Home » Tin trong ngày» Vụ máy bay mất tích: “Chúng tôi không tin tưởng người Việt Nam”

Vụ máy bay mất tích: “Chúng tôi không tin tưởng người Việt Nam”

Filed under: Tin trong ngày |

Thông tin vụ máy bay mất tích, phỏng vấn thân nhân Trung Quốc, người Trung Quốc nói “Chúng tôi không tin tưởng vào Việt Nam”

 

Xem toàn bộ tin tức vụ máy bay Malaysia rơi

Trên trang euronews đăng tải bài viết có nội dung thể hiện sự tức giận của những thân nhân hành khách trên chuyến bay MH370 người Trung Quốc đang tăng cao và có những phát ngôn không chuẩn mực

Ở Bắc Kinh, điểm đến của chuyến bay này, các gia đình đã cáo buộc các thông tin về chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines bị giữ kín. Những người thân được đưa đến một khách sạn gần sân bay để chờ đợi thông tin từ các hãng hàng không.

Nhưng một số người xông ra, phản ứng tức giận. Một người phụ nữ, có mẹ trên chuyến cho biết: “Không ai liên lạc với chúng tôi. Không ai nói chuyện với chúng tôi, ngoại trừ tình nguyện viên và nhân viên khách sạn. Chúng tôi hy vọng chính phủ Trung Quốc gửi đội tìm kiếm càng sớm càng tốt”

Thậm chí cô còn nói rất nặng: “Chúng tôi không tin tưởng người Việt Nam” (We don’t trust the Vietnamese people.). Thông tin về vu may bay mat tich này khiến dân mạng Việt Nam bức xúc.

Vụ máy bay mất tích: Chúng tôi không tin tưởng người Việt Nam

Thân nhân ở Trung Quốc: “Chúng tôi không tin tưởng người Việt Nam”

Như chúng ta đã biết về vu may bay mat tich, chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines đã mất tích rất bí ẩn, tất cả các lực lượng của Việt Nam phối hợp các quốc gia trong khu vực đang nỗ lực tìm kiếm chuyến máy bay này trên biển 24/24. Các chuyên gia trong và ngoài nước đang mổ xẻ nguyên nhân và đóng góp cho lực lượng tìm kiếm hữu hiệu nhất.

Phản ứng của chúng ta thế nào về việc: Máy Bay Malaysia mất tích?

- Chiều 9-3, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã có cuộc điện đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị để bày tỏ sự chia sẻ và quan tâm sâu sắc đối với sự lo lắng của chính phủ, nhân dân Trung Quốc và các nước liên quan cũng như gia đình, thân nhân các hành khách có mặt trên chuyến bay MH370.

- Phó Thủ tướng cho biết ngay sau khi nhận được thông tin, Chính phủ Việt Nam hết sức quan tâm, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trực tiếp chỉ đạo các lực lượng, cơ quan chức năng huy động mọi phương tiện, mọi biện pháp tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn. Đến nay, phía Việt Nam đã điều động nhiều máy bay và tàu triển khai trong khu vực xảy ra vụ việc để tìm kiếm máy bay mất tích và sẽ tiếp tục huy động thêm các máy bay và phương tiện cứu hộ. Ủy ban Quốc gia về tìm kiếm cứu nạn Việt Nam đang trực chỉ huy 24/24 giờ, đồng thời thành lập Sở Chỉ huy phía Nam đặt tại đảo Phú Quốc trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm. Bộ Ngoại giao Việt Nam cũng lập nhóm công tác đặc biệt ứng trực 24/24 để phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

- Phó Thủ tướng khẳng định Bộ Ngoại giao và các cơ quan chức năng Việt Nam sẵn sàng tạo mọi điều kiện và phối hợp cùng lực lượng cứu hộ của Trung Quốc và các nước liên quan tham gia tìm kiếm trong khu vực nghi máy bay mất tích, cũng như giải quyết các công việc liên quan tiếp theo.
Chính quyền Việt Nam đã tạo điều kiện và cấp phép cho tất cả các lực lượng hải quân, không quân và cứu hộ các nước vào khu vực phía nam Biển Đông để tham gia tìm kiếm. Vậy các lực lượng Trung Quốc đang làm gì ở đây? Việt Nam phát hiện ra vết dầu loang, còn Trung Quốc phát hiện ra cái gì, hay chỉ diễu võ dương oai với tàu to, súng lớn?

Hôm 9/3, phía Malaysia đánh giá cao và cảm ơn những nỗ lực tìm kiếm, hợp tác tìm kiếm của Việt Nam. Bộ Ngoại giao Việt Nam cũng nhận điện đàm của đại diện Bộ Ngoại giao Trung Quốc đánh giá cao nỗ lực của Việt Nam. Vậy mà ….

Phải chăng ý thức coi thường người Việt Nam đã ăn sâu vào đầu người dân Trung Quốc rồi, phải chăng truyền thông Trung Quốc đã nhồi nhét vào đầu họ những suy nghĩ quá xấu về người Việt Nam? Và phải chăng chính quyền Trung Quốc mới là người vô trách nhiệm trọng việc không đưa những thông tin hình ảnh các lực lượng Việt Nam đang cứu hộ và chính quyền Trung Quốc mới không đáng tin tưởng?!

Video vu may bay mat tich – phát biểu của thân nhân Trung Quốc:

VN:F [1.9.22_1171]
Moi ban danh gia bai viet:
Rating: 4.9/10 (138 votes cast)
Vụ máy bay mất tích: "Chúng tôi không tin tưởng người Việt Nam", 4.9 out of 10 based on 138 ratings
Tham gia cộng đồng Tintuc24h trên Facebook để cập nhập tin tức nóng hổi nhất.
ngo tai March 10, 2014 at 8:16 PM

Ho dau buon ho noi bua ko trách.hay nhìn lai nguoi trung quoc ho noi va lam co tin tuong duoc ko .tau chien to de lam gi nhi .

hien March 10, 2014 at 8:26 PM

Dung la nguoi nao da ay, phai chang day la qua bao?

ngo tai March 10, 2014 at 8:35 PM

Cau noi do la moi nguoi tren the gioi da ban cho nguoi trung quoc
các ban co biet moi day co vu do choi “bom no” co chua axit doc hai ko.

