Home » Tin trong ngày» HH Việt Nam Quốc Tế Ngọc Trinh trả lời phỏng vấn ngớ ngẩn

HH Việt Nam Quốc Tế Ngọc Trinh trả lời phỏng vấn ngớ ngẩn

Filed under: Tin trong ngày |

Ngoc Trinh lên ngôi hoa hậu – Trong một bài phỏng vấn gần đây, HH Việt Nam Quốc Tế Ngọc Trinh đã có những câu trả lời thật thà đến mức… ngạc nhiên về bản thân, về tiền bạc, về việc “em không yêu người nghèo đâu”. Đọc những câu độc giả bình luận “lấy thân kiếm tiền còn khoe khoang”, Ngọc Trinh đã bật khóc.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, người mẫu Ngọc Trinh đã có những câu trả lời thật thà đến mức… ngạc nhiên. “Chân dài” gắn với hình ảnh bikini không ngại sẻ chia về những mối tình và quan điểm yêu, “chỉ yêu những người giàu có”, và rằng “yêu em tốn kém lắm”, “không yêu người nghèo đâu”. Việc người yêu xây nhà cho bố mẹ cũng được đưa vào bài phỏng vấn một cách rõ nét. Cũng trong bài, Ngọc Trinh bày tỏ về người mẹ đã từng hy sinh mạng sống cho mình bằng câu trả lời “Tôi không ấn tượng gì về mẹ lắm. Tôi chỉ thương người mẹ sau thôi”. Ngay cả cách nói, “cái túi này chỉ có 6000 đô thôi à”… cũng khiến số đông độc giả mất cảm tình với một “nữ hoàng đồ lót”.
HH Việt Nam Quốc Tế Ngọc Trinh trả lời phỏng vấn ngớ ngẩn
HH Việt Nam Quốc Tế Ngọc Trinh trả lời phỏng vấn ngớ ngẩn
Ngoc Trinh len ngoi hoa hau – Ngọc Trinh được biết đến như một “nữ hoàng đồ lót”. Một người mẫu luôn chụp hình với bikini.

Ngay sau khi bài phỏng vấn đăng tải, trên nhiều trang tin, độc giả “comment” (bình luận) phản đối dữ dội hình ảnh “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh. Theo ý kiến của nhiều độc giả, Ngọc Trinh “ngốc nghếch”, “chân dài óc ngắn”, “thực dụng trong tình yêu”, “chẳng khác gì một gái bao”…

Khi bài phỏng vấn gây sóng gió trên các diễn đàn, Ngọc Trinh đã vào đọc lại bài, đọc tất cả các bình luận trên nhiều diễn đàn mạng, đọc cả những bài viết khẳng định “Ngọc Trinh- chân dài óc ngắn”. Trả lời phóng viên Dân trí, Ngọc Trinh khẳng định “Cho đến bây giờ, tôi vẫn không trách cứ bất kỳ điều gì về người đã phỏng vấn, mặc dù, trong bài viết có nhiều câu chị ấy viết hơi cường điệu quá. Tôi cũng không hối hận về những gì đã trả lời. Chị ấy hỏi sao, tôi nói vậy. Độc giả có quyền phán xét, dù độc giả không có mặt trong hoàn cảnh diễn ra bài phỏng vấn ấy”.

Ngoc Trinh len ngoi hoa hau – Theo Ngọc Trinh, khi trả lời phỏng vấn, cô đã bật khóc khi nhắc đến người mẹ đẻ đã qua đời, “chân dài” đã khóc khi nhắc đến hoàn cảnh nghèo khó của mình, và như Ngọc Trinh khẳng định, người phỏng vấn cô cũng đã rơi nước mắt.
HH Việt Nam Quốc Tế Ngọc Trinh trả lời phỏng vấn ngớ ngẩn

“Cách chị ấy viết khiến độc giả thấy rằng, khi đang trả lời phỏng vấn, tôi quay sang nói “Chiếc túi này chỉ có 6000 đô thôi à”. Nhưng quả thực, khi đó, tôi vừa trả lời xong một câu hỏi, tôi khá xúc động. Chị phóng viên bỗng hỏi, cái túi của em bao nhiêu tiền, cái đồng hồ của em bao nhiều tiền? Chị ấy hỏi vậy, tôi trả lời đúng như sự thật. Giá của cái túi là 6000 đô”- Ngọc Trinh “giải trình”.

