Home » Tin trong ngày» Ngọc Trinh và người yêu : Yêu tôi tốn kém lắm!

Ngọc Trinh và người yêu : Yêu tôi tốn kém lắm!

Filed under: Tin trong ngày |

Ngọc Trinh và Người yêu là một đại gia xả thân cho cô gia sức đào mỏ. Dưới đây là một số thú nhận nghô nghê về Ngọc Trinh và người yêu theo tiêu chuẩn của cô.

Ngoc trinh va nguoi yeu – PV:- Hiện giờ chị vẫn giúp đỡ tiền bạc cho gia đình mình?

Ngọc Trinh:- Cũng chỉ gửi cho ba mẹ 5 hay 10 triệu thôi, vì mỗi lần người trong gia đình bị bệnh là tôi lo hết rồi, số tiền này chỉ là tiền ba mẹ ăn xài ở dưới quê.

Còn các anh chị mình, tôi tạo cho mỗi người một công việc. Chị ba bán shop đồ, anh tư làm tiếp thị cà phê, anh hai tiếp thị nhớt, nói chung là đủ sống. Nếu con cái anh chị bệnh thì họ tôi cũng phải giúp.

Làm nghề người mẫu cũng thất thường, có khi 1 tháng tôi trúng show chụp hình đồ lót, đi tiệc… thì 1 tháng kiếm được 7, 8 ngàn đô nhưng có tháng thì không. Cũng tại tôi không đi diễn trên sàn catwalk, chỉ chụp hình thôi.

PV:- Bạn trai chị có biết hoàn cảnh gia đình chị?

Ngọc Trinh:- Bạn trai tôi là người nước ngoài nên tôi cũng chỉ kể sơ sơ thôi. Anh ấy cũng tội nghiệp tôi vì nhỏ nhất trong nhà mà phải lo lắng nhiều thứ. Anh ấy có biết ba mẹ tôi rồi. Mỗi lần về đây thăm tôi thì cả gia đình cùng đi ăn với nhau, nhưng người nước ngoài đâu biết nói tiếng Việt, chỉ “ừ à” thôi.

PV: – Bạn trai chị có giúp chị xây nhà cửa cho ba mẹ chị không?

Ngoc trinh va nguoi yeuNgọc Trinh:- Tất nhiên chứ! Bấy giờ tôi làm sao có đủ tài chính để lo được hết tất cả những thứ đó.

Ngọc Trinh và người yêu : Yêu tôi tốn kém lắm!

Ngoc trinh va nguoi yeu

Nhưng nói chung, cuộc sống của tôi có bạn trai giúp đỡ.

PV:- Chị và bạn trai hiện tại yêu nhau lâu chưa?

Ngọc Trinh: – Người yêu mới thì khoảng 1 năm nay thôi. Tôi may mắn vì cứ yêu một ai thì họ lại giúp đỡ tôi 1 phần nào đó. Nói chung, những người bạn trai đến với tôi đều đồng cảm với sự thiếu thốn và nghèo khó của gia đình, họ đều giúp đỡ tôi.

PV:- Chị yêu từ năm bao nhiêu tuổi?

Ngọc Trinh: – Tôi yêu từ năm 17 tuổi, bạn trai đầu tiên của tôi là người Việt Nam. Anh ấy hay ghen tuông trong khi tính tôi thì hiền, không lăng nhăng, ít đi chơi, không thích xã giao, đi diễn xong rồi thì về nhà. Vì vậy, tôi bực lắm!

PV:- Còn người thứ 2 có phải là giám đốc Vũ Khắc Tiệp?

Ngọc Trinh:- Tại sao ai cũng hỏi tôi có phải là người yêu của Tiệp không nhỉ? Tôi không nói nữa đâu.

PV:- Chị quen bạn trai hiện tại như thế nào?

Ngọc Trinh:- Một lần đi chơi với bạn rồi quen biết nhau, đơn giản lắm. Ảnh cũng hơn bốn mươi tuổi rồi. Khi đó, tụi tôi toàn nhắn tin, không gọi điện vì anh nói gì tôi cũng chỉ “yes or no” thôi.

Ngoc trinh va nguoi yeuTôi có học tiếng Anh ngay từ lúc lên Sài Gòn nhưng lại không có năng khiếu về ngôn ngữ, gặp người lạ là bị khớp, không nói được. Tôi thấy mình nói gì bạn trai cũng hiểu, bạn trai tôi đùa: em nói chắc chỉ có mình anh hiểu chứ không ai hiểu hết.