Võ Thành Đạt March 10, 2014 at 1:39 PM

me no lam on mak oan' ma
co ngon tu dj kiem 1 minh dj nguoi tq tot lam ma noi ng vn

Võ Thành Đạt March 10, 2014 at 1:39 PM

me no lam on mak oan' ma
co ngon tu dj kiem 1 minh dj nguoi tq tot lam ma noi ng vn

Võ Thành Đạt March 10, 2014 at 1:39 PM

me no lam on mak oan' ma
co ngon tu dj kiem 1 minh dj nguoi tq tot lam ma noi ng vn

Võ Thành Đạt March 10, 2014 at 1:39 PM

me no lam on mak oan' ma
co ngon tu dj kiem 1 minh dj nguoi tq tot lam ma noi ng vn

Smile Up March 10, 2014 at 2:03 PM

ghét TQ thế kh biết, kh tin tưởng người VN thì chúng mày tự vác xác đi mà tìm, VN khỏi phải tìm cho đỡ tốn kinh phí, tốn công, tốn thời gian

Smile Up March 10, 2014 at 2:03 PM

ghét TQ thế kh biết, kh tin tưởng người VN thì chúng mày tự vác xác đi mà tìm, VN khỏi phải tìm cho đỡ tốn kinh phí, tốn công, tốn thời gian

Van Hai March 10, 2014 at 2:26 PM

that la het chiu noi .con nho do la me cua nguoi tq hai sao ma giam noi khong tinh tuong vn the?

Van Hai March 10, 2014 at 2:26 PM

that la het chiu noi .con nho do la me cua nguoi tq hai sao ma giam noi khong tinh tuong vn the?

Đức Bùi March 10, 2014 at 2:33 PM

bon banh chuong phat ngon linh tinh VN dau co so chung bon tau khua

Đức Bùi March 10, 2014 at 2:35 PM

bọn tầu khựa phát ngôn bố láo quân dân VN đâu có sợ bọn chúng

Anonymous March 10, 2014 at 9:38 PM

Nguoi dan TQ phat ngon bua bai thi chinh phu Tq phai co trach nhiem voi nhan dan VN

Anonymous March 10, 2014 at 9:41 PM

Tq xem thuong nhan dan Vn thi ho tu sang ma tim kiem Vn ta da dieu dong het ll nay ll khac ma cung k dc mot loi cam on con di trach moc

nguyen thi anh March 10, 2014 at 9:44 PM

Nguoi dan TQ phat ngon bua bai thi chinh phu Tq phai co trach nhiem voi nhan dan VN

Đời Hận March 10, 2014 at 2:49 PM

me no

Đời Hận March 10, 2014 at 2:49 PM

me no

nguyen thi anh March 10, 2014 at 9:51 PM

nhan dan Vn chung toi cung k mong muon dieu do nhung la tai nan thi k ai tranh dc chung toi cung xin dc chia buon voi tat ca nguoi nha cua hon 200 nan nhan trong vu mat tich

Bố Tàu Khựa March 10, 2014 at 9:54 PM

Đệt mệ. Dí ku vào tìm nữa cho rảnh

Tuan Tran March 10, 2014 at 2:56 PM

Con mẹ nó lui TQ láo z nó chêt cũng dág,tìm kím làm j dẻ xác tui nó cho cá ăn hét dj,tui nó còn chet nua

Tuan Tran March 10, 2014 at 2:56 PM

Con mẹ nó lui TQ láo z nó chêt cũng dág,tìm kím làm j dẻ xác tui nó cho cá ăn hét dj,tui nó còn chet nua

Nhật Thuận Phan March 10, 2014 at 2:58 PM

dan may co dong..vu khi may co toi tan..nhung sang choi dan tao…chet tao cung nhai dau dc 1 con trung quoc nhu may

Nhật Thuận Phan March 10, 2014 at 2:58 PM

dan may co dong..vu khi may co toi tan..nhung sang choi dan tao…chet tao cung nhai dau dc 1 con trung quoc nhu may

quangthuann51 March 10, 2014 at 9:59 PM

Bo cho no chet me cho roi cai lu mat lon

Tuan Tran March 10, 2014 at 2:59 PM

Mao trạch Dông dến chết mà vẫn hận vn mà vì tụi nó có bao h thắng dc vn ta dâu

Yêu tổ quốc yêu đồng bào March 10, 2014 at 10:03 PM

Cũng khốn nạn thật! Chẳng qua là yếu hơn nên phải nịnh ông láng giềng thôi. Không nó đánh cho bỏ mẹ. Đâm đầu vào tìm, kiếm để lấy le còn bị nó chửi cho. Hoành tráng, tốn kém tiền của trong khi dân thì nghèo đói ngày đéo nào cũng phải than vãn, kêu trời! Lỗi lầm chồng chất lỗi lầm thôi…

Anonymous March 10, 2014 at 10:04 PM

Viet nam trung toi la nhu vay nhung khong tan doc nhu nguoi trung quoc .

Anonymous March 10, 2014 at 10:47 PM

người thân bị mất tích . nói vậy là biết họ đang bức xúc lắm.

Duy Khoa March 10, 2014 at 4:18 PM

Đúng là nhân dân tệ

Anonymous March 11, 2014 at 12:06 AM

toi cung rat buc xuc ca dat nuoc trung quoc an can noi bua

Kết Nối Yêu Thương March 10, 2014 at 6:00 PM

That su la mot vu viec hj huu lan dau tien xay ra tren vung bien viet nam.la mot ng viet nam that su chung toi cung rat la lo lang va cam thong.chinhphu chung toi cung dang co gang het minh de tim kiem va cuu ho.nhung cai cach ma nuoi trung quoc phat ngon nhu vay that la qua dang.that su lo lang cho ng than la dieu hien nhien.nhung phai xem lai thai do cua minh xem tra on chinh phu va nguoi viet nam chubg toi nhu vay la co qua dang qua ko.long tot cua con ng viet nam lai dc tra pn nhu vay sao.sao cac ng ko tu minh tim di.hay la loi dung chung toi so sot dr thon tinh dat nuoc va vung bien cua chung toi.cac vi den nha cua chung toi nho chung toi giup do ma to thai do nhu vay sao.

no china March 11, 2014 at 1:05 AM

de nghi anh em tay chay ngay hang tau

Kết Nối Yêu Thương March 10, 2014 at 6:06 PM

Thiet nghi cac ban nuoc lon thi nen giao duc cao nhung that su trinh do cua cac ban da dc the hien qua loi noi.cac ban trinh do chi co vay thoi sao hay la cac ban dang tim cach de dua quan vao vung bien cua chung toi.cac ban nham roi.dau oc cua cac ban ko dc thong minh lam thi phai.hay hoc lich su nhieu vao cac ban se thay chung toi nhu the nao.neu cac ban doc xong ma ko hieu ji thi qua that chung toi dang lam nhung viec vo ich.toi noi vay chac cac ban hieu chu ji.
HO CHI MINH muon nam

no china March 11, 2014 at 1:07 AM

doc xong ma nong ca nguoi dung la made in china

hoang lich March 11, 2014 at 2:25 AM

Day la mot canh dan dung cua bao chi trung quoc, co the nguoi dan da nhan duoc nhung thong tin sai lech tu gioi truyen thong trung quoc, gioi truyen thong TQ luon xuyen tac moi chuyen ma, nhat la doi voi VN, chung ta hay luon canh giac voi TQ

dong doi noi troi March 11, 2014 at 4:27 AM

Kg cam on viet nam con trach viet nam sao .

dong doi noi troi March 11, 2014 at 4:30 AM

Viet nam la ng co trai tim yeu thg dong bao ca the joi chu kg nhu trung quoc mau lanh .con choi xo .

