Home » Tin trong ngày» Dư luận Facebook phẫn nộ với hình ảnh chiến sĩ công an treo cổ chú chó đáng thương

Dư luận Facebook phẫn nộ với hình ảnh chiến sĩ công an treo cổ chú chó đáng thương

Filed under: Tin trong ngày |

Những ngày gần đây, trên các fanpage của những người yêu vật nuôi, yêu thú cưng và đặc biệt là các câu lạc yêu chó. 

Cộng đồng facebook việt phẫn nộ với những hình ảnh các chiến sĩ công an học viện cảnh sát nhân dân đang treo cổ chú chó đáng thương. Trên các phương tiện truyền thông trong nước và nước ngoài, đã có rất nhiều bài báo lên án kịch liệt hành động tàn sát thú vật dã man như vậy nhưng càng sốc hơn, đó lại là hành vi của những chiến sĩ công an trẻ vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường…

Dư luận Facebook phẫn nộ với hình ảnh chiến sĩ công an treo cổ chú chó đáng thương

Treo cổ chú cún rồi ung dung chụp ảnh kỷ niệm khiến cho cộng đồng bất bình

Dư luận Facebook phẫn nộ với hình ảnh chiến sĩ công an treo cổ chú chó đáng thương

Vẫn chưa xác định được đây là bài tập thực hành hay không, nhưng việc thực hiện hành vi giết chú chó rồi chụp ảnh, đăng tải lên mạng xã hội Facebook như trò tiêu khiển khiến cả cộng đồng thấy phẫn nộ.
Dư luận Facebook phẫn nộ với hình ảnh chiến sĩ công an treo cổ chú chó đáng thương

Cả album ảnh của chủ nhân Facebook này chỉ toàn hình ảnh giết chóc các chú chó. Và avatar thì phì phèo điếu thuốc lá.

Dư luận Facebook phẫn nộ với hình ảnh chiến sĩ công an treo cổ chú chó đáng thương

Nhìn hình ảnh đáng thương của chú chó này, bạn sẽ nghĩ gì ?

VN:F [1.9.22_1171]
Moi ban danh gia bai viet:
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)
Dư luận Facebook phẫn nộ với hình ảnh chiến sĩ công an treo cổ chú chó đáng thương, 10.0 out of 10 based on 1 rating
Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.

Bài viết liên quan :

    admin September 26, 2011 at 10:22 PM

    Không hiểu giết chó thì dễ, giết người có dễ thế k? bravo !

    minh thuan September 27, 2011 at 5:15 PM

    bạn có còn là con người ko??? sao lại có thể đối xử tàn nhẫn như vậy. cảm thấy vui sao,… thật là tàn bạo đối với thú vật. ko thể tin nổi.

    van September 29, 2011 at 6:39 PM

    Khong the chap nhan duoc.khong biet nguoi than cua bon nay bi treo co nhu the cam nhan se nhu the nao.dung la lu ac on,vo dao duc,mac ao xanh that lam xau mat cho su luong thien,liem chinh.

    nam September 29, 2011 at 8:21 PM

    dung la lam mat hinh anh cua NGUOI chien si CSND. du thuc hanh cung khong nen chup anh nhu the chu. Bi lanh dao ky luat la ve vuon chu hoc hanh j nua

    Vinh September 29, 2011 at 8:54 PM

    hàng ngày mọi người có ăn thịt lợn hay ăn thịt chó thịt mèo hay đơn giản là ăn cá không? mọi người có nghĩ ở đâu có thịt cho mà ăn không? Để có thịt đó thì phải làm gì không? Đơn giản là phải thịt(giết) thì mới có chứ. Những người làm nghề mổ lợn, mổ chó thì có bị ai lên án không? đằng này người ta giết phục vụ công tác học tập, nghiệp vụ mà lại lên án thì làm sao người ta học được.mọi người ai cũng có công việc của mình. thử hỏi nếu không thực hành thì làm sao mà giỏi được?
    Đúng là toàn những người nhìn chỉ biết nhìn xuống đất mà không biết còn phải nhìn lên trời.