Ngoc Trinh len ngoi hoa hau – Về việc chia sẻ chuyện tình yêu “yêu em tốn kém lắm”, “em không yêu người nghèo đâu”, Ngọc Trinh cho biết “Sự thật đúng là như thế. Tôi sẽ không yêu người nghèo đâu vì tôi đã quá nghèo. Vì tôi đã sống trong cảnh nghèo túng tới mức, tôi sợ nghèo khổ lắm rồi. Hơn nữa, tôi còn gánh trên vai trách nhiệm với gia đình. Khi các anh, chị tôi lên Sài Gòn lập nghiệp, họ làm cực khổ nhưng hoàn cảnh vẫn không thể thay đổi. Gia đình tôi vẫn nghèo, nợ nần chồng chất. Chính vì thế, 15 tuổi tôi lên Sài Gòn với khát khao đổi đời. Lúc ấy, tôi chưa hình dung mình sẽ làm gì, nhưng chắc chắn một điều, tôi phải thoát nghèo, tôi phải thoát ra khỏi vùng quê ấy. Vì thế, tôi sẽ không yêu người nghèo. Tôi yêu những người đàn ông thành đạt, giàu có, điều đó có gì xấu? Họ đều là những người đàn ông tài giỏi. Họ yêu tôi. Họ thấy tôi nghèo khổ nên giúp đỡ. Tôi đâu có làm gì xấu? Tôi không đứng đường, tôi không đi khách để có tiền. Những người đàn ông đến với tôi, họ tự nguyện giúp đỡ”.
HH Việt Nam Quốc Tế Ngọc Trinh trả lời phỏng vấn ngớ ngẩn

Trước câu hỏi, “Xác định chỉ yêu những người đàn ông có tiền, vậy bạn yêu người đàn ông ấy trước, hay yêu tiền của anh ta trước?”, Ngọc Trinh trả lời “Họ yêu tôi trước hết vì tôi có ngoại hình. Sau đó, họ yêu tôi vì tính tình. Từ đó, họ thương hoàn cảnh nghèo khổ của tôi. Tôi cũng yêu người đàn ông ấy vì anh giỏi giang. Khi đã yêu, dù sự nghiệp của anh ấy có đổ bể, tôi vẫn cứ yêu. Chuyện chia tay chỉ vì những mâu thuẫn nảy sinh”.

Ngọc Trinh cũng khẳng định, khi nhắc đến người mẹ quá cố, “chân dài” đã bật khóc trong buổi phỏng vấn. Cô cũng đã trả lời, “lý do tôi không sa ngã như những cô gái cùng quê khác khi lên thành phố là do luôn có mẹ ở nơi chín suối phù hộ”.

Ngọc Trinh không hối hận vì những gì đã trả lời trên báo, nhưng “nữ hoàng đồ lót” cho biết, đây sẽ là một bài học để cô thận trọng hơn trong những bài phỏng vấn sau này. Khi bài báo gây sóng gió với dư luận, Ngọc Trinh đã lên các diễn đàn mạng đọc bình luận của hàng trăm độc giả.
HH Việt Nam Quốc Tế Ngọc Trinh trả lời phỏng vấn ngớ ngẩn

“Nhiều độc giả đã nói tôi chẳng ra gì. Họ nói tôi lấy thân kiếm tiền còn khoe khoang… Đọc những bình luận ấy tôi đã bật khóc. Nhưng, bên cạnh đó cũng có những độc giả phân tích rất hay, rất đúng. Có những độc giả hiểu tôi cho dù tôi không hề gặp họ thanh minh, giãi bày. Có độc giả đã nói, “Nếu em ấy biết trả lời khôn khéo, biết che đậy, em ấy đã chẳng phải là Ngọc Trinh, đã chẳng phải là con gái miền Tây”. Đọc những lời bình luận ấy, tôi cảm thấy được an ủi rất nhiều. Chính nhờ sự đồng cảm, chia sẻ của độc giả, tôi càng không hối hận về những gì đã chân thật trả lời”.

Ngọc Trinh khẳng định, “nữ hoàng đồ lót” đã chụp lại những bình luận của độc giả, lưu trong máy điện thoại cá nhân, kể cả những lời bình luận có tính mạt sát, thiếu thiện chí, hay những lời động viên, chia sẻ, “chân dài” đều ghi nhận để là bài học cho mình.

VN:F [1.9.22_1171]
Moi ban danh gia bai viet:
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)
HH Việt Nam Quốc Tế Ngọc Trinh trả lời phỏng vấn ngớ ngẩn, 10.0 out of 10 based on 1 rating
Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.
Minh August 15, 2011 at 5:51 AM

Hoa Hậu mà có đời sống vứt đi như thế thì công nhận làm gì.
Người cho cô đi thi hoa hậu là 1 người thương xuyên chăn gối với cô, đây nghĩa là dựa vào sắc chứ ít người công nhận.
Hoa hậu được khẳng định bằng cả nhan sắc và tài năng.
Nhìn vài bài báo trước thì cho thấy ngọc trinh là người ít được giáo dục nhân phẩm.
Việt Nam có nhưng hoa hậu như vậy thật là ô nhục.

thanhtra August 17, 2011 at 9:12 AM

Đẹp mà dốt, tiếc thật. Bài trả lời đính chính càng thể hiện mình ngu ngốc. Thật đáng tiếc cho Hoa hậu chân dài.

mushroom August 17, 2011 at 12:36 PM

troi.Kêu nhà nghèo khổ maafmua cái túi đến 6000 đô.sao luc mua túi sao ko nghĩ đến bố, mẹ, anh chị nhỉ
.