Nguyễn Ngọc Đấu March 11, 2014 at 5:03 AM

Đó là luận điệu xuyên tạc của bọn bành trướng!Biết đâu chúng dựng lên màn kịch cho không tặc cướp máy bay ,của Malaisia và biết đâu đây là một màn kịch để chúng thăm dò Quốc phòng của ta tại Biển phía nam,
Trung Quốc mới không đáng để người Việt Nam tin tưởng, kịch liệt lên án những đầu óc xấu xa bỉ ổi của Trung Quốc!

Anonymous March 11, 2014 at 5:12 AM

That la vo on

tien March 11, 2014 at 5:52 AM

an noi vo i thuc.dung la bon banh truong bk

Anonymous March 11, 2014 at 5:59 AM

Cái loai đầu to óc bằng quả nho. Con người chúng nó nham hiểm chuyên nghĩ sống vì bản thân mình lên có bao giờ nghĩ tốt cho người khác đâu, bản thân tui nó chuyên tim cách đê hai người thành ra nó nghĩ ai cũng giống nó..đúng là tàu thằng nào cũng nham hiểm

letuan5579@gmail.com March 11, 2014 at 6:12 AM

thoi noi lai ji trong con dau don mat mat ai cung co nhung loi an noi ko chuan vay thoi.chung ta la nguoi VIET NAM dat nuoc tuy nho be nhung luon rong mo~ tam long,zup do~ ban be trong cong hoan nan.nam mo a di da phat cau cho paht gia ho cho nhung nguoi xau so du bat ki quoc gia nao, thanh that chia buon cho tat ca nhung gia dinh co nguoi bi nan tren chuyen bay dinh manh tren

Anonymous March 11, 2014 at 6:33 AM

Bọn Trung Quốc là bọn đểu nhất trên thế giới……muôn đời chúng ta căm thù…..

Hải Văn Trần March 11, 2014 at 8:23 AM

kakakak mình là anh em gần 100 năm rồi,sao lại ko tin em vậy chị??

chí March 11, 2014 at 8:34 AM

tôi biết nỗi lòng của những người có người thân trong chiến bay này nhưng thể hiện sự coi thương của người trung quốc thật quá đáng , trong thì việt nam đã nỗ lực ;lượng tìm kiếm , chúng tôi được gì ngoài lời nói coi thường như vậy , thật ra người phát biểu lời nói đó có được ăn học hay ở trong rừng mới ra nên ko biết thế nào là biết ơn thì có người giúp mình , tôi đang nghi ngờ có phải đầu của họ chưa toàn là bà đâu nên trong đầu họ ko biết thế nào là ơn nghĩa sự đoàn kết , o viet nam cua chung toi mot dua tre cung biet cam on thi nhan duoc gi tu ai do , khong ngo nguoi trung quoc con thua dua tre viet nam ,

LỜI NÓI VIỆT March 11, 2014 at 8:58 AM

người trung quốc có thái độ không tốt như vậy thì chúng ta đâu cần phải bỏ thời gian tìm kiếm tiếp họ làm gì.nhưng vì lòng nhân ái tình thương giữa con người với nhau nên người Việt Nam mình mới làm như vậy.còn người trung quốc thì chỉ biết háo thắng và hung hăng thôi chứ họ đâu có nghĩ tới và làm được như người Việt Nam chúng ta.họ chỉ biết ăn hiếp những nước nhỏ thôi. nhưng Việt Nam chúng ta không phải là nước dễ ăn hiếp đâu….TINH THẦN VIỆT NAM MUÔN NĂM-ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM MUÔN NĂM-HỒ CHÍ MINH MUÔN NĂM…

Đồ gàn March 11, 2014 at 9:14 AM

cc

Hang Le March 11, 2014 at 2:38 AM

Lai cai thang TQ, no lai chơi tro danh trong la lang, nem da dâu tay nua day. Xem ky co thật may bay bi mat o VN kg….hay chung no muon kiêm co Sang VN de tham do voi y do xâu xa…

Anonymous March 11, 2014 at 9:50 AM

mấy thằng mất dại, tự mà tự đi tim xác của gia đình mầy đi nhe mấy thằng mất dai.

Anonymous March 11, 2014 at 9:53 AM

Me no lam on mac oan. Dan chung may ngon thi tư đi ma tim. Bưc minh

TấnTài Tấn Lộc March 11, 2014 at 3:12 AM

Gét bọn tq thế chú may chet het di.

Thay Troi Hanh Dao March 11, 2014 at 10:15 AM

ke me chung no ko tim kiem ho nua.jup chung no roi lai quay lai can minh ma. . .

Cỏ Lau March 11, 2014 at 3:17 AM

Đúng là TQ đáng phê phán ! Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng ! Tại sao cứ muốn gây chiến với Việt Nam cả bằng ngôn luận chứ ! Làm ơn mắ oán !

luan March 11, 2014 at 10:24 AM

Tôi biết những ai có người thân trên chuyến bay BOEING 777 giờ đây họ rất đau buồn và lo lắng giờ họ ra sao?Nhưng phía VN chúng tôi đã nỗ lực ngày đêm thậm chí đưa ra chiếc máy bay tôt nhất để tìm kiếm các bạn,thiết nghĩ nước các bạn lớn mạnh đến thể tinh nhuệ và xảo quyệt đến thế sao ko đưa phương tiện hiện đại vào tìm kiếm với đất nước chúng tôi .Bạn hãy xem lại cách phát ngôn của bạn đi nhé! Nếu vụ mất tích máy bay này do nguyên nhân gì đi chăng nữa tôi tin rằng đất nước của bạn sẽ có hình phạt đích đáng với lời phát ngôn của bạn và bạn sé ân hận và xấu hổ khi đối mặt với cư dân mạng chúng tôi.Xin Cầu nguyện đến chuyến bay 777.

kubo March 11, 2014 at 10:37 AM

Điều tra cho kỹ xem con nhỏ này có người thân trên chuyến bay thật sự hay không hay no đang co tình đem vụ này ra để trung quoc có cớ mang quân vào VN. Đề nghị làm rõ nha.

