Home » Tin trong ngày» Tìm xác Lê Thị Thanh Huyền: Nông dân phát hiện xác bị chôn?

Tìm xác Lê Thị Thanh Huyền: Nông dân phát hiện xác bị chôn?

Filed under: Tin trong ngày |

Một nông dân tìm thấy ngôi mộ mới đắp ở sông Hồng về bị “nhập hồn” nói rằng xác chị Huyền bị chôn. Tiếp tục tìm xác Lê Thị Thanh Huyền.

 

CẬP NHẬT LIÊN TỤC tin tức mới, nhanh nhất VU AN THAM MY VIEN CAT TUONG.

Thông tin mới về tim xac Le Thi Thanh Huyen vụ thẩm mỹ viện Cát Tường.

Một nông dân đi làm vườn, thấy ngôi mộ mới đắp ở bãi ven sông Hồng. Người này về bị “nhập hồn”, tự xưng là chị Huyền, báo rằng mình bị bác sĩ Tường chôn chứ không phải bị vứt xuống sông Hồng.
Thông tin này vừa được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận thêm một lần nữa xôn xao.
Cụ thể hơn, đó là một người nông dân đi làm vườn, thấy ngôi mộ mới đắp ở bãi ven sông Hồng. Sau đó, người này về bị bóng đè rất nặng. Một người đã nhập vào người nông dân và xưng là chị Huyền. “Chị Huyền” báo rằng, xác chị bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường chôn, chứ không phải bị vứt xuống sông Hồng. Bác sĩ Tường đã tạo hiện trường giả và khai man tại cơ quan công an.

Tìm xác Lê Thị Thanh Huyền: Nông dân phát hiện xác bị chôn?

Gia đình làm lễ cầu siêu cho nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường

Cũng theo nguồn thông tin trên, người nông dân này hiện vẫn hoảng loạn, sợ sệt không dám tiếp xúc với người lạ.

Trước đó, xung quanh việc tim xac Le Thi Thanh Huyen – tìm xác nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường đã có rất nhiều giả thuyết, cũng như nhiều lời chỉ dẫn về ngày cũng như vị trí thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền sẽ được tìm thấy.

Chẳng hạn, xác chị Huyền ở cầu Thanh Trì, vị trí tại cột đèn số 51, thi thể bị cát vùi sâu. Hay, thi thể nạn nhân Huyền sẽ tìm thấy gần khu vực có xoáy, thuộc hướng Tây Nam khả năng liên quan tới vị trí địa lý tỉnh Hà Tây (cũ), Hà Nam, xác sẽ trôi gần mép bờ gần khu mồ mả, nghĩa trang…
Rồi vài ngày trước là “Bức thư lạ” chỉ nơi giấu xác chị Huyền, trong đó có đoạn: “Lê Thị Thanh Huyền không có nội tạng trong ổ bụng có đá xanh nhỏ kích cỡ từ 3 – 4 cm xung quanh người quấn bằng vải trắng xô từ cổ tới đầu gối bó chặt tay hiện xác nằm dưới bùn độ sâu 30 cm cách chỗ phẫu thuật từ 1,5 – 1,8 km về phía trước mặt nơi có hồ nước ít người qua lại vào buổi tối, qua đường tàu”.
Ngay sau đó, một lãnh đạo phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) cho rằng, hoàn toàn không có cơ sở khoa học để khẳng định đó là sự thật và cần phải xác minh, điều tra. Tuy nhiên, gia đình, người thân chị Huyền vẫn lần theo vị trí trong bức thư mong tìm thấy xác chị bởi dù không logic nhưng chỉ cần có chút hy vọng, họ vẫn cố gắng tìm thi thể của chị đến cùng. Thế nhưng đã qua gần 30 ngày mất tích, thi thể chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy. Việc tim xac Le Thi Thanh Huyen ngày càng vô vọng.