LE August 18, 2011 at 2:32 PM

cô ta nói :”Khi đã yêu, dù sự nghiệp của anh ấy có đổ bể, tôi vẫn cứ yêu” vậy thật là trái ngược với điều cô ta đã nói ra trước đó quan điểm yêu, “chỉ yêu những người giàu có”, và rằng “yêu em tốn kém lắm”, “không yêu người nghèo đâu”. vậy thử hỏi đâu là câu nói thật lòng đâu là câu nói giả dối khi một người đặt tiền bạc lên trên hết. dù rằng không ai muốn mình nghèo nhưng nghèo mà thanh sạch còn hơn giàu có mà chụi tai tiếng. tình yêu khị xây dựng trên “các điều kiện vật chất bên ngoài” thì chắc chắn tình yêu đó sớm muộn gì cũng sẽ tan vỡ.

hieuqt August 18, 2011 at 4:44 PM

đồng ý với các ý kiến trên, có lẽ việc mà được mọi người đồng tình nhất hiện giờ là cô này nên đăng kí học thêm nhiều lớp về văn hóa, đạo đức,… và nhất là học hết phổ thông. Tuy nhiên cũng phải công nhận người dốt mà hay nói là dại, càng nói càng thể hiện mình dốt…

lam thi ngoc trieu August 20, 2011 at 4:35 PM

tai sao co the cong nhan 1 nguoi nhu the la hoa hau chu???tra loi phong van rat vo duyen,ko an tuog gi het,tra loi voi khuon mat tinh bo,ko xuc cam, vay ma lam sao ban giam khao lai cham dau hoa hau dc.chang le giam khao bi dien het roi, hay la y thuc ve trinh do kem qua,chi nge may loi xao ,,nhu the ma da cho dau roi,t ung ho ngoc trinh di hoc them bo tuc van hoa va ca ban giam kho nua,nhung nguoi co trinh do nhu nhung dua ko co hoc,chang bit gi ve trinh do,lau lau dc lam ban giam khao nen cham diem tam bay ba,con nua,hay la duoc nguoi ta mua chuoc,,,,chag le ham tien den vay sao???cang ngay t chang tich xem nhung cuoc trinh dien do nguoi viet nam cham, boi vi ho ko khac quan, vo tu gi het.cu ai co tien, co chuc vi thi dc dau thoi.ko them nhin den nag luc cua ai gi het.that la thua nguoi ko co hoc nua

Lan Anh Tran August 23, 2011 at 8:17 AM

gởi em Hoa Hậu Ngọc Trinh, chị đọc các bài phóng vấn của em, và cã các bình luân của đọc gĩa. chị nghỉ mọi người có cắch nhìn nhận khác nhau. em là con giá miền tay, bản chất thật thà cũng như bao người con gái khác, cuộc sóng nghèo khổ nơi quê hương lam lủ của những người dân, dể họ chạy ̣đi nơi xứ người lập nghiệp. trong ̣đều đó có cái mai cái tủi, ko phãi ai củng có cơ họi mai mắng như Ngọc Trinh, Ngọc Trinh được trời ban cho sắc đẹp hơn người, thật là một đều mai mắng, đó là lợi thế lớn nhất của Ngọc Trinh. Em đã từng nghèo từng khổ, từng chảy qua những sực khó khăng túng thiếu, cho nên em rất sợ hãy cái nghèo, và em ko yêu người nghèo như em nói…
câu nói của em nó nhằm đật một phiá cạnh về tình cãm, thì cũng đúng thôi, chứ ko lẻ em yêu người đàn ông nghèo, thì làm sao họ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của em trong cuộc sóng.
Nhu Ngọc trinh là HH của VN là người của công chúng , em đã qua thờ ơ với cắch ăn nói của mình…Tôi ko yêu người nghèo?… Em đã từng nghèo từng sóng trong cãnh túng thiếu, vì vậy em nên cần phãi hiểu hơn, cần phãi thông cãm , và chia sẻ hơn cho những người nghè? dù cho em chỉ có nhằm về mục tiêu cho tình cãm của em. nhưng em cũng ko nên thốt ra những câu nói như thế, em đã tự hạ thấp bãn thân mình, và làm mất đi cái nhìn qúy mến của những người nghèo. Tôi củng là người miền tây cũng thật thà như Ngọc Trinh , nghiên về tấm lòng và nhân cắch, kể cã suy nghỉ thì k ai giố́ng ai được. NgọcTrinh…tôi hy vọng em nên thể hiện tốt hơn để ko hổ danh là người phụ nữ VN, mong em sẻ có nhiều kinh nghiêm hơn trong cuộc sóng.