Anonymous March 11, 2014 at 10:44 AM

Dit me no may thang tau .cho no chet me di khỏi tim kiêm nua cho met

hoa March 11, 2014 at 11:10 AM

ghét bọn trung quốc này thế, việt nam mình cũng dở hơi, kệ mẹ cho chúng nó đi mà tìm, người việt nam có tình thương như thế mà vẫn bị chúng nó chửi;

Ngo Thi Thuy Van March 11, 2014 at 4:49 AM

Giỏi thi tu tim di,

Ngo Thi Thuy Van March 11, 2014 at 4:49 AM

Giỏi thi tu tim di,

binhphamthanh March 11, 2014 at 11:54 AM

dan chung TRUNG QUỐC ở ác quá luôn tìm cách lấn chiếm VN nên bị trã giá là phải .vô ơn bội nghĩa quá mà .xem thường VN quá đi

Trần Thị Thúy Vân March 11, 2014 at 5:59 AM

Đâu phai nguoi viet nam la khog tot chi co nguoi TQ mới khôg đág tin

Anonymous March 11, 2014 at 12:59 PM

Con mẹ nó

ton tho phuong March 11, 2014 at 1:02 PM

Con me may thang cho.cho chet me no di

ljonchipi March 11, 2014 at 1:17 PM

Vn giup z la wua tot ox doa tke muk cn keu ca …ko tin tuog vn tkoj mt mk p tu tjm …dug la khjh ng wua muc tuog TQ giau co la hay ho hak….xem laj jk p noi khug

nganguyen March 11, 2014 at 1:55 PM

vì sao họ nói vậy mà chính quyền việt nam ta k phản ứng lai gì hết? còn chính quyền tq đâu hết rồi mà để cho dân xúc phạm người khác vậy , vậy dể họ tự đi tìm đi,chứ đứng đó mà khóc bù lu bu loa rồi nói lung tung khong thấy xấu hổ. đồ đáng ghét.

Anonymous March 11, 2014 at 1:57 PM

tau khua TAo ghet may chung may dong ma ra oai ak!!!!!!

Anonymous March 11, 2014 at 2:11 PM

ghet TQ,

Ri March 11, 2014 at 2:57 PM

Các ban nghĩ sai hết rồi. nói nói gì kệ nó. Mình hổ trợ malaysia tìm máy bay chứ dâu có hỗ trợ TQ tìm người đâu mà bị lời nói của nó ảnh hưởng. Nếu lỡ VN tìm dc máy bay thì nhớ quăng xác của bà già nó trở lại biển dùm tôi nha. Cám ơn nhiều

kieu March 11, 2014 at 3:19 PM

dau to ma oc nhu trai nho

Cuong Nguyen March 11, 2014 at 8:38 AM

Bon tau so di la vay ma! No k tin thi nha nuoc ta khoi giup cho lanh

Cuong Nguyen March 11, 2014 at 8:38 AM

Bon tau so di la vay ma! No k tin thi nha nuoc ta khoi giup cho lanh

Cuong Nguyen March 11, 2014 at 8:40 AM

Ai dau tu cho toi di toi qua băm con khon nan nay cho

Cuong Nguyen March 11, 2014 at 8:40 AM

Ai dau tu cho toi di toi qua băm con khon nan nay cho

Duyen Nguyen March 11, 2014 at 4:19 PM

ko tjn mak Vn bỏ công suc ra tjm.Tr0g khj do vn ko co ng nao mak van dj tjm gjup tụi bây.Gjo còn nghĩ nguoj vn nay kja nua?Kaj nay goj la lam on mac oan’.Gap trug’ ngu0j TQ quỷ quái yêu tinh get vn nua?

a March 11, 2014 at 4:41 PM

coi chừng đi tìm nạn. chúng chiếm đảo lập căn cứ , cẩn thận với trung quốc đó.

Nguyen Thanh Thien March 11, 2014 at 4:44 PM

Cac Cu Viet Nam day rang: mieng phat thi tam phat, mieng xa thi tam xa

Hungbru Hoang March 11, 2014 at 9:57 AM

Các bạn có nghĩ rằng tụi nó có âm mưu j ko
Đây là 1 cơ hội chính đáng để tụi nó dạo trên biển lãnh thổ việt nam…với lý do tìm kiếm…nhưng mục đích khác có lẽ chúng ta chưa nghĩ tới

Hungbru Hoang March 11, 2014 at 9:57 AM

Các bạn có nghĩ rằng tụi nó có âm mưu j ko
Đây là 1 cơ hội chính đáng để tụi nó dạo trên biển lãnh thổ việt nam…với lý do tìm kiếm…nhưng mục đích khác có lẽ chúng ta chưa nghĩ tới

Anonymous March 11, 2014 at 5:09 PM

chung ta vi ma lai lang gieng thoi.chu bon tau thi cho chung no ơ chin tang dia nguc cung mac sac no.

van kiên March 11, 2014 at 5:18 PM

Vậy là rõ người dân trung quốc rất coi thường ngươi việt ta và đó là sản phẩm của chủ nghĩa dân tộc , mà chính quyền và giới truyên thông họ đã tạo ra, nên chúng ta phải cưc kỳ cảnh giác với họ.

Huyen Coi March 11, 2014 at 10:37 AM

tau khua, get get

Huyen Coi March 11, 2014 at 10:37 AM

tau khua, get get

Anonymous March 11, 2014 at 6:10 PM

đúng là bọn ăn cháo đái bát. Việt Nam làm gì chúng mày mà không tin tưởng
Mất công đi tìm hộ chúng mày mà bây giờ chúng mày quay lại cắn người thế ah?
Giỏi thì chúng mày đi mà tìm

vuluong March 11, 2014 at 6:14 PM

cho tui no chet luon di. do cho

nguyenanhvu March 11, 2014 at 6:25 PM

tq la nhung nguoi kinh tom nhat .thu gi cung lam dc .minh tim kiem gan chet ma con me no noi vay ah

nguyenanhvu March 11, 2014 at 6:27 PM

nguoi viet nam chung ta hay tay chay hang hoa trung quoc nhe ace

nhoc March 11, 2014 at 7:07 PM

Đừng giúp cho bon TQ đó.bọn ko biết điều

Anonymous March 11, 2014 at 7:45 PM

TQ lại muốn âm mưu gì đây

Ty Cuong Nguyen Xuan March 11, 2014 at 12:45 PM

Việt nam đất nước con người,tương thân tương ái vì lòng nhân ái vì hiếu khách,sẵn sàng giúp đỡ đồng bào hi sinh vì tổ quốc. Trung quốc chỉ giỏi cướp công.

thuy luu March 11, 2014 at 8:14 PM

Qua cau noi , chung ta rut ra mot dieu rang: chung ta phai neu cao tinh than canh giac cao do .Mot bai hoc dang nho cua chung ta.