VN:F [1.9.22_1171]
Moi ban danh gia bai viet:
Rating: 6.3/10 (119 votes cast)
Tìm xác Lê Thị Thanh Huyền: Nông dân phát hiện xác bị chôn?, 6.3 out of 10 based on 119 ratings
Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.
Nguyen Xuan Duy Duy November 14, 2013 at 11:21 AM

hay

Nguyen Xuan Duy Duy November 14, 2013 at 11:21 AM

hay

phamxuanviet November 14, 2013 at 7:19 PM

gia đình hy vọng mong manh,dư luận hồi hộp chờ đợi, vậy những tin chính thống hãy đăng tải,để gia đình và xã hội khỏi mệt mỏi, đáng ghét những thông tin vớ vẩn

Yen Nhi November 14, 2013 at 2:33 PM

mong troi phu ho cho tim duoc xac cua ch huyen

Yen Nhi November 14, 2013 at 2:33 PM

mong troi phu ho cho tim duoc xac cua ch huyen

Yen Nhi November 14, 2013 at 2:33 PM

mong troi phu ho cho tim duoc xac cua ch huyen

Yen Nhi November 14, 2013 at 2:33 PM

mong troi phu ho cho tim duoc xac cua ch huyen

Anonymous November 14, 2013 at 9:37 PM

Sao ma khô vay troi…!!ông bs do co phai con nguoi ko vay??sao ko khai ra sư that de nguoi da chet va nguoi than cua ho dơ khô.ko le ông ây ko thay day dưt sao?sư that thi truoc sau gi cug dc phanh phui ra anh sang thoi!mih thay co uân khuc ơ day da bao nhieu ngay như the ma phia cong an ko dau tranh cug ko phat hien ra dieu gi sao?chăc le ko ai biet sư that??

Lanh Khac November 14, 2013 at 3:10 PM

tai sao ben cong an hs lai ko dat gia thiet la bs tuong ko vut xac ma di chon o noi khac thi sao? so rang sau nay nhung benh nhan da duoc bs phau that se co bien chung nhu chi huyen.

Lanh Khac November 14, 2013 at 3:10 PM

tai sao ben cong an hs lai ko dat gia thiet la bs tuong ko vut xac ma di chon o noi khac thi sao? so rang sau nay nhung benh nhan da duoc bs phau that se co bien chung nhu chi huyen.

Lanh Khac November 14, 2013 at 3:10 PM

tai sao ben cong an hs lai ko dat gia thiet la bs tuong ko vut xac ma di chon o noi khac thi sao? so rang sau nay nhung benh nhan da duoc bs phau that se co bien chung nhu chi huyen.

Dung Nguyen November 14, 2013 at 3:18 PM

cung nhu moi nguoi thong tin bs manh tuong vut xac chi huyen xuong song hong nhung lieu bs tuong co vut xuong song hay ko hay day chi la hien truong gia nham moi xu tiem kiem xac nan nhan. sao cong an ko thu tim manh moi va gia thiet la bs ko vut xac ma la chon xac nhi

Dung Nguyen November 14, 2013 at 3:18 PM

cung nhu moi nguoi thong tin bs manh tuong vut xac chi huyen xuong song hong nhung lieu bs tuong co vut xuong song hay ko hay day chi la hien truong gia nham moi xu tiem kiem xac nan nhan. sao cong an ko thu tim manh moi va gia thiet la bs ko vut xac ma la chon xac nhi

Na Bachxa November 14, 2013 at 5:22 PM

That đang thương cho sô phân chi L TT H! Gio k biêt chi đang năm ođâu, trong khi đo cư 1,2,ngay lên mang xh lai thây co tin tưc cua chi,ma sao lai đau long khi thây cơ quan C/A sac minh tin tưc trên đêu la tin via he,chi co linh thiêng thi bao mông vê cho gđ,xơm đon chi vê đoan tu vơi gđ.
Câu tr ơi, phu hô cho ch!

