích động cơ 110cc.

Đây sẽ là mẫu xe được sản xuất trong nước với tỷ lệ nội địa hóa khoảng 83%, và Honda cho biết cùng với Việt Nam, mẫu xe này được sản xuất tại một số nước như Indonesia, Trung Quốc, Thái Lan… để tiêu thị nội địa cũng như xuất khẩu sang thị trường khác như Châu Âu, Bắc Mỹ…

Xe Vision tại các thị trường sẽ mang những tên gọi khác nhau: cùng với Việt Nam, tại châu Âu xe giữ nguyên tên Vision, còn ở Indonesia sẽ là Spacy Helm-In, ở Trung Quốc là Breeze…

Tại Việt Nam, Honda cho biết ngoài mục tiêu sản xuất và tiêu thụ khoảng 70.000 xe Vision từ nay đến cuối năm, Honda cũng đang hướng tại các thị trường để xuất khẩu như Phillippin, Lào, Campuchia…

Gia xe may honda vision 2012 - Xe Honda Vision sử dụng công nghệ phun xăng điện tư PGM-FI dung tích 110cc làm mát bằng gió, sử dụng hệ thống phanh kết hợp với phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau.

Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống lốp không săm có kích thước khá lớn (14”), bộ mâm đúc thiết kế mới cùng một số chi tiết thiết kế mới so với các dòng xe ga trước như đèn pha, đèn báo rẽ, vị trí để chân sau, bình xăng…

Honda Vision sẽ chính thức mặt trên thị trường vào ngày 9/9/2011 với 6 màu; trắng, vàng, đỏ, xanh, nâu và đen cùng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000km.

Công bố giá bán xe máy Honda Vision 2012

Công bố giá bán xe máy Honda Vision 2012
Công bố giá bán xe máy Honda Vision 2012

Công bố giá bán xe máy Honda Vision 2012

Công bố giá bán xe máy Honda Vision 2012

Gia xe may honda vision 2012 - Đại diện Honda cho biết đây là sản phẩm thứ 12 mà Honda cho ra mắt tại Việt Nam. Trong năm 2010, Honda đã bán được 1,7 triệu xe máy các loại tại Việt Nam và trong năm nay, mục tiêu là 2 triệu xe.

VN:F [1.9.22_1171]
Moi ban danh gia bai viet:
Rating: 5.3/10 (18 votes cast)
Công bố giá bán xe máy Honda Vision 2012, 5.3 out of 10 based on 18 ratings
Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.

Bài viết liên quan :

    Phan Thị Hoài Thu September 18, 2011 at 2:00 PM

    giá vision 28,5 triệu nhưng tại các cửa hàng như: xe máy Gianh Thuý và nhiều cửa hàng khác nữa của tỉnh Quảng Bình là 30,5 triệu làm sao mà mua? Làm thế nào để chúng tôi mua được giá của nhà sản xuất niêm yết đây?

    Đông September 23, 2011 at 7:55 AM

    Giá xe Vision 2012 này ở các đại lý tại một số tỉnh tăng trên 30tr, cụ thể tại Nghệ An là 31 triệu rồi, làm sao mua được giá như hãng đã niêm yết ??????????!!!!!!!!!!!, Chắc chuyển qua mua con của Yamaha luôn, giá tương đương nhưng nhìn pro hơn

    puppy September 26, 2011 at 3:47 PM

    xe vision moi ra dep nhung k bit gia ca the nao???

    lao dai September 28, 2011 at 8:06 PM

    thieu gì xe mà cứ phải hoda, các hãng khác con tot hon nhieu

    yen bai bay October 1, 2011 at 6:56 AM

    nhin ky xe xau lam cac ban a,minh cung dang dinh mua nhung phai xem xet lai da. xau qua

    nong minh duc October 1, 2011 at 9:53 AM

    Toi dang muon mua xe hon da vision theo gia cong bo la 28.5 trieu tai ham yen, tuyen quang gia xe la 31,2 trieu sao gia xe lai chech lech nhu vay lam the nao de toi mua xe duoc dung voi gia 28.5

    Phunguyen October 3, 2011 at 9:14 PM

    Các bạn không nên mua xe máy của Hãng Honda vì công ty Honda và các đại lý cùng một giuộc cùng nhau bán giá chèn ép người tiêu dùng, vì sao các đại lý bán giá cao hơn mà công ty honda không có ý kiến gì.?.Tôi cũng muốn mua xe của Hãng Honda, nhưng giờ thì muốn không mua xe của Honda nữa.các bạn nên tẩy chay xe honda đi, chừng nào honda bán đúng theo giá công bố thì nên mua, hãy mua xe hãng Yamaha dùng cũng tốt lắm.

    hoang October 3, 2011 at 10:08 PM

    Minh nghi cac ban khong nen voi va khi mua xe voi gia cao nhu zay.Cu cho cho no ban dung gia thi minh mua.Neu no ban cao thi khong ai mua bouc no phai xuong gia thoi.Coi chung loi la do minh tao ra do.That raneu ai co nhu cau that su thi nen mua nhung xe khac co gia thich hop hon.Con ai vi thi hieu,ham cai moi ,cai la thi nen suy nghi lai.Dung tiep tay cho bon chung truc loi bat chinh

    hungcuong October 4, 2011 at 4:30 PM

    moi nguoi dung vi yeu quy thuong hieu xe hon da ma mua phai gia dat vo ly.hay dong loat ko mua xe hon da trong 360 ngay lien thi gia xe phai ban dung gia tham chi con ha gia.sao lau nay nguoi tieu dung dai the.dat ma van do so di mua.mua theo phong trao.chet la phai con keu ca phan nan noi j.