lida August 26, 2011 at 5:34 PM

That la bat ngo khi toi biet duoc HH dan don nhu vay? lam gi co viec nguoi dan ong nao cho tien ma khong co muc dich??cang bien minh ban cang lam cho doc gia cuoi them thoi.
cai biet danh la “nu hoang do lot” u? Toi nghi no co 2 mat trong do. Noi rang PN mien tay chat phac u? that la sai lam,Chat phat ma sao lam nhung viec ma xa hoi hay len an the kia chu?

Vô Danh September 6, 2011 at 11:43 AM

Lời nói không che giấu được bản tính, chính những lời nói thật thà lại càng thể hiện chính xác bản tính của người đó. Ngọc trinh xinh đẹp ngày nay đã ghét bỏ và phủ nhận những gì đã cho em cơm ăn áo mặc của tuổi thơ, đã vậy lại còn tôn sùng vật chất và cho rằng đó là những gì mình đáng ra phải được nhận. Quả là bản tính của một con người không có đạo đức chỉ biết theo đuổi hạnh phúc từ vật chất mang lại. Anh xin nói với em cái gì trời cho không bao giờ là mãi mãi đâu Ngọc Trinh xinh đẹp à. Ngày hôm nay trời cho em đẹp nên em được tiền tài và danh vọng, nhưng thử hỏi đến khi em 60 tuổi còn ai để ý đến nữ hoàng đồ lót ngày nay không? Và khi đó những gì em nói bây giờ còn đúng hay không hả em? Thật là oan nghiệt khi phải nhắc lại câu nói “hồng nhan thì bạc phận” của biết bao người đẹp từ hàng ngàn năm nay. Và Ngọc Trinh hoa hậu của Việt Nam cũng không thể thoát được ma lực của câu nói đó. Đáng tiếc thay!!!

vodanh September 9, 2011 at 3:01 PM

Khong hieu co phai day la 1 cach tao scadan de tao ” sot” khong nua, nhung neu nhung gi NT noi la that long co ay thi cung chang co gi toi te. Ban chat con nguoi ma. Ai dam noi minh tot hoan toan khong? Ai dam khang dinh la khong can tien, khong yeu nguoi giau co khong?
La con nguoi, han ai cung biet lam phep so sanh. Giua mot nguoi giau, 1 nguoi ngheo, de lay lam ban doi, ai dam chon nguoi ngheo.
Ngheo ko phai la 1 cai toi, nhung ngheo la kem trong linh vuc kiem tien, la kha nang kiem tien bi gioi han, dong nghia ngheo la dot.
La con nguoi, ai cung chi thich phe phan nguoi khac ma chang ai de y xem minh trong mat nguoi xung quanh the nao. Nguoi khon kheo thi che day, nguoi thang than thi noi huych toet ra. NT co le la 1 nguoi thang than, chi co dieu, co song trong ngheo kho lau qua, den luc dat dc giau sang thi muon cho tat ca moi nguoi biet su giau sang cua minh. Nguoi ngheo ai cung vay, chi mo duoc giau co de tra thu nhung gi khon kho trc kia.
Dung trach co ay, hay lam dc nhu co ay di da. Neu ko lam dc, thi hay co vu co ay di.

boylike September 16, 2011 at 7:34 AM

HH VN nhu thế thì xấu hổ thật! nhỏ này chảnh “cầy” lắm đây!
Không yêu người nghèo?! vậy là nhỏ này gặp người nghèo là không thấy ghét chứ gì nữa?!
Thiệt hết noi! cũng từng xuất thân là gd nghèo, vậy mà khi được “an nam” với “đại gia” “sướng” quên thân rồi lại quên mất mình như thế nào?
Tệ quá!
Người đẹp VN ta thiếu j, tại họ không “an nam” với mấy ông “Ban tổ chức” nên không được thành HH thôi!

Bích September 18, 2011 at 6:14 PM

Thât thà theo kiêu: Ba cháu Ði Ðái rùi, chú ngôi choi cho 1 lúc! Ðùng biên minh nua Ngoc Trinh oi!

chimsonca151 September 20, 2011 at 1:38 PM

nhung nguoi nhu the nay chi vi co vong nguc to nen moi duoc noi tieng chu co an hoc gi den noi den chon dau ma ra ve ta day.

sy September 20, 2011 at 2:26 PM

day khong phai la nguoi VIETNAM dau
ai co hoa hau kieu nhu the nay chu

sy September 20, 2011 at 2:29 PM

ban gai nay di lam gai thi tot hon do
chac yeu may ong rau xannh lam tien vui lam nhi?

mymy September 20, 2011 at 6:58 PM

1 cau ngan gon ve ngoc trinh.’dau to oc bobo’chi duoc cai an nam voi may thang dai gia kiem tien chung dien.