    Huỳnh Tấn Vũ Anh October 1, 2011 at 11:44 AM

    Các bạn đừng hiểu sai về những hình ảnh như thế này, đây là khóa thực hành trong môn học Kỹ thuật hình sự của các học viên Công an, qua môn học này chúng ta có thể tìm hiểu được nguyên nhân cái chết của một người nào đó mà không rõ nguyên nhân, việc này thay vào là những chú chó dũng cảm đã hiến mình để phục vụ công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Còn hơn là vô quán cầy tơ phải không các bạn!? mong các bạn đều có suy nghĩ như tôi!

    nga October 1, 2011 at 4:09 PM

    Đồ quái vật … Còn biện minh gì nữa , lên mà xem kênh NAT GEO của thế giới mà học hỏi kìa , nghiên cứu thực hành gì cũng phải bảo toàn tính mạng cho con vật . Đằng này đã giết chết còn đứng đực ra đó ngó còn chụp hình , rồi còn lợi dụng cho 1 chầu nhậu ghê tởm . ko biết có chút lương tâm nào ko để mà làm người bảo vệ cho nhân dân nhỉ ?
    Chỉ tiếc đây là VN mới dám trơ trẽn vậy , chứ mà ở nước ngoài thì bọn này bị bắt ngay vì tội hành hạ xúc vật rồi

    T October 1, 2011 at 5:42 PM

    Mếu nói như bạn kia thì mình xin lấy 1 vd nhé: Những tổ chức khoa học họ muốn nghiêng cứu 1 loại thuốc gì đó nó chỉ tác dụng trên con người vậy họ bắt đại 1 người còn sống rồi đem vô thí nghiệm, mổ xẻ, treo cố, cắt tay cắt chân rồi hiển nhiên nói rằng chúng tôi chỉ thực hiện công việc của mình để phục vụ cho nhân loại thôi. Vậy có nghe đc k ? Nói đi cũng phải nói lại chứ. Tuy con chó con mèo cũng chỉ là 1 con vật nhưng nó cũng mong muốn đc sống, cũng vui thì đc chăm sóc và cũng buồn khi bi bỏ rơi và cũng sợ hãi khi bị giết. Đừng nhìn chúng như là 1 con vật, xin hãy nhìn chúng theo 1 cách nhìn khác đó là những người bạn của chúng ta. Yêu thương, bảo vệ, chăm sóc động vật thể hiện mình là những con người văn minh !

    Hoa October 1, 2011 at 10:58 PM

    Bạn Vinh trên kia nói nghe buồn cười ghê. Thế cứ đem sinh mạng ra thực hành thì nghiệp vụ khắc phải giỏi hả ?
    Các thế hệ đi trước đã hi sinh quá nhiều để cho các chiến sĩ công an được học tập, rèn luyện như ngày nay, nếu đã không thể phát huy thì đừng có làm hỏng hình tượng những người đi trước! Bạn không biết họ đã vất vả như thế nào đâu!

    camlinh October 2, 2011 at 7:54 PM

    này nhé !!! thực hành thì tôi ko phản đối !!!! nhưng thực hành là chuyện nội bộ, sao lại quây nhau chụp hình rồi post lên mạng thế này !!! lại còn nói = giọng bỡn cợt!!!! tôi cực kì phản đối hành động đó !! ko phủ nhận là ko thể ko có những chuyện giết động vật như thế này , nhưng làm ơn hãy làm cho nghiêm túc và nhìn nhận cho đúng đắn !!! Nói thẳng ra là những người trong tấm hình kia nợ chú chó đó 1 mạng đấy !!! Đừng có mà làm xằng !!! Quá đáng cũng vừa vừa thôi chứ, các người có muốn bị giống như thế ko mà còn rủ nhau chụp hình rồi còn nói = cái giọng hả hê đó !!!! thật là tức ko chịu dc mà !!!! Quá quắt lắm rồi !!!