Ngọc Trinh và người yêu : Yêu tôi tốn kém lắm!

Ngoc trinh va nguoi yeu

Tại sao ai cũng hỏi tôi có phải là người yêu của Tiệp không nhỉ? Tôi không nói nữa đâu.

PV:- Anh ấy yêu chị vì chị xinh đẹp, chân dài?

Ngọc Trinh:- Đó là điều đầu tiên. Tới bây giờ thì anh ấy nói vì tôi đáng yêu, nhìn ngu ngu khờ khờ quá.  Bạn trai tôi nói anh ấy yêu nhất khi tôi cố diễn đạt điều gì đó mà anh làm như không hiểu, xong rồi tôi cáu, tôi quơ tay chân loạn lên. Còn thì, anh ấy thấy tôi là người giản dị. Tôi không phải là một cô gái lúc nào cũng bắt bạn trai chiều, cái gì tôi làm được thì tự làm, đó là cái anh ấy thích ở tôi.

PV:- Sao chị chọn đúng người đàn ông thành đạt để yêu vậy?

Ngọc Trinh:- Nghèo chắc không yêu đâu. Nói đùa vậy nhưng đúng là tôi thích những người đàn ông chững chạc, bản lĩnh và thành đạt. Họ hiểu tâm lí và biết chiều. Ngay như những người đàn ông trẻ giầu có tôi cũng không thích vì họ không có chiều sâu.

Bạn bè tôi có bạn trai trẻ tuổi, cũng mua những đồ đắt tiền cho bạn gái nhưng tôi thấy họ chỉ coi bạn gái như một bình hoa, trang sức mà thôi. Họ chỉ thích tụ tập những nơi ồn ào, náo nhiệt như bar, vũ trường… Tôi thích 1 người tình cảm, thực sự thương tôi, hiểu, lo lắng cho gia đình tôi.

PV:- Có khi nào chị nghĩ những người đàn ông chững chạc kia cũng chỉ lợi dụng thoả mãn sắc đẹp của chị thôi không?

Ngọc Trinh:- Con gái đẹp bây giờ rất nhiều, nếu họ muốn chuyện đó thì chỉ cần bỏ tiền chút đỉnh ra là được mà. Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ, nhưng tôi là người yêu ai thì yêu sâu đậm đàng hoàng, ai lo cho tôi thứ gì tôi đều biết ơn vì điều đó, chứ tôi không vì có một người đàn ông khác giầu có hơn, lo lắng cho mình tốt hơn thì mình lại bỏ họ. Tôi không phải là người đứng núi này trông núi khác. Tôi chỉ chia tay khi mối quan hệ tình cảm có vấn đề mà thôi.

PV:- Một ngày chị chi tiêu bao nhiêu tiền mà chị kêu “yêu chị tốn kém”?

Ngoc Trinh:- Tiêu thì không nhiều, mỗi lần đi cà phê tôi chỉ đi với Quỳnh Thư và anh Tiệp thôi. Mà đi với anh Tiệp thì anh ấy trả rồi, đi với riêng Quỳnh Thư thì Thư thích share cho vui. Xài lặt vặt thì không nhiều, nhưng tôi có mua đồ.

Ngọc Trinh và người yêu : Yêu tôi tốn kém lắm!

Ngoc trinh va nguoi yeu ư

Nghèo chắc không yêu đâu. Nói đùa vậy nhưng đúng là tôi thích những người đàn ông chững chạc, bản lĩnh và thành đạt

PV:- Nhìn vào chị bây giờ, đồ trang sức, quần áo cũng chỉ đến hơn chục ngàn thôi chứ mấy?

Ngọc Trinh:- Tôi không thích đeo trang sức nhiều. (Chỉ vào chiếc đồng hồ) đây là bạn trai tôi tặng, cái này có mấy ngàn à, còn chiếc nhẫn là tôi đeo phong thủy vì tôi xài tiền nhiều quá, bà thầy bói nói là đeo để chặn lại, không thì ra hết .

Còn quần áo thì tôi xài đủ dạng, từ hiệu đến đồ thường đều dùng hết. Cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi. Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi. Hiện giờ tôi đang đi xe Audi A4.

PV:- Còn mỗi show chụp hình thời trang, hay đi dự tiệc chị được trả 3000 USD?