óc ngắn hay không có óc ? September 21, 2011 at 1:58 AM

Đúng là cái loại đàn bà … đầu to óc ngắn não phẳng, càng trả lời càng thấy ngu ngu. Loại này mà cũng đòi làm hoa hậu, em không muốn người đời người ta chửi thì bỏ ngay cái vương miệng đi và tiếp tục với công việc làm gái bao của mình ^_^

lethuy September 21, 2011 at 8:19 AM

Ghi ko bo dau ko biet chi NT doc hieu khong day,toi rat hay theo doi nhung thong tin ve chi NT. Toi cung thay giat minh khi chi tra loi phong van nhu the, chua thay nguoi nao ngu ngoc den nhu vay.15tuoi da di lam thi chua hoc xong lop 9, that su toi khuyen chi nen di hoc them van hoa.Chi nen nhu the thi moi nguoi se co suy nghi khac ve chi hon.

trung hai September 23, 2011 at 2:25 PM

“k yeu nguoi ngheo” vay hoa hau dung di lam tu thien nua, de tien do ma di mua cai tui 6000 usd ma chung dien ve ben ngoai

td_tl12 September 23, 2011 at 6:37 PM

dau oc” ngu si + tu” chi phat trien )moi lam dc hoa hau hic VN bay h lam tro` hai` qua

tran September 27, 2011 at 4:13 AM

toi danh gia ngoc Trinh phan phong van xung dang diem 10 voi nhung ly do sau:
- vi ngoc Trinh xinh ra o va lon len o mien tay ( phan dong nguoi mien tay noi chung va con gai mien tay noi rieng song co tinh that tha hon mien khac)
- trinh do hoc van cua ngoc Trinh co vay thoi ( chua het lop 9/12)
- ngoc Trinh tra loi la chat phat( khong co luu manh gia doi) that tha dung voi tam thuc trang.
lap luan : neu ngoc Trinh co trinh do dai hoc thi tra loi nhu vay chi xung dang 3 diem – 2 diem ngu , con lai 1 diem
-ngoc Trinh duoc vay la 1 su may man cho ban than va gia dinh roi
xin chuc mung
thu hoi neu ngoc Trinh khong duoc HH , xa hoi chac chan se co them 1 thanh phan gai goi cao cap ,
xin moi nguoi thong cam voi hoan canh, dieu kien , ban chat cung nhu trinh do hoc van cua ngoc Trinh.

yêu công bằng September 29, 2011 at 2:58 AM

ngọc trinh sinh ra và lớn lên từ nghèo khổ nhưng lại không biết chân trọng điều đó ham tiên sống như một bà hoàng dưới bóng các đại gia tiêu tiền như giác với một cái túi trị giá 6000 usd thì có thể dúp được rất nhiều người nghèo khổ ở miền tây tại sao cô này ko nghĩ đến nhẽ ra cô ta lớn lên trong nghèo khổ phải hiểu được điều này trứ đúng là đầu to óc như quả nho khô

Hoang Ngoc September 29, 2011 at 10:50 AM

Đọc qua câu trả lời này của Ngọc Trinh”Tôi sẽ không yêu người nghèo đâu vì tôi đã quá nghèo. Vì tôi đã sống trong cảnh nghèo túng tới mức, tôi sợ nghèo khổ lắm rồi. Hơn nữa, tôi còn gánh trên vai trách nhiệm với gia đình. Khi các anh, chị tôi lên Sài Gòn lập nghiệp, họ làm cực khổ nhưng hoàn cảnh vẫn không thể thay đổi. Gia đình tôi vẫn nghèo, nợ nần chồng chất. Chính vì thế, 15 tuổi tôi lên Sài Gòn với khát khao đổi đời. Lúc ấy, tôi chưa hình dung mình sẽ làm gì, nhưng chắc chắn một điều, tôi phải thoát nghèo, tôi phải thoát ra khỏi vùng quê ấy. Vì thế, tôi sẽ không yêu người nghèo. Tôi yêu những người đàn ông thành đạt, giàu có, điều đó có gì xấu? Họ đều là những người đàn ông tài giỏi. Họ yêu tôi. Họ thấy tôi nghèo khổ nên giúp đỡ. Tôi đâu có làm gì xấu? Tôi không đứng đường, tôi không đi khách để có tiền. Những người đàn ông đến với tôi, họ tự nguyện giúp đỡ”.tôi thấy xem thường cô người mẫu này và tôi củng đả xem qua lời bình luận của bà Thúy Hạnh – một chuyên giá có tiếng trong việc đưa các đại diện VN đi thi thế giới công nhận cuộc thi của NT cuộc thi này thực chất chỉ là một phần trong chương trình đại nhạc hội thu hình trực tiếp để… bán đĩa của một công ty giải trí.Cô NT này chẳng có trình độ gì hết,đúng là thật thà là 1 đức tính tốt nhưng trước khi phát ngôn thì nên suy nghĩ trước khi nói va 2 tôi chẳng thấy ở cô này có diểm gì thật thà,còn về ông bầu VKT thì nhìn mặt thấy có con số 75 trên mặt đúng là cả 2 người này đi chung với nhau hợp thật.NT nên xem lại bản thân mình đừng tự tin wa với danh hiệu Hoa Hậu ngu dốt hiện tại của mình danh hiệu này chẳng có vẻ vang jđâu