    Thuy. October 3, 2011 at 7:08 AM

    Bạn nói là thực hành :”việc này thay vào là những chú chó dũng cảm đã hiến mình để phục vụ công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Còn hơn là vô quán cầy tơ phải không các bạn!? mong các bạn đều có suy nghĩ như tôi! ”
    Thứ nhất, bạn đã sai hoàn toàn rồi , khi các bạn thực hành thì phải vào nhà xác và được giấy cấp phép của cấp trên chứ. Tôi không khĩ là có khóa học chính thực nào lại bảo đi giết chó để thực hành cả.
    Thứ hai , bạn bảo “Còn hơn là vào quán cầy tơ” , hành động giết thịt sau khi “thực hành ” của các bạn có khác chi việc đó đâu, chỉ khác là thay vì “quán cầy tơ” lại là ” viện cảnh sát” .
    Tôi không đảm bảo các bạn sẽ đọc dư luận trên mạng hay bài viết này , nhưng tôi khuyên các bạn nên suy nghĩ lại và tỏ thái độ hối lỗi chứ không phải là biện minh, ít nhất cũng có thể làm ngôi mộ cho chú chó.
    Tôi mong các bạn hãy suy nghĩ chính chắn , học lễ nghĩa , biết tôn trọng mọi người , mọi vật xung quanh không thì sẽ không có tư cách làm người nữa. Tôi cũng không dám so sánh các bạn với một con chó vì như thế sẽ làm mất danh dự của loài chó.

    hung October 4, 2011 at 12:20 AM

    Dich thi la Hoc vien CS roi, ngay xua toi cung co bai thuc hanh nhu vay voi 7 con cho. Nhung may e SV nay dua len mang thi khong duoc roi, mai dien cho Bac Yem ky luat thoi. dung la may thang e dai!

    nguyễn minh triết October 8, 2011 at 8:34 PM

    hình ảnh phản cảm>dù có như vậy thì cũng không đứng chọp hình vời cái vẻ mặt như vậy,đề nghị bộ công an kiễm điễm lại thái độ của các chiến sĩ cccc

    Tuyet October 8, 2011 at 10:15 PM

    Nhin buc hinh thay doc ac qua.Con cho va trau la 2 con rat gan gui voi
    con nguoi,mong moi nguoi dung giet hai, hanh ha va an thit chung…

    Tuyet October 8, 2011 at 10:22 PM

    Nhin cs thay kinh khung qua

    Cuong October 9, 2011 at 11:09 AM

    Day chinh xac la mot tiet thuc hanh cua bo mon ki thuat hinh su ve dac diem cac dang chet sinh hoc ma moi lop hoc phai thuc hanh, toi de nghi nha truong co cach giang day khac ma ko phai sat hai bat ky mot dong vat gi?qua hinh anh tu lieu thuc te de cac sinh vien hieu duoc dac diem cac dang chet chu ko nhat thiet phai giet hai dong vat. Thu hoi moi lop 7 con, mot khoa hoc …bao nhieu con? Ma sinh vien truc tiep lam viec nay co phai tu nguyen hay ko hay la buoc phai lam? …. Toi mong ban giam doc HVCS xem xet.

    nguyentan October 9, 2011 at 2:52 PM

    thang nao dung chup hjnh xog roj post len thj sau nay cung bi nhu zay ah`

    thang October 11, 2011 at 1:22 PM

    minh xin gop y va phe binh ve hinh anh nay!neu nhu da noi la thuc hanh thi k sao! nhung moi nguoi binh luan va trach , len an do la hanh dong chup hinh roi post len facbook, lai con avata hut thuoc nua thi ban thu hoi la dung hay sai ? hanh dong do cua nguoi post len do khong xung dang de tro thanh 1 chien sy cong an nhan dan. minh that vong !

    Aha October 11, 2011 at 5:22 PM

    Các bạn có ăn thịt chó không? Hãy thành thật với chính mình, đừng mượn gió bẻ măng các bạn nhé

    Aha October 11, 2011 at 5:24 PM

    Các bạn có ăn thịt chó không? Hãy thành thật với chính mình, đừng mượn gió bẻ măng các bạn nhé!