Ngọc Trinh:- Cũng tùy, không phải lúc nào mình cũng được vậy! Nhưng tôi vui vì khi bước chân vào nghề này, được mọi người biết đến mình nhiều hơn. Tôi thích nghề này từ nhỏ rồi, được lên báo chí và có cơ hội đi nhiều hơn, còn tiền thì cũng kiếm vừa đủ thôi.

PV:- Làm việc với Vũ Khắc Tiệp từ năm 17 tuổi, sau một thời gian “đường ai nấy đi” vì giận dỗi trong chuyện tình cảm, giờ đây quay lại làm việc với anh ấy, chị cảm thấy thế?

Ngọc Trinh:- Khác thiệt!  Hợp đồng nhiều, ra đường nhiều người biết đến mình hơn cũng thích lắm. Họ thấy mình là gọi “nữ hoàng đồ lót đó”, hoặc là “xinh quá, nhìn chị ấy ở ngoài xinh hơn trong hình” nghe mình cũng thấy thích.

Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.
her August 15, 2011 at 10:58 AM

con này ít học ma cũng làm hoa hậu,tloi phong van cua nhà báo ma tloi kieu này toan tu boi tro tret trau vao mat minh.nhat la cai cau
“Nghèo chắc không yêu đâu. Nói đùa vậy nhưng đúng là tôi thích những người đàn ông chững chạc, bản lĩnh và thành đạt”
nghe buon cuoi wa .dung la nông cạn

Lucky August 18, 2011 at 7:49 AM

Di lam thi thinh thoang 1 thang duoc 7-8 ngan’ ma noi chuyen ” cai tui co 6 ngan thoy” . Tra loi phong van thi tot nhat dung bao gio dem chuyen tien bac hay tieu xai hay thay xe doi? do’ j ca. T k hon ai nhung doc xong bai nay t cung phan nao hinh dung ra duoc trinh do cua NT toi dau. “that qua xung dang la giai nhat hoa hau j j do”

ly nha vy August 18, 2011 at 3:03 PM

it hoc nhu the ma cung duoc hoa hau.khoe cua.an noi vo duyen nghi sao ma ho cham lam hoa hau chac bgk co van de gi roi

Daisy August 20, 2011 at 3:24 PM

Nghe mọi người chửi NT dữ quá nên mình ngồi đọc mấy bài về cô ấy. Nói thiệt, mình thấy NT trả lời hơi bị vô tư quá, nhưng mình vẫn thích vì cô ấy can đảm nghĩ gì nói đó. Còn hơn nhiều người xấu xa tệ hại nhưng lại “khôn lỏi” trả lời thật hay thật khéo trên báo chí nhưng ngoài đời thì chắc gì đã khác NT!… Mệt ghê!!! ^_^

diệp September 4, 2011 at 11:59 AM

nghe câu này ngứa tai quá mọi người Họ thấy mình là gọi “nữ hoàng đồ lót đó”, hoặc là “xinh quá, nhìn chị ấy ở ngoài xinh hơn trong hình” nghe mình cũng thấy thích. Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi.Hiện giờ tôi đang đi xe Audi A4.Anh ấy yêu chị vì chị xinh đẹp, chân dài?

Ngọc Trinh:- Đó là điều đầu tiên.
Ngọc Trinh: – Người yêu mới thì khoảng 1 năm nay thôi. Tôi may mắn vì cứ yêu một ai thì họ lại giúp đỡ tôi 1 phần nào đó. Nói chung, những người bạn trai đến với tôi đều đồng cảm với sự thiếu thốn và nghèo khó của gia đình, họ đều giúp đỡ tôi.

PV:- Chị yêu từ năm bao nhiêu tuổi?

Ngọc Trinh: – Tôi yêu từ năm 17 tuổi, bạn trai đầu tiên của tôi là người Việt Nam. Anh ấy hay ghen tuông trong khi tính tôi thì hiền, không lăng nhăng, ít đi chơi, không thích xã giao, đi diễn xong rồi thì về nhà. Vì vậy, tôi bực lắm!
Một lần đi chơi với bạn rồi quen biết nhau, đơn giản lắm. Ảnh cũng hơn bốn mươi tuổi rồi.
nghe ngứa quá … hoa hậu não ngu

fhhnf September 11, 2011 at 6:15 PM

may tuong may la ai,cut loai 3 ma tuong socola loai 1 ha may

pham tien sy September 13, 2011 at 10:34 PM

tu bua gio minh toan nghe cu dan mang chui va kg chap nhan hoa hau oc ngan nay, ma minh kg nghe ai nhac toi hoa hau oc ngan nay trinh do hoc toi dau ca . ong vu khac tiep dau roi? cho biet nt hoc toi dau di. de hox xong trung hoc chua vay?