hanh trang September 29, 2011 at 1:23 PM

nguoi viet nam da phan la ngheo.tu ngheo moi biet vuon len giau.k biet yeu thuong ng ngheo thi lay dau ra nguoi giau.em con non lam ngoc trinh ah.chi thay xau ho cho em qua.k ngu voi Vu khac tiep thi thu hoi e co ngay hom nay k. nen biet e xuat than tu gdinh the nao,co tuoi tho ra sao de nhin nhan lai. that tha la tot nhung e dung an noi nhu vay,phai hoc cach an noi kieu gia nai cua cac ng mau, hoa hau khac di.tat nhien ai cugn muon yeu dai gia,nhung ho k bgio noi ra e ah.chuc e thanh cong

nami September 29, 2011 at 2:41 PM

co gang vuot kho nhu hien tai e dang lam di nhe sau nay co con gai c se cho di lam nguoi mau de kiem chong giau nhu e do gia dinh nao ma co con giong e ko thay nhuc thi cung bo tay hi

phuong hanh nguyen September 29, 2011 at 3:01 PM

đọc những câu trả lới của ngọc trinh trên báo thì tôi hiểu rằng ngọc trinh chưa được học cách để trở thành người của công chúng, người của công chúng là con dau trăm họ thì ít ra cũng phải chú ý đến lời ăn tiếng nói. Chẳng cần bạn khoa khoang cái váy bạn mặc trên người bao nhiêu tiền thì khi nhìn vào mọi người cũng biết đó là hàng rất đắt tiền. Một người xinh đẹp như bạn. Nhưng sao lại ăn nới thô và vụng đến vậy, không khác gì cho mọi người ăn một khúc xương đối lập hẳn với vẻ đẹp bên ngoài mượt mà của bạn. Phải chăng cái đẹp hình thể là mãi mãi thì không nói làm gì nhưng cai đẹp chi là nhất thôi bạn a. Trước khi nói lên suy nghĩ một chút ” ếch chết tại miệng ma”. Chúc bạn luôn thành công nhe.

suong October 4, 2011 at 10:50 PM

doi nguoi ai cug co sai lam,moi nguoi hay mo rong long minh voi nt,con nt hay xem day la mot bai hoc cho minh,nguoi ta thuong noi,loi noi ko mat tien mua lua loi ma noi cho vua long nhau.

Roxy October 6, 2011 at 2:16 AM

Haizz…Khổ chưa! Bị nói như zậy thì phải hiểu cho rõ nhá ngọc trinh. Thực sự nge mấy bạn đó nói nửa đúng nửa sai! Đúng vì tôi thấy bạn quá khoe khoang và phô trương, khinh thường người khác. Từng chiếc túi, từng đôi giày và ngay cả cái áo bạn đang mặc trên người nữa, cái nào cái nấy đều ngàn đô trở lên. Bạn ơi bạn từng sống nghèo khổ zậy sao h` giàu có lên cái rồi quay phắt 180 độ zậy. ” Chỉ có 6000 đô thôi” rẻ quá bạn ha. mà cũng đúng thôi, so với số tiền bạn ăn nằm với mấy thằng đại gia hám gái đẹp đó thi 6000 đô có là bao. Trong khi còn bao nhiu người cả đời còn chưa kím đc tới đó. Đúng là đồng tiền làm con người ta mờ mắt, để rồi biến 1 cô gái nhà quê hiền lành chất phát thành 1 con nhỏ gái bao hạng sang đi cặp kè với ban tổ chức để làm hoa hậu. thật là đáng pùn, nhìn bạn mà tôi thấy xấu hổ cho tụi con gái chúng tôi quá.