    Nam Cuong October 11, 2011 at 7:33 PM

    Dung la toan nhung nguoi “muon gio be mang”. Thu nghi xem Cah sat da tim ra bao nhieu vu giet nguoi de doi lai cong bang cho xa hoi? Muon duoc nhu vay thi fai co nhung tiet thuc hanh nhu vay chu. Moi nguoi k the so sah CON CHO voi CON NGUOI nhu vay dc. Nhung dung la nguoi post hinh anh nay len web la k nen.

    Hùng October 27, 2011 at 10:01 PM

    Các bạn à. Tuy đăng hình ảnh đó là phản cảm và không chấp nhận được, đó là lỗi của người đăng, nhưng cũng không thể đổi hết cho CA là này nọ.
    Tôi thực tế đã trải qua Học viện cảnh sát, chúng tôi có môn học kỹ thuật hình sự buộc phải trải qua môn khám nghiệm tử thi để xác định các dạng chết. Mà hiện nay người không có nên buộc phải có các con vật thay thế. Nếu không biết được các tư thế chết thì không thể khám phá ra các vụ án giết người được đâu các bạn. Bạn có biết việc tìm ra hung thủ trong vụ giết người, việc khám nghiệm tử thi rất quan trọng không. Chính vì vậy thực hành khám nghiệm tử thi là một yêu cầu bắt buộc trong đào tạo cảnh sát. Nếu một con chó mà có thể giúp CA khám phá nhiều vụ án thì các bạn thử nghĩ xem…. Đừng suy nghĩ cực đoan

    Hùng October 27, 2011 at 10:02 PM

    Các bạn à. Tuy đăng hình ảnh đó là phản cảm và không chấp nhận được, đó là lỗi của người đăng, nhưng cũng không thể đổi hết cho CA là này nọ.
    Tôi thực tế đã trải qua Học viện cảnh sát, chúng tôi có môn học kỹ thuật hình sự buộc phải trải qua môn khám nghiệm tử thi để xác định các dạng chết. Mà hiện nay người không có nên buộc phải có các con vật thay thế. Nếu không biết được các tư thế chết thì không thể khám phá ra các vụ án giết người được đâu các bạn. Bạn có biết việc tìm ra hung thủ trong vụ giết người, việc khám nghiệm tử thi rất quan trọng không. Chính vì vậy thực hành khám nghiệm tử thi là một yêu cầu bắt buộc trong đào tạo cảnh sát. Nếu một con chó mà có thể giúp CA khám phá nhiều vụ án thì các bạn thử nghĩ xem…. Đừng suy nghĩ cực đoan
    Việc SV mang hình ảnh phản cảm lên FACEbook Trường HVCS đang có hình thức xử lý kỷ luật đích đáng

    catinh October 28, 2011 at 10:00 PM

    du biet chi la bai thuc hanh nhung cung khong nen chup anh nhu the chu. moi nguoi thay lam sao ma khong phan no cho duoc. khong the chap nhan duoc. nhin giong con do hon la giong canh sat. la con nguoi nhung chang co tam j ca, haiz….. khong the tin noi

    Sultan November 2, 2011 at 2:56 PM

    @Vinh
    Mày là 1 thằng ngu mới nói những câu kiểu ra vẻ như thế, cái loại mày chắc học thì dốt, làm thì ngu, ăn bám bố mẹ thì có cái tuổi gì mở mồm kiểu vậy.
    Là học hành, thực tập thì chụp ảnh rồi post lên với dáng vẻ sung sướng thế kia thì là loại người thế nào, mày nghĩ nó đưa ảnh lên như vậy là ko vấn đề gì à, nó đang coi đấy là việc sung sướng đấy. Loại người như thế mày ủng hộ ko, hay để có ngày nó làm thế với mày rồi nó post ảnh lên.

    troidanh_b1 May 12, 2012 at 8:49 PM

    ác thế. làm công an mà vậy ak. sau này tui vao ngành là dẹp sạch luôn đó

    Gửi phản hồi cho bài viết : Dư luận Facebook phẫn nộ với hình ảnh chiến sĩ công an treo cổ chú chó đáng thương

    Comments on this entry are closed.