linh September 18, 2011 at 11:43 AM

Không hiểu thực hư như thế nào về Ngọc Trinh, nhưng cách phỏng vấn,cách dùng từ và rồi dùng từ sai chính tả(“xả thân cho cô gia sức đào mỏ”)của Phạm Hồng Nhung_tác giả của bài viết này thì thấy rõ ràng cô này không có học thức và không có đạo đức. Trong khi cùng giới với nhau, mà là người làm báo thì tại sao có bài viết có tựa đề khinh miệt người khác như thế. Và cũng nói thẳng ra rằng cách quản lý và biên tập của website này chắc là người cũng chẳng có học thức.

Sún October 3, 2011 at 11:46 PM

Không hiểu tại sao trong lịch sử hoa hậu Việt Nam lại có 1 hoa hậu tệ hại ntn

Trần Thị Hoa lan October 6, 2011 at 3:15 PM

tôi càng đọc càng thấy ghê sợ cho cô ngọc trinh này .cô có biết xấu hổ ko ,hay mặt dày quá nên ko có cảm giác ,àh mà ko cô bảo cô có nước da trắng ngần và đẹp noãn mà , cô được nhiều đại gia để ý và cho cô tiền như cô nói ,mỗi khi sinh nhật cô là cô đổi xe hơi,chắc hẳn cô phải hy sinh nhiều thứ để đựơc như ngày hôm nay lắm ha,vậy cô đã wa tay bao nhiêu đại gia rồi ? mẹ cô dưới chín suối đang nghẹn cổ họng cho đứa con gái bà hy sinh ra đi này lắm .đúng là mắc cười cho cô ,ngoài thân hình đẹp để cô có thể kiếm ra tiền ,thì cô còn đựơc cái gì nữa ko cô ngọc trinh….đồ rác rưởi.

chinh October 27, 2011 at 10:02 AM

dung la nhieu nguoi gio vi tien ma thoai hoa, bien chat qua. NT cung di len tu ngheo kho ma noi nhung loi nhu vay khong biet….nghe ma ngua ca tai.

Bùi hải anh October 27, 2011 at 2:18 PM

không thể hiểu nổi.một hoa hậu mà như vậy.thật xấu hổ cho việt nam.

my October 27, 2011 at 3:21 PM

Mọi người và cả tôi đều ko đánh giá cao từ “Hoa Hậu ” của NT. Nhưng cũng lưu ý rằng: Khi viết 1 bài báo mạng trên 24h ( được nhiều người biết đến) thì bài này có thông qua trình duyệt của BBT chưa, mà sao tiêu đề lại viết sai chính tả nhiều thế “gia sức đào mỏ” rồi “nghô nghê” nữa …???

nguyen dac kien October 27, 2011 at 9:24 PM

Hết thuốc chữa rồi,gọi là óc ngắn không sai tý nào,lại còn nước mắt cá sấu khóc tu tu khi bị mọi người gọi là óc ngắn

quynh trang October 28, 2011 at 3:16 PM

Day la bai bao nham nhi nham lam cho hinh anh Hoa Hau Ngoc Trinh xau di truoc mat cong chung ma thoi. Chang le cac doc gia khong nhan thay sao?

TH October 28, 2011 at 4:12 PM

Lẹo mịa. Nó có tiêu chí chọn người yêu riêng nó. Nó thích người thành đạt abc này nọ là quyền của nó chớ. Cũng như các ông khác thì thích gái đẹp hoặc thích có học thức; bà kia thì lại thích người đàn ông không cần giàu lắm nhưng sống giản dị, biết lo cho gia đình.v.v. Cái nhồn gì cũng đánh giá này nọ được. Chắc éo gì mình đã đạo đức hơn ai. Bài báo thì viết sai lỗi chính tả tùm lum. Rõ vớ vẩn!