byby October 7, 2011 at 11:30 PM

moi nguoi nen co cai nhin thoang hon vs ngoc trinh ve 1 phia canh nao do hay thu dat minh vao hoan canh cua ngoc trinh di 1 co gai dan que nha ngheo thi duoc bao nhiu chu . moi 15 tuoi co ay da co kiem tien de giup gia dinh , moi ng hay dat minh vao hoan canh cua co ay xem 1 do tuoi dc an choi dc hoc hanh , nhung co ay phai di lam lung de kiem tien trang trai cho cuoc song nay du la nghe gi di chang nua co ay cung can duoc ton trong . co ay to ra so cai ngheo cung dung thoi .ko ai la nguoi hoan hao ca . co the loi co ay noi k dc lot tai moi ng nhung co ay thanh that . e thik su thanh that cua chi show biz viet ngay nay toan nhung ng song gia tao k ai thanh that vs chinh ban than cua ho :D

lananh October 28, 2011 at 3:03 PM

thiet tinh het cho noi!dang le minh co cuoc song ngheo kho thi phai biet tphai biet tran trobg nhung gi minh da co chu ko nen co tien rui thi coi khinh nhung nguooi ngheo kho.neu noi di kiem tien tu nam 15 tuoi thi ban lam nghe gi?hay la loi dung nhan sac de kiem tien?Dang quang nho nguooi tinh thi ……..het noi.

nhu anh October 28, 2011 at 4:35 PM

that la k the hieu noi voi loai nguoi nay

Vân Anh October 29, 2011 at 2:31 PM

Chị nghĩ không thể trách sự thật thà của em được. Những sư khéo léo bao giờ cũng che đậy sự thật bên trong. Bất kể ai cũng mong muốn thực hiện những điều em nói ra khi phỏng vấn, nhưng chị tin đa phần là ko ai dám nói ra điều đó. Độc giả hãy thông cảm cho cô bé, cô bé chỉ nói ra những suy nghĩ trong đầu mà ko hề dùng sự khéo léo để che lại. Hãy để từ đây Ngọc Trinh sẽ chứng minh hình ảnh của bản thân mình là xứng đáng với những gì em được đông đảo người yêu mến ủng hộ em. Chị Hà Anh hay là em bây giờ đều xứng đáng là những “Nữ hoàng đồ lót” nhưng ở 2 phong cách khác nhau. Cảm ơn 2 chị em đã mang lại cho độc giả những hình ảnh đẹp để phụ nữ chúng ta ngày càng perfect hơn.

Fantomas October 29, 2011 at 9:51 PM

clgt keu ngheo ma mua cai tui den 6000 USD = 120t day noi nang nghe vkl qua day hoa hau deo gi ma` the

milo October 30, 2011 at 4:01 PM

ngu gi dau ma ngu the em oi bao nguoi nha em dung mang don di kien nua ,neu mang don di kien lai cang sau ho them thoi,nhung dieu em noi cang khang dinh minh la mot gai goi cao cap do em ah.chi that buon vi em cang bien minh thi cang khang dinh minh la mot gai bao cao cap,vi cao cap nen em khong dung duong,khong di khach ma em chi an nam voi may ong bo va may dai gia thoi.con nua neu em khong noi 15t em phai len sai gon lam thi dau co ai biet la em chua hoc het lop 9 da bo hoc roi that phi qua em oi.

binh dep trai October 30, 2011 at 6:15 PM

con nay` da~ ngu roi con chanh~ .cung~ chui tu nhung nguoi ngheo“ ra ma di che bai nguoi ngheo.sao no khong biet la tu` nhung~ nguoi ngheo` do moi co no ngay hom nay nhi~.dung’ la do` bo~ di

diệu diệu November 1, 2011 at 2:50 PM

gửi em ngọc trinh. ai cũng có điểm mạnh và điểm yếu, người khôn ngoan là người biết che đậy những điểm yếu của mình,con người hơn nhau ở chỗ đó,em đững lấy sự thật thà của em làm điểm mạnh, sự thật thà nếu là điểm mạnh thì ai cũng nói được và làm được nhưng khôn khéo mới khó,chị thông cảm vì em ko được giáo dục như người khác, nhưng em đừng cố biện hộ nhưng sai lầm của em, chỉ làm phản cảm công chúng mà thôi,chị chúc em thành công hơn trong ứng xử

ko ten November 1, 2011 at 4:26 PM

toi cung ko co ji binh luan ve nguoi dan ba nay.nhung toi chi tiec rang gia nhu co ay bay jo lai tro ve vi tri khi co ay xuat phat thi co ay nghi ji.dung dam dap len qua khu nhu vay.ma phai nhin ve qua khu de phan dau va ko len coi thuong nguoi ngheo.ho ngheo ko phai vi ho ko co tai ma co rat nhieu ly do va dk.cung co the cai kho bo cai khon.boi vay len ton trong ho, ton trong nhung ji von co trong cong dong xa hoi nay.