Anonymous March 11, 2014 at 8:33 PM

Do vo on .viet nam la nhann nghĩa ma bon banh truong vo on,ke me no cho no chet di dung cho tàu vào vùng biên biet nam,danh chet bon banh truong gia man di.da dao bon cong san trung quoc .bon phan chu nghĩa mac

Anonymous March 11, 2014 at 10:33 PM

co gioi thi tu ma di tim di, dung co nho nguoi ta giup roi ma con bay dac len mat, chanh qua thi tu ma giup nuoc cua may di, ac qua thi gio sang mat ra roi do.

Anonymous March 11, 2014 at 10:35 PM

Do con me trung quoc dang ghet ba do ma co o vn la gia tet mieng cua ba rui day

Anonymous March 11, 2014 at 10:37 PM

quan cho’ lam on ma mac quan

hang March 11, 2014 at 10:40 PM

Do con me trung quoc dang ghet ba do ma co o vn la gia tet mieng cua ba rui day

thanh triều March 12, 2014 at 2:17 AM

Ngươi viêt nam rất giàu tình cảm đầy lòng từ bi. Nhưng những gì người dân trung quốc phát ngôn chứng tỏ họ tự xem thường họ, nếu có gặp người dân tq bị nạn để cá ăn mình ăn cá có ý nghĩa hơn cứu họ.

Hong dong March 12, 2014 at 7:30 AM

Tat ca nguoi dan viet nam hay dong long Khong su dung bat cu san Pham cua Trung QUOC.

hogiang March 12, 2014 at 8:21 AM

Đúng là một lũ vô ơn chẳng biết cái gì, chúng tao cần gì chúng mày tin tưởng sự thật phơi bày như thế nhìn chắng ra bởi cái đầu đen tối quá, chúng ta phải cảnh giác bọn khựa này

Hom nguyen March 12, 2014 at 9:40 AM

Do Cai Lu trung quoc dang ghet chung may kg tin tuong viet nam tao thi bon bay tu di tim di va cut khoi viet nam nhanh len

linhdang March 12, 2014 at 10:28 AM

Viet Nam muon nam,Viet Nam muon nam,chung ta dung bi nhung ke do lam phan tam,chung dang muon chung ta gay chien do,lu ngu dot tui no chi duoc cai dong thui

Hom nguyen March 12, 2014 at 10:53 AM

Toi xin chinh phu viet nam nen can nhac lai khi cho tau trung quoc vao vung lanh hai cua chung ta trung quoc la bon co am muu xam chiem dat nuoc ta nhieu lan

hien March 12, 2014 at 12:31 PM

o ac qua bi tra gia la dung do .bon tau dau oc nhu cho

jenny March 12, 2014 at 2:01 PM

I HOPE ON THAT PLANE ALL CHINESE PEOPLE ONLY, BECAUSE THEY HAVE TO …DIE..

hòa đại nhân March 12, 2014 at 3:29 PM

Nhung loi noi cua nguoi Trung Quoc do khong lam lay dong tinh cam cua nguoi dan Viet Nam Von da co truyen thong Nhan dao, cao quy. Minh tin roi ho se hieu thoi

nguoi viet nam March 12, 2014 at 7:11 PM

Viet nam da lam on ma con bi mat oan. Con nguoi trung quoc tot dep ji khithay nguoi bi tai nan nao?? Xem tren youtube thi biet. Neu la toi bay gio ma co tm thay di nua thi cung ko chi cho nua dau, nhung chi toi cho nhung nguoi vo toi ma thoi???? Toi co biet it thong tin ve vu nay vi toi da vo tinh nhin……

nguoi viet nam March 12, 2014 at 7:18 PM

Ko chi mot minh toi thay dau, ma cung voi dua con trai cung thay vi no chi cho toi va hoi toi la ji vay…….

nguoi viet nam March 12, 2014 at 7:32 PM

VIET NAM ton cong va cua cho nhan loai va loai nhan chu dau co dai ji ma tin cho cai loai…ji do dau. Bon tau ma ko len tieng hay dung lam ji het thi nhan loai con tuong la loai nhan chu ma len tieng hay lam ji do thi chua chat… loai ji do chua biet dc…

Ice Queen March 12, 2014 at 8:04 PM

Lũ người TQ thật sự quá đáng lắm mà, tại sao lại ko chủ động đi tìm, người ta tìm giúp rồi mà lại quay sang nói người ta, muốn thì tự mà bỏ tiền túi ra thuê vài chiếc trực thăng bay quanh quanh trên biển đó mà kiếm. VN đã rất tích cực tìm kiếm rồi mà lại nói vậy, đọc xong bức xúc không chịu được

Anonymous March 12, 2014 at 10:24 PM

That buc xuc bon cho tquoc

susu March 13, 2014 at 2:23 AM

Nguoi trung quoc thay viet nam nhuong mot buoc ve viec o hoang xa ma khinh thuong viet nam,chung ta phai doan ket mot khi ai muon xam pham den dat nuoc minh.trung quoc chi biet che cuoi nhung nuoc yeu hon minh ,mot ngay nao do no se tra gia dat ,lam at thi khong bao gio thanh cong,no nghi ai cung ac giong no,neu doi nguoc lai may bay cua minh chua chac no,cho,tau viet nam qua.ngay nao con nguoi viet nam thi ngay do trung quoc khong am muu duoc gi.trung quoc co tinh it ky la gioi.trungbquoc gioi qua toi ngay chi biet hai nguoi ta.nen gio phai lanh hau qua.ma viet nam nen can nhac khi chobtau a c quy qua nuoc minh.

bambo March 13, 2014 at 2:28 AM

Ba con oi minh su dung do trung quoc gio no noi minh ngu kia .da dao hang trung quoc ra khoi viet nam di