Na Bachxa November 14, 2013 at 5:22 PM

That đang thương cho sô phân chi L TT H! Gio k biêt chi đang năm ođâu, trong khi đo cư 1,2,ngay lên mang xh lai thây co tin tưc cua chi,ma sao lai đau long khi thây cơ quan C/A sac minh tin tưc trên đêu la tin via he,chi co linh thiêng thi bao mông vê cho gđ,xơm đon chi vê đoan tu vơi gđ.
Câu tr ơi, phu hô cho ch!

sao bien November 15, 2013 at 1:02 AM

toi dang nghi co khi nao ca sau o song Hong an thit nguoi da nuot xac chi Huyen roi hay ko?cau mong sao som tim dc de moi ng con yen tam

ngochan November 15, 2013 at 8:08 AM

toi nghi chi co bs tuong phai khai su that moi co th tim duoc xac chi huyen thoi , con nay nghe nay mai nghe khac lam gd buon them chan co duoc gi het

Anonymous November 15, 2013 at 10:51 AM

tai sao khong khai thac vao 4 chiec tui nilon kia

manhtran November 15, 2013 at 10:53 AM

tai sao khong khai thac vao 4 chiec tui nilon kia

Hoành Phạm November 15, 2013 at 9:40 AM

Tha thang Tuong va thang bao ve ra,theo doi sau mot thoi gian se phat hien duoc noi chung no chon xac co Huyen.Khong ngoai kha nang thang nay da lay noi tang lam thi nghiem hoac ban.Phan con lai chon roi,co buoc da vut xuong song thi cung bi song danh vui xau xuong bun roi…

chau nguyen November 15, 2013 at 9:15 PM

tu benh vien tham my, hay di ve huong dong.toi mot noi truoc kia la du lich va co ho boi nhan tao, qua mot cay cau xi mang gia go. o duoi chan cau co mot cai xac bi chon duoi 6ocm do la xac chi huyen

chau nguyen November 15, 2013 at 9:17 PM

toi la nguoi mien trung da nam thay giac mo nay truoc khi xay ra vu cua chi huyen. nhung ben cach do nguoi nha hay moi nha su tung kinh cau sieu cho chi huyen moi tim duoc

pT November 16, 2013 at 6:05 AM

Bớt hại não mọi nguoi đi Chau nguyen !!

nana November 16, 2013 at 11:30 PM

Theo toi bs tuong khong vut xac xuong song. Ma da di dau o noi khac

Trương quốc Đạt November 20, 2013 at 2:29 PM

Nói về việc chị Huyền ai củng thương tiếc và cầu mong cho gia đình sớm tìm thấy chị . theo quan niệm của tôi là:BS đồ tể Tường là người có chuyên môn nên viêc mà bs nay ra khướp chị huyền từng phần rất có thể xảy ra, tên khanh bv chì la bình phong de che đậy cho bs đồ tể nay thôi . đề nghị cơ quan điều tra nhanh chong khai thác và phá an . chứ lam ăn kiểu gì ma như là con rùa vây. kh làm được thì nghỉ mẹ hết đi cho người co nâng lực lên lam . đừng làm tốn tiền thuế của dân.

la bat vi November 20, 2013 at 2:33 PM

Tin chac rang cac co quan co tham quyen an tien hoi lo cua thang khon nan cat tuong roi , nen jo nay van chua dieu tra ra , vi no co tien la luat fap bao ve no thoi, con dan thuong thi chet tu doi tam hoanh roi.

Anonymous November 20, 2013 at 10:38 PM

Tai sao kg ep cung thang tuong de lay loi khai de no
quanh co mai thang an chom 1cai dien thoai danh nguoi ta song chet song do con thang tuong thi sao vi sao

le Thang Le November 26, 2013 at 8:04 PM

thuong thay cho so phan cua chi Huyen,da hon 1 thang qua gd da tim chi o khap noi duoi song,tren can deu trong tuyet vong mong sao chi song khon chet thieng ve phu ho cho gia dinh mong som tim thay xac chi

Phiêu phiêu January 14, 2014 at 1:06 PM

Thang ăn trộm chó thì bị đánh chết ngoài đường, thằng đã thừa nhận là giết người thì vẫn Nhơn Nhơn, chẳng hiểu nổi

Gửi phản hồi cho bài viết : Tìm xác Lê Thị Thanh Huyền: Nông dân phát hiện xác bị chôn?

Comments on this entry are closed.