ngoc nu May 8, 2012 at 10:03 PM

Nhin` ta^m’ hinh` mac ao’ khoac do? khuon mat giong y chang nhung~ ta^m’ hinh` tra^n` trui….phan? cam? truoc da^y… mien~ ban` …..o?vn di vao` benh vie^n chua kip nhet’ tie^n` cho may’ con y ta’ dieu` duong~ …thi` bi. tui no’ nat no^ ro^i` (ha^u` nhu* tai benh vien nao` cung~ co’) tai. benh vien nhi do^ng`1 O? khoa tie^u chay? co’ con me y ta’ khong~ 40 tuoi? tro? len vo^ cung` ma^t’ day…….de^n’ tui co^ng an no’ tuo*ng duo*ng voi’ lu*u manh ….an cuop’…..vo^ sa^n bay tan so*n nha^t’ lai gap. may’ con nha^n vie^n ca^n hanh` ly’..an ho^i’ lo^ xin tie^n` co^ng khai ….khi con` la` sinh vie^n an hoc thieu’ tho^n’ ngheo` kho’ nhin` cung~ to^i lam’ …nhung khi ra truong` vo^ lam` vie^c thay’ dan` anh dan` chi an ho^i’ lo^ cuop’ giat …ko le~ minh` ko nhu* the^’….. dung’ la` 1 cai XH tho^i’ nat’…..

nhi May 16, 2012 at 8:34 PM

chẳng có ai dốt mà được làm hoa hậu cả, đừng nói những câu ngớ ngẩn như thế, k biết thì đừng phê bình kẻo đụng chạm đến danh dự của người khác

thanh May 23, 2012 at 8:22 PM

du gi thi ngoc trinh cung nen y thuc rang minh la 1 hoa hau, la nguoi cua cong chung,e nen co nhung cai noi duoc va co cai khong nen noi. do la su khon kheo can thiet de em co the yen binh trong cs lam thi phi nay.
moi nguoi cung dung nen qua khat khe voi nhung loi noi cua nt..du gi thi em ay cung la mot nguoi con con gai tre, van co nhung bong bot ma cai gia la su ton thuong ca doi khong de dang lanh, chung do da qua du voi mot con nguoi roi, m thay neu cu cham cham nem da xoi xa nt vay, thi chung ta cung da co tot lanh gi, hay nhan van 1 ti..em ay con rat tre ma..

Thường dân May 24, 2012 at 3:28 PM

Những cô gái ở quê tôi về ngoại hình có những cô cao trên 1,65m; da trắng, tóc dài; còn về số đo 3 vòng tôi nghĩ có lẽ là 90-60-90. Ngoài việc chăm chỉ học hành, rảnh ra là chân lấm tay bùn, sẵn sàng bán mặt cho đất, bán lưng cho trời phụ giúp mẹ cha như vậy họ có phải là gái ngoan không hay họ phải lên phố tìm một kẻ thừa tiền bao bọc để tuốt lại làn da, nằm ngữa ra để đo lại 3 vòng; phải quên đi mùi của cọng rơm, gốc rạ; phải bằng mọi cách để “…thoát ra khỏi vùng quê ấy”…thì mới là “Gái ngoan”. Nếu vậy đề nghị bạn quay trở về học lại môn Đạo đức từ tiểu học nhé!

Nguyen Minh May 25, 2012 at 7:11 AM

Đối với công chúng lời nói cử chỉ phải đắn đo cẩn thận vả đối với đàn ông, đại gia thì họ không cần nử hoàng Nội…….gì cả trần trụi thôi ,

Vô danh May 27, 2012 at 12:42 PM

Mệt với cô này quá! Giá cô ấy chỉ làm người mẫu và đừng bao giờ trả lời phỏng vấn thì không sao, đằng này lại là Hoa hậu. Về khía cạnh nào đó, cô ấy cũng ngoan, nhưng lối sống, suy nghĩ lại có vấn đề, thành ra cứ mâu thuẫn với nhau. Mà nhà báo thôi cũng đừng phỏng vấn cô này rồi đăng lên nữa. Người ta hớ hênh 1 câu đã mệt, đằng này câu nào cũng ngô nghê, dại dột. Quả đúng như có người đã nói, bên cạnh việc làm đẹp thì cô ấy nên dành thời gian đọc sách, đi học để hiểu những điều cơ bản của cuộc sống.

Gửi phản hồi cho bài viết : HH Việt Nam Quốc Tế Ngọc Trinh trả lời phỏng vấn ngớ ngẩn

Comments on this entry are closed.