toi October 29, 2011 at 10:22 PM

khi noi nguoi khac thi hay nhin lai minh xem minh co hon nguoi ta khong????nguoi ta sinh ra de may nguoi chuoi sao???tu di

hong anh November 1, 2011 at 9:38 AM

toi nghe bai phong van ve ngoc trinh , neu dung su that la cau tra loi trong bai bao la cua ngoc trinh thi qua that ngoc trng chua du trinh hoc van de tro thanh mot hoa hau cua 2011. toi cam thay ngoc trinh nen hoc jenifer pham ve cach an noi va tra loi bao chi.dang le thoi dai cang phat trien cang van minh thi lop hoa hau tre phai duoc an hoc nhieu hon va nhan thuc sau rong hon chu sao ma co the tra loi bao chi nhung cau noi it hoc thuc nhu vay

hong anh November 1, 2011 at 9:40 AM

va toi thay ngoc trinh chi co ve de thuong thoi chu dau co dep ma an noi tu tin va tu cho rang minh dep nghieng nuoc nghieng thanh nhu the

DoanhDoanh May 8, 2012 at 8:52 PM

VẺ ĐẸP GIẢ TẠO, KHÔNG TÀI CŨNG CHẲNG CÓ ĐỨC, ĐÂY LÀ CẶN BÃ CỦA XÃ HỘI.

ngocmeocon2002 May 10, 2012 at 11:07 AM

toi thay con nay nhu cave vay hoc it nhung si dien thi nhieu. nha ngheo ma tinh tuong

sen hong May 10, 2012 at 4:24 PM

Mấy ông bà này ghen ăn tức ở hay sao mà nói người ta như vậy chứ. Đó mới là những lời thật lòng đấy. Thời giờ ai mà chẳng thực dụng chứ. Nói hay như mấy cô người mẫu khác đó chỉ là học thuộc bài thôi.Mình rất quý mến và hâm mộ Ngọc Trinh. Một người đẹp , thẳng thắn không ngần ngại nói ra hoàn cảnh của mình.

Bao Tran May 11, 2012 at 6:51 PM

NT chi là kg khéo an noi thoi…ban tinh rat that tha, rat khon trong cach suy nghi. Neu minh co con gai minh muon con gai minh cung suy nghi duoc nhu the, nhung dung phat bieu ra de nguoi ta ghet vi minh dep va khon hon nhieu nguoi con gai khac ma thoi.

minh anh May 11, 2012 at 9:53 PM

haiz, nghe cai danh hoa hau tuong to lam hoa ra cung chi la cuoc thi mang tinh tu nhan ma thoi co ai cong nhan dau. cuoc thi do 1 viet kieu giau co bo tien ra to chuc thi co chat luong sao duoc, bao sao NT duoc ton vinh danh hieu hoa hau. lon len tu ngheo kho ma khinh nguoi ngheo nhu rac, cang ngay cang thay con be nay k co ti dau oc nao.

Su May 18, 2012 at 3:23 AM

Nói chung là, cũng là con gái nên hiểu đc những hoàn cảnh trên của NT. Mình cũng đồng tình với cách nói chuyện như vậy, thẳng thắng, có gì nói đó, Nhưng thật sự NT nên bớt khoe của đi là tốt hơn. Mình đồng ý, có 1 chút ghen tỵ với NT vì T đẹp, may mắn hơn những người con gái khác. T cũng có cơ hội vớ đc những người đàn ông giàu có, chững chạc,…. Của T. T nên tự tin vì điều đó, T đã hơn những người khác rất nhiều rùi. Có người nói T là cave, nhưng họ hiểu gì chứ? Cứ cho là cave đi thì họ cũng có đủ khả năng quyến rủ đàn ông như T ko?
Mình đọc những bài của T ko phải là để chê hay khen gì T cả. Mình chỉ muốn mọi người trong xã hội bjo, khi nhìn và đánh giá về 1 ai đó, dù họ có làm j… Thì hãy mở lòng ra và nhìn về 2 mặt, tốt và xấu. Để có 1 cái nhìn thân thiện hơn. NT tuy Cô ấy ham giàu, thiệt tình thì tiền ma ai ko ham, chỉ là Cô ấy ham cho ai? Làm những gi? Và hoàn cảnh bắt buộc, gd khó khăn. 1 mình mình đánh đổi để lo cho gd, có phải rất đáng để có 1cai nhìn thân thiện? bạn tự hỏi bản thân, nếu bạn là con nhà nghèo bạn có làm đc như Cô ấy??? Cái gì cũng phải có 2 mặt trái và phải……

Gửi phản hồi cho bài viết : Ngọc Trinh và người yêu : Yêu tôi tốn kém lắm!

Comments on this entry are closed.