Hai Yen Nguyen Thi March 13, 2014 at 1:31 AM

Dan trung quốc là thứ không biết ơn người Việt Nam đã giúp đỡ hết sức vậy mà còn coi thường thì để tự tụi nó đi tìm người thân của tụi nó. ….đồ thứ ăn cháo đá bát , coi thường dân Việt Nam quá mà

Hai Yen Nguyen Thi March 13, 2014 at 1:31 AM

Dan trung quốc là thứ không biết ơn người Việt Nam đã giúp đỡ hết sức vậy mà còn coi thường thì để tự tụi nó đi tìm người thân của tụi nó. ….đồ thứ ăn cháo đá bát , coi thường dân Việt Nam quá mà

thanh hà Triệu March 13, 2014 at 9:38 AM

Tôi đã đọc những lời nói của những người dân Trung Quốc, nhưng chúng ta hãy thông cảm cho họ trong lúc này, vì những lời nói đó không xuất phát từ chính họ, chúng ta nên hiểu phía sau họ là gì? khi sự thật được tìm ra họ sẽ phải cảm động kính nể tấm lòng bao dung nhân ái của người Việt Nam….

Anonymous March 13, 2014 at 9:56 AM

Vjet Nam k tjn tuong tquoc Thi co…..tquoc am muu tinh chjem vnam …..ng j dau ma da man….lam toan chxen ac…..

thanh hà Triệu March 13, 2014 at 9:57 AM

Việt Nam đã và đang hết mình giúp đỡ các bạn đấy, các bạn hãy nhìn xa trông rộng một chút.người Việt Nam hàng nghìn đời nay vẫn là nhân hậu và bao dung, tôi rất thông cảm vì bạn là người đã không kìm chế được hành vi của mình trong lúc này….

hoanghung March 13, 2014 at 10:43 AM

Toi nghi chinh phu viet nam khong nen cho tau cuu ho va cac luc luong khong quan hai quan trung quoc vao viet nam de tim kiem nan nhan,day chi la cai co muc dich chinh cua bon chung la muon thon tinh va xam chiem vung bien Dong cua nuoc ta.Qua loi phat ngon cua dua con gai do chung ta hieu dc chung khong ton trong va khinh thuong nguoi viet nam chung ta.

tranytpvt March 13, 2014 at 10:50 AM

phat ngon vo y thuc thieu van hoa khong ton trong nguoi VN chung toi thi tu di ma tim can gi ma phai noi ra …giang ho noi do la do mat day.

Hoang vinh March 13, 2014 at 11:21 AM

Chung ta ko nen cho trung quoc dem tau chien vao lanh tho vn,vi bon trung quoc rat am muu chung doi xay san bay cuu ho o hoang sa that la phi ly het muc ma

nguyen men March 13, 2014 at 11:34 AM

Moi nguoi dug bat binh voi co gai do noi co le nguoi nay da rat buc xuc khi ko co tin gi cua ng than…
Nhung hi vong chinh phu viet nam se xem xet can trong khi dong y cho cac tau thuyen cua cac nuoc ban vao lanh tho viet nam

t March 13, 2014 at 12:34 PM

Bon nguoi TQ xau xa kia. Chung may nghi minh gioi hay tu di tim lay di. Do quan cuop nuoc. Y do cua chung may k bao gio thuc hien dc dau nhe. Lu xau xa man ro. Du nho be nhung dan VN anh dung, kien cuong se k vi cau noi cua mot con ngu dan tq kia ma nao nung long quan dau nhe.

Anonymous March 13, 2014 at 12:40 PM

Bon Trung Quoc khong the tin duoc tau ca tren bien cua Viet Nam no con bat cuop ca cua ngu dan ,lam sao ma tin no duoc.

t March 13, 2014 at 1:07 PM

Chua biet chung cho chung vao tim kiem chung lai gio tro day. Tham do quan ta so ho la can trom mot mieng day cac bac ah. Nhu vu duong luoi bo ay. Lam on mac oan. Ton cong ton suc con bi coi thuong. Con ngu dan tq nao noi vay thi no se k tim thay nguoi than, va cho nguoi than no bi ca an.

tooilavn March 13, 2014 at 2:11 PM

Bản thân tôi cũng hết sức đau xót, chia sẻ trước sự mất mát quá lớn của người thân hành khách trên chuyến bay… Người dân VN đang dõi theo, chờ đợi thông tin về tàu bay mất tích, mong chờ những tin tốt lành… Thật đáng trách những suy nghĩ, đánh giá về VN trong dư luận nêu trên…

phan dinh vinh tho March 13, 2014 at 2:16 PM

ngu ban ngay cung can phai mac mang,toi khong noi nguoi dan tquoc ma chi noi ca nhan nguoi phat ngon nay thoi ,…neu la nuoc ban ma nguoi nuoc khac noi nuoc ban nhu vay thi ban nghi gi ??????

phan dinh vinh tho March 13, 2014 at 2:19 PM

xa hoi phan cong het roi ,neu ai ma theo dao PHAT thi chac han hieu luat NHAN QUA ….

Mai Vang March 13, 2014 at 7:28 AM

dat nuoc chung toi dung la mot nuoc nho,nhug van hon dat nuoc cua may ban ha,neu cac ban gioi nhu the thi tu di tim va dung nho su giup do cua bat cu nuoc nao,co khi mot cau noi cua bon tau tui ban co the lam hai ko it ng do,hay suy nghi truoc khi noi nha,

truong cuong March 13, 2014 at 3:00 PM

Tren the gioi khong ai tham ac nhu nguoi trung quoc va khong ai nhiet tinh nhu nguoi viet nam

Anonymous March 13, 2014 at 6:02 PM

mot nguoi ngu xuan dung la ban chat trao tro cua trung quoc minh lam giup ho ma con nhu vay do

Lang Tu Long Bong March 13, 2014 at 1:23 PM

cho ca no an het xác bon trung quoc di.tau khua no tham lam…

Lang Tu Long Bong March 13, 2014 at 1:23 PM

cho ca no an het xác bon trung quoc di.tau khua no tham lam…

Mjnhho March 13, 2014 at 8:32 PM

Tai vi Tim dum Malai thui Minh can gi chap voi bon co y voi Minh bon tau ma o nuoc Minh se cho bon no Nhung cong viec bang 100 Lan no noi viec malai tim do La de it Ton kem tien de den bu cho no khi nao hop den hu thi Tim Duoc lien co dong bao Minh Ko choi hay lam an voi tau no La bon xau day Minh phai than trong nhe Minh khỏi quan tam toi bon no lam gi chi o ngoai kit dong cho tui no xe nhau di