    chau October 5, 2011 at 7:44 PM

    xe honda chay tot

    chau October 5, 2011 at 8:00 PM

    xau

    thanh October 5, 2011 at 9:06 PM

    minh mua xe honda vision gias 31,3tr nhung cac cua hang hoda lam gia wa, khong cho rut ho so ve lam truoc ba, ep buoc nguoi mua xe. minh buwc xuc wa nen k mua

    chau October 6, 2011 at 9:34 PM

    xe chay chan

    chau October 6, 2011 at 9:36 PM

    xau we

    vinh October 6, 2011 at 9:36 PM

    ghe

    Cam le October 6, 2011 at 9:42 PM

    Xe honda di tot nhung gia ca nhu the thi ko the chap nhan duoc, vi sao lai ban xe voi gia cua hang niem iet nhu the cac nha xe nen xem xet lai,neu ko muon nguoi tieu dung tay chay mat hang

    ngyen van si October 6, 2011 at 10:26 PM

    theo toi thay tat ca la do nguoi mua xe cung nguoi ban tao ra con sot ao nen gia cao hon gia niem yet. ban cu thu nghi xem neu minh bo ra 35 trieu de mua mon do 30 trieu thi nguoi do co khon ngoan khong? cac ban hay la nguoi tieu dung thong minh ,dung tu lay sung ban chan minh

    vo danh October 7, 2011 at 3:04 PM

    các bạn đừng mua xe Honda nữa. giá đội lên quá cao. mua xe hãng khác thích hơn. tại sao cứ phải chọn honda khi mà giá họ bán quá trênh lệch. tẩy chay honda đi.

    duc October 10, 2011 at 2:21 PM

    Neu dung nhu cac tinh nang :”1,6 lit xang/100km va voi gia 31 trieu thi tim xe khac cho rui.

    quang October 11, 2011 at 9:24 PM

    xe dep nhung gia day len nhu vay?cung la ko tot.tao len thi truong bat on.
    bao gio tri truong phat trien.khi niem yet gia mot kieu ma nha ban hang lai ban mot dang.chac nha ban hang ko phai do hon da uy nhiem.

    carot232 October 11, 2011 at 11:59 PM

    nếu mọi người mà cứ đổ xô đi mua thì trúng kế của các hãng xe ngay.tại sao một chiếc xe đã niêm yết giá mà lại phải tăng giá nhỉ.tại vì các hãng xe tạo cơn sốt ảo để người mua tự tăng giá thôi.tốt nhất là khi nào đúng giá niêm yết thì mua.

    lê thúy ly October 30, 2011 at 1:06 PM

    tôi ở vĩnh phúc,nhưng đang làm việc ở HN tôi muôn mua 1 chiếc xe của hãng honda và tôi đã vào mạng tham khảo giá, và tôi iết honda vision ở mạng dang bán với giá 28.5tr. tôi cũng thấy có gian hàng bán với giá 31tr tôi muốn biết ở Vĩnh Phúc các cửa hàng honda có cửa hàng nào bán đúng giá nhất không?cho tôi xin địa cỉ của hàng.tôi xin cảm ơn!

    TAO October 30, 2011 at 7:03 PM

    XE VISION RAT NU TINH TOI DINH MUA CHO VO TOI THÊM 1 CHIEC NHUNG NÓ LAI KHONG BANG XE AIRBLADE FI 2010 VÌ BÌNH XANG SAU YÊN, KHOA YEN VA DEN NHAN SAU ROI, NẾU VISION CÓ BÌNH XANG CHINH VA KHOA YEN VA DEN NHAN SAU NHƯ DONG XE AIRBLADE THÌ OK

    ngoxuan May 3, 2012 at 5:58 PM

    Công nhận bọn Honda này chèn ép quá đáng. Các bác cứ đồng loạt tẩy chay 3 tháng xem khác xuống giá hết. nhưng người mua vẫn còn nên nó lộng hành ? giả vờ niêm yết giá rẻ để câu khách chăng ? lừa đảo nhỉ ?

    dungba May 6, 2012 at 8:57 PM

    Hang honda ban gia lung tung qua

    cun May 10, 2012 at 5:13 PM

    minh cung dinh xem ntn nhung thay cac a,c che nhieu wa nen phai xem xet lai da

    truong May 14, 2012 at 4:23 PM

    gia ma chenh nhu vay sao mua duoc

    Đỗ Ngọc Sinh May 19, 2012 at 2:31 PM

    on này mình cũng thấy đẹp và tốt đấy nhưng ko biết bao giờ mới được sở hữu nó đây vi thiếu tiền

    Đỗ Ngọc Sinh May 19, 2012 at 2:32 PM

    Con này mình cũng thấy đẹp và tốt đấy nhưng ko biết bao giờ mới được sở hữu nó đây vi thiếu tiền

    vitin May 21, 2012 at 4:52 PM

    mình đang đinh mua Honda Vision thây mây ban noi lam gia nghe cung hoi buon đe mai ra cua hang xem 28.5 thi minh mua con lam gia thi minh chuyen san nozza cam on cac ban

    vitin May 21, 2012 at 4:57 PM

    minh ơ tp.hcm co anh em nao biet cua hang nao ban dung gia kg ? chi dum em nha

    phuong May 28, 2012 at 10:14 AM

    gia vay sao mua duoc luk nao cac dai ly ban dung gia cac ban moi mua xe nhe.k la bj trung ke cua ng ban do

    duy May 28, 2012 at 6:43 PM

    toi thay xe vision cug dep nhug do xe ban dat hon so voi toi tuong.cug nhu hag xe tay ga honda clich sao lai gia re hon so voi xe vision moi ra

    Gửi phản hồi cho bài viết : Công bố giá bán xe máy Honda Vision 2012

    Comments on this entry are closed.