Mjnhho March 13, 2014 at 8:39 PM

Malai lo La vay Minh biet rui do phai Ton kem cho bon tau day Minh nen Tim phuong an nao cho phu hop de Minh Ko Ton kem chac Minh thuong cac bânt tich QUOC gia khac con tau ma noi troi ngoai bien xin dung vot no nhe Ko thi lai phien tai lam

Anonymous March 13, 2014 at 10:57 PM

can than trung quoc vua tim kiem vua tham do ji o nuoc minh do

tq March 14, 2014 at 8:22 AM

Tui no la do khon. Khong biet on

Thuận Cày March 14, 2014 at 2:15 AM

dùng bốn trung quắc âm mưu thâm độc vô cùng chúng ta phải cảnh giác.
bon trung quac rat doc ac chung ta phai canh giac.day la co hoi cua chung vao vn de tham do

Thuận Cày March 14, 2014 at 2:15 AM

dùng bốn trung quắc âm mưu thâm độc vô cùng chúng ta phải cảnh giác.
bon trung quac rat doc ac chung ta phai canh giac.day la co hoi cua chung vao vn de tham do

Thuận Cày March 14, 2014 at 2:15 AM

dùng bốn trung quắc âm mưu thâm độc vô cùng chúng ta phải cảnh giác.
bon trung quac rat doc ac chung ta phai canh giac.day la co hoi cua chung vao vn de tham do

Thuận Cày March 14, 2014 at 2:22 AM

sai lầm lớn nhất của việt nam là bán đất cho bọn trung quấc.các bạn nghĩ coi sau 80 năm việt nam có đuổi được bọn chúng không,lúc đó nó muốn đánh mình thì de như trở bàn tay dung khong cac ban

Thuận Cày March 14, 2014 at 2:22 AM

sai lầm lớn nhất của việt nam là bán đất cho bọn trung quấc.các bạn nghĩ coi sau 80 năm việt nam có đuổi được bọn chúng không,lúc đó nó muốn đánh mình thì de như trở bàn tay dung khong cac ban

Thuận Cày March 14, 2014 at 2:22 AM

sai lầm lớn nhất của việt nam là bán đất cho bọn trung quấc.các bạn nghĩ coi sau 80 năm việt nam có đuổi được bọn chúng không,lúc đó nó muốn đánh mình thì de như trở bàn tay dung khong cac ban

Khoa Kòj BingBoong March 14, 2014 at 2:42 AM

Hay qua TQ chet het dj

Khoa Kòj BingBoong March 14, 2014 at 2:43 AM

TQ la suk vat dau than ma thoj ,k chap

tạ thành duy March 15, 2014 at 11:13 AM

Bọn chó nói năng bừa bãi chúng mày đi mà tìm hy vọng rơi ở việt nam vì đất việt sẽ là nơi chôn tụi bay nếu bước vào

Maudơn March 15, 2014 at 12:23 PM

Tui mong cac bn đừn ai nói sấu ai cả măt nguoi thân đó là nỗi đau kh ai muốn cả mong các bn hiêu cho họ va những đồ trung quoc nhập sang vn kh tốt cho suc khỏe tui mong sao các bn kh nên thây rẻ rôi sử dụng roi hối tiêt đâu ai ép mình ăn tự minh ham rẻ ăn rôi mua thôi tui mong sao loai nguoi chung ta kh nên đố kị lẩn nhau roi chien tranh tàn khóc con thì phai xa cha vợ thì măt chông.bt bao cảnh đau thương vv.loai nguoi chung ta phai bt giup đở nhau luc khó khăn tui mong nguoi trung quoc hay nguoi vn hay cac nuoc.hoà bình.la số 1.kh phai thay cảnh đau thuong.tui yeu nhung bn thích hoa binh.hòa binh .hòa bình.cầu mẹ q âm bồ t.con xin đức mẹ .2 mẹ linh thiêng cho những ngươi trên chiến bay binh an trở lại bên gia đinh thân yêu.tui mong cac bn cau xin cho họ binh an đây là lơi nói cua long con nguoi kh phai nhưng lơi trách móc chũi nhau.mo phat tư bi.

Maudơn March 15, 2014 at 12:35 PM

Tui yêu nhung nguoi vn lam cho tô q vn.đã có lòng nhân ái giup mọi nguoi tiem kiêm may bay .vnvnvn.vn dep lam.moi nguoi co len

Anonymous March 15, 2014 at 2:06 PM

mih la nguoi viet nam.minh hay tu tin vao nguoi viet nam.

Khoant Nguyen March 17, 2014 at 3:19 PM

Dung la tui ba tau mat day me may tu ma di tim nhe tau cung ba tau ne nhung dau co mat day giong tui bay dau tau song o vn tau hieu ma do trung quoc mat day di chet di

anny March 17, 2014 at 10:36 PM

Vu may bay mat tich la trung quoc am mua do. Kiem co vao viet nam tham do tinh hinh quan su nuoc ta . Chung ta nen binh tinh va khon kheo . Co su canh giac cao voi moi van de . Nhat la trung quoc dang muon banh truong the luc….

tung lam March 18, 2014 at 9:54 AM

Ong ba to tiên của tuui cung la nguoi trung quốc ne nhung khi nghe con di cho do phát ngon tui muốn dap vo mat no liên
con di cho an chao da bat ma

tung lam March 18, 2014 at 9:56 AM

Các a e nguoi viet nam hay cung nhau doan ket lai danh cho tan nát bon chung luon di
Me No
COn Di Cho

Anonymous March 18, 2014 at 10:52 AM

theo toi nghi vu viec may bay mat tich MH370 la co chu muu , va cung la 1 am muu , co the phía sau co 1 the lúc rat lon khi 1 chiec may bay rat lon nhu vay lai ko de 1 dau tich gi khi bi mat , tui nghi viet nam ta ko cho bat cu tau hoach may bay cua nuoc khác vào linh vuc dia phan ranh gioi chu quyen de tim kiêm may bay mat tich MH 370 nêu cho ho vao co the se nam duoc (thamdo)tinh hình quan su cua ta va cung nhu dia hình vung biên va luc luong quan ta , ( nhat la các nuoc lan can ) nhat la trung quoc ,

Anonymous March 19, 2014 at 5:52 PM

con me no co lu chung no la ke ca the gjoi k aj tin thi co

damtran March 19, 2014 at 6:02 PM

con me no mat cong tim kiem dum no k biet cam on ma con to mom nhu cho, chi co lu chung no ca the gjoi k aj tin thj dung hon

Anonymous March 19, 2014 at 8:02 PM

song chan hoa de thoai mai hon. moi thu cu tranh nhau.nuoc lang gieng ma cho co hoi la cham choc. tq lam wa ua khong noi.

AnhĐây March 19, 2014 at 8:36 PM

Chung no la bọn cho´ ăn CƯT tìm du mọi cách đê pha´ ta a e ơi hãy đoan kt lại đâp chết me no đi

Chi Pu March 19, 2014 at 2:14 PM

Có ra cái gì không. Nếu không tin tưởng thì tự mình mà đi tìm đi.

Toan Thanh March 20, 2014 at 7:35 AM

Mấy người hơi đâu nói với mấy thằng vô lại ấy chứ, chúng ăn cháo đá bat ưen rồi mà.

chinhkien March 20, 2014 at 9:09 AM

Chinh phu,quan đoi Viet Nam cung nhu toan bo nhan dan Viet Nam ra suc tim kiêm tung tích cua chiec may bay mat tich bang toan bo tinh than họp tác va than thiên nhạt. Vay ma nguoi dan Trung Quoc kia lai phát bieu nhu mot ke thieu van hoa đen vay.Chang le đay la tam long cua ke biet on hay sao mac du nguoi Viet Nam ta lam ko pai đe nhan su biet o
on?

boy March 20, 2014 at 10:35 PM

con mẹ nó chứ.

trang nguyen March 22, 2014 at 1:28 PM

Noi nang bua bai .do k tot k hay may gio thi tu may tim lay me may di .may an noi ma k biet nghi trc nghi sau do k co do duc

vy nguyen March 22, 2014 at 6:30 PM

troy cai ba nay cho me ba chet lun cho roy noi ra thi ac mom ac mieng ghet ngui trung quoc j dau toan bon doc ac vo on

Thuy Hien March 23, 2014 at 12:54 PM

Chinh phu trung quoc chi lo di cuop boc cua nuoc khac,nen ko lo giao duc cong dan cua ho,nen ho moi vo hoc the day,day cung la bai hoc ma cac quoc gia khac dung giong ho

Eminem March 24, 2014 at 12:31 AM

What kind of shit does this bitch spittin’ out ? Can’t believe that ! I don’t think you’re right you fucking fat chinese bitch !!! Ugly ,dirty ,scum bags ,dishonarable chinese bitch,if you said so may be VN military ‘d like to leave that shit operation ,so WTF bitch? come’mere n’ i’ll pis off your dumb ass china

Ly loz March 24, 2014 at 12:36 AM

Dm con béo Trung Quốc bẩn bựa .thích thì tự tìm con mẹ mày đi ?Đây là câu của người VN cho TQ nè : ĐCM bọn TQ bẩn bựa xấu tính !!!!!!

lamtranvan March 24, 2014 at 8:51 AM

Nói chung khi mất người thân thì cảm xúc rất buồn, dễ bị kích động. Chúng ta có thể thông cảm, nhưng trong trường hợp này tôi cho là không thể được. Chúng ta đã làm hết mình và đã làm những gì có thể, mặc dù lỗi làm mất tích máy bay không thuộc về Việt Nam. Phía Trung Quốc còn muốn gì nữa, hay mượn cớ này để…và vẽ thêm cái đuôi bò chăng.

Hieu Dang March 24, 2014 at 3:52 AM

Yêu câù ngươì phát ngôn xin lỗi tòan thể nhân dân việt nam mau.Dân tq mau bỏ tư tưởng cá lớn nuốt cá bé đi,các bạn đừng tưởng dân việt nam chúng tôi sợ tq của bạn,nên nhớ giùm ở các triều đại trước các ban đã từng bị dân tộc chúng tôi đánh bại,tướng thoát hoang của quý quốc phải chui vào ống đồng nhục nhã trốn về nước sao.

coca March 24, 2014 at 1:17 PM

Dan VN minh ghet bon TQ the nao thi hinh nhu bon no cung ghet dan minh nhu vay do.

tu March 25, 2014 at 7:54 AM

toi dong y voi nic ket noi yeu thuong toi nghĩ ràng vì dat nuoc trung quoc dong dan qua khong còn cho chua nua nen thu tieu bot nguoi dan di giong nhu nam 1978 ay. nguoi dan tq sang lan chiem vung bien viet Nam danh ngu dan viet nam sao khong thay bon dan tq nói gi vạy ma Nguoi dan VN bo cong bo cua ra tim kiem cuu nan nguoi dan tq đa khong cam on lai con phat ngon bua bai nua dung la do vo on bac nghia.

Anonymous March 25, 2014 at 1:46 PM

dung la lu cuop an cut sao ma lai noi vay

Quang Dat March 25, 2014 at 6:55 AM

mỗi ngày tốn 20 tỷ đồng phuc vụ tiềm kiếm vậy ma còn bị ko tin tuong . tôi thấy để tiền đó giúp người nghèo việt nam có ich hơn ,

Thu March 25, 2014 at 3:27 PM

Biet dung tu gj de chuoi vo mat nguoi TRUNG Quoc moi dung day??loi noi chi danh cho con nguoi voi con nguoi ,,con ChiNa thi phai chuoi va danh vo mat nhu 1 con cho moi chuan

tien March 27, 2014 at 12:17 PM

Đồ vong ơn bội nghĩa,chỉ giỏi thọc gậy bánh xe.

Anonymous April 5, 2014 at 3:42 PM

We don’t trust the China people.

May April 15, 2014 at 12:52 PM

toi cung nghi day la am muu gi do nuoc ta len het suc can than dung nhung loi noi khieu khich cua ho ma mat canh giac

tao bjet nhieu lam April 18, 2014 at 12:12 AM

Aj bjet duoc am muu nay la do may thag cho tr ung quoc sap dat ui de tim hieu thong tin quan su cac nuoc hoac la may bon to lon kja de dah lac huong tat ca moi nguoi.con cho kja chi gioi sua bay,dau ngu nhi bo.

bim bim May 21, 2014 at 10:34 AM

TQ dung co nghi la minh gioi,cac nguoi cung chua bang ai dau.neu goi vay thi k de cho nguoi nha cac ngoui chet tham ma chua tim thay xac nhu vay.chung bay song co luong tam 1 phan ngan cua nguoi vn thi chac ong troi con rui cho 1 ti long thuong dayh

Gửi phản hồi cho bài viết : Vụ máy bay mất tích: “Chúng tôi không tin tưởng người Việt Nam”

Comments on this entry are closed.